Taehyung đang tập trung làm việc còn Jungkook thì ngồi khoanh chân trên ghế mà ăn snack. Lúc này cửa phòng làm việc của anh bỗng có tiếng gõ cửa thu hút được sự chú ý của cả hai người, Taehyung nhàn nhạt nói "mời vào" thì bên ngoài nhanh chóng mở cửa.
- Jungkookie.....
- Ơ, Jiminie? Jiminie.... Sao .... Sao cậu lại ở đây?
- Là Hoseok đưa mình đến.
- À, nhắc mới nhớ Taehyungie và anh Hoseok quen nhau sao?
Jungkook vừa nói vừa nhìn Taehyung xong lại quay qua Hoseok đang đứng ở phía sau Jimin. Nghe Jungkook hỏi vậy Taehyung chỉ mỉm cười còn Hoseok thì chậm chậm tiến lại ghế ngồi xong hắn nói.
- Chúng tôi lớn lên cùng nhau mà.
- Thật á? Vậy sao em không biết gì vậy?
- Trách thì phải trách bạn trai của cậu thôi Jungkook ạ. Ai đời hai người yêu nhau mấy năm trời mà một lần ra mắt bạn bè cũng không có.
Jungkook nghe vậy liền cúi đầu có chút tự ti. Vốn bản thân trước kia hay bây giờ thì cậu vẫn vậy, vẫn là một kẻ tầm thường chẳng có gì trong tay. Vậy thì lấy đâu ra tư cách đòi Taehyung giới thiệu mình với bạn bè của anh?
Taehyung ngồi một bên nhìn Jungkook thì liền hiểu ra cậu đang nghĩ gì mới đi lại ôm lấy eo cậu mà nói.- Trước đây anh có giấu thân phận của bản thân mình với em mà. Em nghĩ xem như thế thì làm sao ra mắt với bạn anh được trong khi các cậu ta toàn ăn chơi đàn đúm.
Câu cuối của Taehyung thành công làm Hoseok nhăn mặt. Hắn liếc nhìn con mắt ngờ vực của Jimin như muốn nói" tôi không ngờ trước đây anh lại là người như vậy" mà vội vàng giải thích
- Cậu ăn nói kiểu gì vậy? Ăn chơi đàn đúm cái gì? Có cậu mới như vậy ấy, cậu đừng quên tôi là người giúp hai người về được với nhau nhé.
Jungkook nghe hắn nói vậy liền cau mày không hiểu. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?
- Ý anh nói là sao?
- À, sau thời gian lâu dài cậu ta giấu cậu như giấu tiền thì tôi cũng biết được người mà làm Kim tổng đây suốt ngày chìm đắm trong yêu đương là ai. Vì như thế tôi đã biết được chuyện xảy ra với hai người nên hôm đó tôi cố ý đụng vào xe của Jiminie để tiếp cận hai người nhằm moi tin tức lý do cậu muốn chia tay thằng bạn tôi. Sau khi từ bệnh viện về tôi đã có ý định gọi cho Kim Taehyung để giải thích mọi chuyện, giúp hai người gỡ bỏ xích mích nhưng suy cho cùng tôi lại muốn tình yêu của hai người gặp chút sóng gió hahah. Dù gì có sóng gió cách trở thì mới nhận ra yêu nhau đến nhường nào mà phải không?
Jungkook và Jimin nghe vậy cũng không nói gì nhưng Taehyung đã sớm cho hắn một cái đấm đùa vào vai. Biết là đùa nhưng thực sự rất đau nên hắn la oai oái không thôi. Taehyung kêu mọi người ngồi xuống ghế hết còn bản thân thì ngồi bên cạnh Jungkook xong mới nói.
- Thực ra anh vẫn giận Jungkookie một chuyện là em không hề hỏi anh vì sao hôm đấy anh đến quán bar mua vui. Em thực sự không quan tâm sao? Nếu hôm đó không phải là em mà là người khác thì em có đau lòng không?
- Em..... Em làm gì có tư cách để hỏi?
Taehyung cười khổ xoa đầu cậu xong nhẹ nhàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TAEKOOK ) BÁN THÂN CHO NGƯỜI YÊU CŨ
FanficTaekook- Vkook - Ngọt- Sủng - HE ( LƯU Ý KHÔNG CHUYỂN VER) - Kim TaeHyung chúng ta chia tay đi ...... - Jeon Jungkook.... Em có chạy cả đời cũng không thoát khỏi tay tôi đâu