Phòng thí nghiệm của thầy Kim-Kim Namjoon.
Người thầy mà từ buổi đầu học đến nay luôn dẫn dắt Taehyung mang đến nhiều thành công cho phòng thí nghiệm cùng tri thức vượt trội của anh. Anh và thầy Kim cũng khá thân với nhau.
Taehyung bước vào, khoác lên chiếc áo rồi đi lại bàn của mình. Đeo kính vào và bắt đầu thực hành.
Cùng lúc đó, giáo sư Kim cũng đến, ông bước vào cùng cậu bạn đi theo. Là Cha Dunwo, cậu bạn học cùng phòng thí nghiệm với anh, cậu là người rất thân thiện và hay trò chuyện với Taehyung nhưng nhiều lần bị anh ngó lơ, vì tính cách lạnh lùng của anh.
"Taehyung lúc nào cũng đến sớm"-thầy Kim.
"Cậu ấy là vậy mà thầy. Học giỏi, chăm chỉ, lạnh lùng là ba từ mà con diễn tả cậu ấy đó"-Dunwo.
"Còn cậu đó, lúc nào cũng vụng về đã vậy còn hay đến muộn, mau vào học lẹ đi"
Đây là chuyện thường ngày ở phòng thí nghiệm rồi, cũng không có gì là lạ đâu.
"Mà hôm nay, Taehyung có vẻ vui hơn thường ngày nhỉ?"-Dunwo.
"Thầy cũng thấy vậy đó. Có chuyện gì sao Taehyung"-thầy Kim.
"Cậu thích ai rồi đúng không?"
Nghe Dunwo nói xong, anh liền bỏ việc thí nghiệm quay qua nhìn hai người họ, gật đầu một cái.
...
Thầy Namjoon uống một ngụm trà, chép chép miệng.
"Nữ sinh đó, có gì mà cậu thích vậy?"-Dunwo.
Thầy Kim và Taehyung nhìn Dunwo với ánh mắt khó sắt bén làm cho cậu ấy hơi sợ và rụt rè. Thầy Kim lấy ra một cuốn sách có vẻ cũ đưa cho Taehyung.
"Đây là bí kíp mà khi xưa ta cua bà nhà đó, giờ thầy giao lại cho cậu"
Taehyung nhẹ nhàng cầm nó nhìn.
"Ơ...còn của em đâu ạ"-Dunwo.
"Cậu thì có cả trăm cuốn cũng chẳng cua được ai đâu"-thầy Kim.
"Con cảm ơn ạ"-Taehyung.
Xong, thầy trò cùng nhau đi bỏ lại Dunwo.
"Thật không công bằng mà"
...
*Rót trà...
"Bên tôi hõm rài cũng khá ổn đó, có cậu Yoongi và cô Yn hỗ trợ giúp đỡ các sinh viên khác thì tôi cũng đỡ được phần nào"-thầy Jung.
"Tôi thì lại có Jungkook và Jimin, tuy là không chung lớp nhưng lại rất biết hỗ trợ học tập cho nhau"-thầy Kim Seokjin.
"Còn anh thì sao?"-thầy Jung.
"Bên học trò của tôi thì chỉ có mỗi Taehyung là xuất sắc thôi, còn Dunwo cậu ấy cũng khá giỏi nhưng chỉ chọc tức cái tuổi già của tôi thôi. Nói vậy nhiều lúc cũng vui"-thầy Kim Namjoon.
"Tôi thấy, hay chúng ta mở buổi cắm trại với lại hội thao nhỉ, để giao lưu cùng nhau"-thầy Seokjin.
"Ý hay đó"
...
07:00 tối.
Phòng Taehyung. Anh đang đọc cuốn sách của thầy Joon lúc sáng đưa cho anh.
