Chap 29

16.8K 595 64
                                    

Hôm nay Jimin có hẹn đi gặp đối tác cùng Hoseok nên y đã sửa soạn thật kĩ càng. Sở dĩ đây là lần đầu được đi đến nơi quan trọng như vậy nên y háo hức lắm. Hai người đi đến một nhà hàng lớn rồi được nhân viên dẫn vào một phòng vip. Bước vào trong nhìn không gian xung quanh sang trọng đẹp đẽ khiến đôi mắt của Jimin sáng lên lấp lánh, y cảm thán.

- Oaaaa, đẹp quá đi mất. Còn rộng lớn nữa, anh gặp nhiều người lắm sao mà thuê phòng lớn vậy?

- Không, chỉ một người.

- Chỉ một người? Anh đang đùa tôi đấy à? Một người mà thuê cái phòng lớn như vậy á?

- Phải.

Đến đây, phía cửa phòng có tiếng động mở cửa thu hút hai người bên trong. Jimin thật sự muốn biết người này là ai mà khiến Hoseok phải thuê một căn phòng lớn như thế này đây. Trái với mong đợi của y, người bước vào không ai khác mà lại chính là Min YoonGi. Jimin như không tin vào mắt mình mà nói

- Sao lại là anh? Anh làm gì ở đây?

- Tại sao tôi không được ở đây?

- Jung Hoseok.... Đừng nói là đối tác của anh.....

- Phải, là cậu ấy.

- CÁI GÌ? OMG ANH ĐIÊN RỒI SAO?

- Có gì đâu mà em ngạc nhiên vậy chứ? Dù gì cậu ấy cũng là chủ tịch tương lai của Min thị mà. Chúng ta nên gọi một tiếng Min tổng đi là vừa.

- Anh ta như thế thì sao? Hai người chẳng phải là bạn thân sao? Việc gì phải làm ra như thế này?

YoonGi thấy thái độ của Jimin như thế lại nổi hứng trêu chọc mà nói.

- Tại sao không? Chúng tôi dù là bạn bè nhưng trong công việc thì không có để mối quan hệ ngoài đời xen vào được.

- Thế thì đã sao? Cỡ anh cho ngồi quán vỉa hè là may mắn rồi.

Jimin lẩm bẩm trong miệng mình nhưng gã vẫn nghe thấy. Hoseok thấy vậy liền thở dài lắc đầu ngao ngán, một bên là bạn thân còn một bên là người mà hắn muốn theo đuổi thì biết phải làm sao? Hắn nói.

- Hai người tại sao lúc nào cũng cãi nhau vậy?

- Vì thích.

- ..........

Hắn câm nín khi cả hai con người kia lại phát ngôn cùng một lúc. Jimin và YoonGi nói xong cũng có chút bất ngờ nhìn nhau rồi lại quay mặt qua hướng khác.
Khi ăn uống xong cả ba đều đi xuống dưới để thanh toán nhưng Hoseok đột nhiên muốn đi WC nên đã vắng mặt một lúc. Vốn hắn sẽ là người trả bữa ăn nhưng đâu có ngờ lại quên mang ví đi theo, trong khi đó cả tiền mặt lẫn thẻ đều ở trong ví nên thành ra phải giả vờ vắng mặt cho đỡ xấu hổ với Jimin.

Khi YoonGi thanh toán thì Jimin đứng cách đấy một đoạn để chờ nhưng khi không để ý y lại vô tình va phải một người cô gái khiến cô ta chạng vạng lùi mấy bước rồi tiếp tục va trúng nhân viên phục vụ đang bưng nước. Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nếu số nước trên khay không đổ vào người của nữ khách hàng đó. Jimin lúc này mới nhận thức được mọi việc mà mở miệng.

( TAEKOOK ) BÁN THÂN CHO NGƯỜI YÊU CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