Taehyung lấy điện thoại ra, gọi cho cô.
Phía Yn.
Nhìn thấy điện thoại Yn reo, Yoongi cầm lên xem thử. Là một dãy số chưa được lưu. Bắt máy.
"Alo"
Taehyung bên này nghe giọng của một người con trai mà không phải Yn liền nhăn nhó.
"Yn đâu?"
"Đang say rồi"
"Cố ấy ở đâu"
"Ở quán C"
Tắt máy.
"Giọng này hình như mình nghe đâu rồi"-Yoongi.
...
Yô.
Taehyung mở cửa xông vào. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía anh, Yoongi thì bất ngờ.
"Sao cậu ở đây?"
Nhìn thấy Yn đang say mèn, tựa đầu vào vai Yoongi, anh nhăn nhó. Tiến lại, bế Yn lên, làm mọi người hoang mang.
"Taehyung cậu làm gì vậy?"
"Đúng rồi Yn đang chơi mà"
"Cậu sao lại bế cậu ấy chứ?"
"Đưa người về nhà"-Taehyung.
Câu nói của Taehyung khiến mọi người không khỏi sửng sốt.
"Không phải Yn...Yoongi...nam thần đẹp trai..."-bạn học.
"Cô ấy là bạn gái của tôi"-Taehyung.
Nói rồi anh bế cô đi ra khỏi phòng tiệc. Mọi người ở lại không khỏi trầm trồ, đặc biệt là Yoongi. Yoongi cười một cái, rồi cũng đi ra ngoài. Mọi người ở lại cũng không quan tâm lắm mà tiếp tục bữa tiệc.
Về đến nhà.
Taehyung đặt Yn lên giường, đắp chăn cho cô. Thấy điện thoại cô phát sáng. Anh cầm lên xem.
"Không lưu số của mình mà lại..."
Thấy cô lưu số của Yoongi mà không lưu số của mình. Anh lưu cho cô luôn.
*Kim Taetae*Xong rồi anh bỏ đó mà về nhà của mình.
Sáng hôm sau.
Yn bước ra khỏi phòng. Thấy Taehyung đang ở trong bếp.
"Cậu đang làm gì vậy?"
"Đêm qua cậu say khướt, còn gọi làm phiền tôi. Nên hôm nay tôi nấu canh cho cậu"
"G-gì chứ"
Nghe Taehyung nói làm Yn rất ngại. Anh đúng là biết nói trêu người khác mà.
Cả hai đang húp canh của anh nấu. Không khí trở nên im lặng, Yn không dám ngước mặt lên nhìn anh.
Thấy Taehyung ăn rồi, đem chén vào trong bồn thì Yn cũng ráng ăn lẹ. Sau khi rửa chén cho cô, anh không nói lời nào mà đi ra khỏi nhà cô, đi học trước cô luôn.
Yn cũng khó hiểu một xíu, rồi cũng không quan tâm lắm. Cô đi học sau.
Hôm nay Taehyung lạ lắm. Trong nhà ăn, anh thấy cô thì đi chổ khác, cô cũng không biết lí do.
Ra về. Yn đứng đợi Taehyung.
"Taehyung ahh"
Anh nghe thấy tiếng gọi thì quay qua nhìn. Cô chạy lại anh, anh không nhìn cô nổi một giây.
"Hôm nay cậu sao vậy?"
Yn hỏi mãi mà không thấy Taehyung trả lời câu nào. Nên Yn có chút buồn, cô đang lo sợ có lẻ anh đang giận cô. Thì bổng thì đâu nghe mấy tiếng xì xào.
"Nè nam thần đó kế bên là ai vậy?"
"Là Yn bên nghành y đó"
"Sao lại đi với nam thần chứ"
"Người như cô ta mà cũng được lại gần nam thần Kim sao"
"Ừ đúng rồi đó"
Những lời xì xào đó, Yn đều nghe hết. Khiến Yn càng buồn hơn, cô định đi chổ khác thì bị Taehyung nắm tay, dắt cô lên xe buýt.
"Không định về nhà à"-Taehyung.
"Ờ...không có"
Sau khi Yn ngồi vào ghế ngồi, cô để dành cho anh chiếc ghế bên cạnh mình, nhưng anh không ngồi. Lại tiếp tục ngồi đằn sau cô. Vừa hay Jungkook đi lên, thấy Yn thì anh chạy lại ngồi.
"Yn"
"Aa Jungkook oppa"
Taehyung ngồi đằn sau có vẻ khó chịu. Anh ngồi đó nhìn hai người trò chuyện, mà khuôn mặt lạnh tanh khiến ai nhìn vào cũng phải khiếp sợ.
Đến trạm.
"Anh đi nha Yn, mai ăn trưa cùng anh nhé"
"Aa nae, hẹn gặp lại oppa"
Taehyung nhìn cô một cái rồi đi trước, Yn sau khi tạm biệt Jungkook thì chạy theo Taehyung.
"Cậu biết anh chàng lúc nảy không? Là Jungkook á, tụi mình quen nhau từ khi còn bé ấy. Tớ biết cậu không thích làm quen người khác nên tôi cũng không giới thiệu, đợi hai người gặp rồi làm quen sau í"
Taehyung nghe Yn nói một loạt ròi dừng lại nhìn cô, mặt áp sát vào mặt cô, làm cô có chút lo sợ, nói.
"Tôi đâu có kêu cậu giới thiệu anh ta cho tôi"
Nói rồi anh tiếp tục đi, bỏ cô ở lại. Cô cũng không thèm bám theo anh nữa, ngồi ở đó chơi luôn.
Đến tối.
07:00 tối
Taehyung vẫn chưa nghe thấy tiếng động gì ở bên đối diện. Anh mới đi ra xem thử.
"Sao vẫn chưa về nhà?"*nhăn nhó.
Thấy vậy, anh mới đi ra tìm cô. Đi lại con đường lúc nảy, thấy cô đang nghịch cỏ. Anh mới chạy lại.
"Sao vẫn còn ở đây?"
Yn nghe thấy tiếng của anh thì ngước lên nhìn. Taehyung đang nhăn nhó rất khó chịu, làm Yn sợ mà mếu máo.
"Cậu làm sao vậy?"*bàng hoàng.
"Cậu...cậu ghét tôi rồi"
"Không...không có"
Bổng nhiên Yn ho khụ khụ còn hắc xì nữa. Taehyung thấy vậy, khom người xuống sờ vào tráng cô.
"Sốt rồi đấy. Ngồi ở đây nữa đi"
"Xin...lỗi"
Sau đó, anh cõng Yn đến bệnh viện.
Bệnh viện.
"Cố ấy chỉ bị sốt nhẹ nhưng phải chăm sóc kĩ, không thì độ lại lên cao"-bác sĩ.
"Nae, vậy cậu ấy có thể về nhà không ạ?"
"Được chứ, lấy thuốc rồi về là được"
"Vâng ạ, đi thôi Yn"
08:00 tối.
Taehyung cõng Yn về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương vị của thanh xuân
Lãng mạnChuyện kể một cô gái lên Seoul học Đại học. Tình cờ ở đối diện với nam thần của trường. Được Jimin và Ami đẩy thuyền rất mạnh cho hai người. Dần dần, họ nảy sinh tình cảm với nhau Won Yn, sinh viên nghành y học, học lực bình thường. Vẻ ngoài cao, dá...