"Luôn chủ động trong mọi việc
Tiếp cận đối phương
Tìm hiểu sở thích..."Một lát sau, anh mang máy phát sáng tự anh chế tạo từ trong ra, đặt lên bàn. Yn thì đang nằm xem tivi, cũng bị thu hút ngồi dậy.
"Woaaa cái máy mà cậu nói hôm trước sao?"
"Ừm"
Anh ngồi kế bên cô, rồi bất công tắc của máy, dùng tay để quay. Anh tắt đèn để cô nhìn thấy rõ, nó dần phát sáng lên, cô đến gần hơn để xem thử.
"Woaaa Taehyung ahh, cậu giỏi quá đi"
*Cốc...
Hai người vô tình cụng đầu nhau, khoảng cách bây giờ khá gần, ánh sáng chỉ chiếu ra từ cái máy đó. Nhìn chằm chằm nhau vài giây rồi giật mình. Yn chạy lại bật đèn lên.
"Tô...tôi xem đã rồi"
"Vậy sao?"
Nói rồi anh đem vào trong phòng mình để cất rồi đi ra ngồi kế cô, làm cô giật mình.
"Xem phim đi"-Taehyung.
"Phim gì?"-Yn.
"Tôi mở..."
Taehyung lấy điều khiển mở phim, là phim kinh dị. Xem một lúc, có những cảnh hù doạ, Yn có chút sợ. Taehyung nhìn cô cười đắc ý.
Một trang trong cuốn sách có ghi.
"Hãy để cô ấy muốn được bạn che chở..."Vì vậy, anh mở phim kinh dị để cô xem, cô sợ rồi núp vào người anh. Ai dè, loi cái mền nhỏ bên cạnh rồi núp vào, Taehyung khó chịu tắt phim.
"Cậu làm gì vậy? Đang xem mà"
"Khuya rồi, đi ngủ"
Anh đứng dậy đi vào trong phòng rồi đóng sầm cửa lại làm Yn giật mình.
...
Sáng hôm sau.
Như mọi ngày, Yn bước ra cửa phòng thì lại thấy Taehyung ở trong bếp, cô đi thẳng vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân. Sau đó đi ra ăn sáng cùng anh. Vừa ăn cô vừa nói chuyện.
"Cậu lúc nào cũng dậy sớm để nấu đồ ăn sáng cho tôi vậy?"
"Vì cậu thưc trễ đó"
Yn nghe xong có chút ngại.
"Xin lỗi"
"Không sao, tôi phụ trách việc này. Cậu ăn từ từ đi, tôi đi học trước đây"
"Pái pai"
...
Tại phòng thí nghiệm.
Taehyung kể cho thầy Kim và Dunwo nghe về chuyện xem phim ngày hôm qua.
"Thử cách khác đi"-thầy Namjoon.
"Nae..."
...
Tối đến.
Yn và anh đang ăn tối cùng nhau. Taehyung làm gì mà cứ như còn lật đật nhìn Yn, còn Yn thì chăm chú ăn không dám nhìn mặt anh.
Một lúc sau, Taehyung đem ra một dĩa trái cây được anh cắt thành hình trái tim để lên bàn.
"Woaa cậu cũng khéo tay quá đó Taehyung"
Yn không do dự mà ghim một miếng ăn ngon lành. Anh thì đứng hình nhìn cô hưởng thức.
"Ưm...ngon quá đi. Cậu không ăn à"
"Không...không ăn"
...
Phòng thí nghiệm.
"Sau cậu ấy cứ ngốc đến thế"-Dunwo.
Ba người nhìn nhau suy nghĩ cách để Taehyung cưa đổ Yn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương vị của thanh xuân
RomanceChuyện kể một cô gái lên Seoul học Đại học. Tình cờ ở đối diện với nam thần của trường. Được Jimin và Ami đẩy thuyền rất mạnh cho hai người. Dần dần, họ nảy sinh tình cảm với nhau Won Yn, sinh viên nghành y học, học lực bình thường. Vẻ ngoài cao, dá...