Senju Tobirama cùng Uchiha Madara đánh nhau đến nay cũng đã được gần 1 tháng trời .
Trong 1 tháng ấy Hashirama ở Senju tộc địa khóc đến đáng thương chỉ vì ...
Tobirama ra ngoài thì anh phải lãnh hết phần công văn mà y làm còn dở , cùng với đóng công văn chất đống của anh nữa .
* Cạch.*
Đặt bút xuống bàn Hashirama nhìn ra ngoài cửa sổ phòng , một cơn gió khẽ thổi qua mái tóc dài của anh . Tobirama đi lâu quá đã 1 tháng rồi !
Đâu đó trong đầu anh suy nghĩ ...nhỡ đâu y gập phải chuyện gì . Lắc mạnh đầu để gạt cái ý nghĩ điên rồ đó đi , Hashirama lẩm bẩm
" Không thể nào đâu , Tobirama em ấy mạnh lắm ! ".
Nói thì nói như vậy để trấn an tâm tình của mình thôi chứ anh vẫn lo chết đi được.
" Tộc trưởng đại nhân tôi có thể vào chứ ? "
Tiếng nói vang lên làm Hashirama hoàng hông , anh đáp
" Vào đi ! "
* Cạch *
Cách cửa mở ra , ngoài cửa là một nữ nhân mang phong thái của một ninja đúng mẫu , lạnh lùng cũng không kém phần sắt sảo .
" Là tỷ à , Touka tỷ có việc gì sao ?"
" Tộc trưởng đại nhân ! Đây là phần sổ sách tháng này mà tôi vừa thu xong " . Đặt xuống ghế một chồng sổ sách Touka đáp
" Nha~~~, đống này ta còn chưa làm xong đâu " . Chỉ chỉ đống văn kiện chất như núi kia Hashirama cười cười .
" Nếu ngài làm việc ngiêm túc thì đâu có nhiều tới vậy ! " Touka nhún vai , nàng mới không biết tính đường đệ nhà mình " Mà...Tobirama đại nhân đi làm nhiệm vụ lần này cũng thật lâu " .
Thật ra lúc đầu nàng cũng không tính nói đến việc này , nhưng theo tính cách của Tobirama thì đáng lẽ ra nhiệm vụ kiểu ấy y chỉ cần 1 đến 2 tuần là trở về . Lần này y đi thật lâu.
" Quả thật em ấy đi cũng được 1 tháng rồi , không hiểu sau ta thấy hơi lo ". Ểu oải nằng phệt xuống mặt bàn Hashirama cào tóc.
" Lo thì đi tiềm đi !" Touka dùng ngón trỏ khẽ gõ lên mặt bàn , mắt thấy tên Nắm nhìn mình thì tiếp lời
" Ta giúp ngài sử lý văn kiện , đi tiềm Tobirama đại nhân đi " .
Như chỉ chờ nàng thốt ra câu đó , Senju tộc trưởng lập tức đứng phắt dậy chạy đi
" Vậy nhờ tỷ , Touka ! "
......................................Biên giới Hoả quốc ..
" Hộc...ha..chết tiệt tên khốn đó " . Thiếu niên tóc bạc phung ra một búng máu , nhỏ giọng mắng tên làm y tá nông nổi này Uchiha Madara .
" Hmm , khá lắm Senju Tobirama nhưng kết.thúc.rồi! " Madara nhìn thiếu nhiên chật vật đứng lên khẽ nheo mắt nói " Vẫn còn đứng lên được nhỉ , kết thúc thôi ! "
Lời vừa dứt hắn xong về phía Senju Tobirama .
* Keng*
Tiếng kim loại và chạm vào nhau lạnh ngắt , phản chiếu ánh mắt đỏ không nhìn ra ý vị của cả hai . Hai thanh kiếm gì lấy nhau .
Tobirama bất ngờ vung chân , đói phương khẽ bật ra tránh đòn * phịch * . Kẻ mà cậu đánh lúc nãy là phân thân của Madara vậy....
" Hự! "
Tobirama phung ra một ngụm máu , một thanh kiếm đang thọc qua bụng y , mở to đôi mắt đỏ xinh đẹp giờ phút này đã trở nên mờ mịt . Y cảm nhận rõ Madara hắn ta ở sau y , hai người sát nhau đến nỗi y nghệ rõ tiếng thở cùng nhịp tim của hắn .
Thật cẩn trọng , bàn tay kia của đối phương chạm vào vòng eo nhỏ của người phía trước , từ từ ôm y vào lòng . Tobirama biết , người kia đang kéo cầm y qua , bờ môi chạm vào cổ rồi tới tại y . Madara khẽ cười , tiếng cười rung rung của kẻ đang áp sát y .
Tobirama đứng im , cảm giác đôi môi nóng rẩy ấy rải đừng nụ hôn lên mặt mình .....và dừng lại ở đôi môi y .
Một nụ hôn hạ xuống môi y , thanh Katana rơi xuống . Trước khi ngất đi y nghe được Madara nói gì đó , rất khẽ và hình như y cũng cảm nhận được khí tức của anh hai nữa.
Hashirama không thể tin được mở to mắt nhìn khung cảnh hiện ra trước mắt ....đệ đệ anh và thiên khải của anh .
Tobirama bị lưỡi kiếm xuyên qua bụng , đôi mắt đỏ hằng ngày vẫn lạnh lùng , ngiêm trang này đóng lại hệt như y đang ngủ vậy.
Madara thiên khải của anh , cũng chính là người khiến Tobirama ra nông nổi như vậy thế nhưng ....hắn đang hôn em ấy !.
Hôn em ấy!
Hashirama cảm thấy giờ phút này anh không thể nào tiếp thu hết hình ảnh này ..
" Mộc độn : Mộc nhân "
Nhanh chóng đánh Madara lùi lại , anh đỡ Tobirama đang bất tỉnh vào lòng mình vận charka trị thương cho y .
May quá , tạ ơn trời thằng bé không sao . Charka xanh lam nhanh chóng làm cho máu ngừng chảy , miệng vết thương cùng với tiên nhân thể cũng nhanh chóng khép lại.
Phóng tầm mắt qua phía Madara , Senju Hashirama khẽ nheo mắt nhìn không rõ anh đang nghĩ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đốm Phi : Mắt Đen , Mắt Đỏ Và Chuyện Tình
Historia CortaIzuna không chết , Đốm Phi ở bên nhau liền hảo (tiểu bánh bao ). Có hơi hướng Hashitobi nhưng chỉ là tình huynh đệ Yêu hận tình thù gì đó ko có