1. Va chạm

145 5 0
                                    

Một buổi sáng nọ, đàn chim đang bay lượn trên bầu trời xanh mát, gió đang thổi. Thiên nhiên hoạt động rất hăng say cho ngày mới.

Tại Seoul. Nơi đông đúc náo nhiệt. Giờ cao điểm, xe chạy nhiều. Trong một khu phố, có một chiếc xe tải chở hàng. Dừng lại một khu chung cư.

Mở mật khẩu một căn hộ nhỏ.

"Chú để hết vào trong giúp cháu ạ"

"Xong rồi"

"Cảm ơn chú nhiều lắm ạ"

"À không có gì. Chú đi đây, còn nhiều nơi chưa chuyển lắm"

"Chú đi thong thả"

Bước vào trong. Đứng lại, hít một hơi thật sâu.

"Được rồi, cố lên"

Yn-Won Yn, sinh viên.

Cô bắt đầu dọn dẹp đồ đạt, sắp xếp đâu vào đó.

Một tiếng sau.

"Đến rồi đây"-Ami.

"Yaaa, tớ đợi cậu mòn cổ đấy"

"Tớ có việc bận mà. Nào, uống nước rồi hẳn làm tiếp"

Loay hoay từ sáng đến chiều. Yn và Ami nằm bệt xuống chiếc ghế sofa ở phòng khách.

"Aizz cuối cùng cũng xong"

"Mệt quá đi mất"

*Reng reng reng...

"Alo mama...nae, cũng sắp xong rồi ạ. Có Ami đến giúp con...nae, mai con sẽ lấy. Maa, đừng như vậy nữa, con lớn rồi mà...ok pai pai"

Tắt máy, bỏ điện thoại sang một bên.

"Mẹ gọi à"

"Ừm"

...

https://pin.it/6tt8Iig tiêu gần hết sạch rồi"

Cô đi về chung cư của mình. Trang trí và sắp xếp cho căn hộ nhỏ. Hoàn thành, cô đi vức rác ở phái dưới chung cư.

Vừa bước ra khỏi thì vô tình đụng phải ai đó. Cả hai ngã nhào vào nhau, bịt rác nằm ở giữa. Hai người nhìn chằm chằm nhau một lúc lâu. Anh ta vội đẩy Yn ra.

"Ay...tôi xin lỗi"

"Lần sau chú ý"

Anh nhắn nhó, phủi quần áo rồi đi vào trong. Yn cầm bịt rác nhìn theo anh.

"Có cần phải cáu vâỵ không? Nhìn mặt khó ưa quá"

Vừa nói vừa đổ rác. Xong, cô đi vào lại chung cư. Vào trong nhà, tắm rửa sạch sẽ, nằm sofa xem tivi tận hưởng.

...

Ngày hôm sau.

Cô thức dậy, chuẩn bị quần áo tươm tất, gọn gàng, cầm hồ sơ trên tay. Đứng trước gương chỉnh chu, mỉm cười một cái thật tươi rồi bước ra ngoài.

Cô vào xe buýt, nghe nhạc và ngắm phố.

Đại học Bighit.

Yn đi vào trong để nộp hồ sơ của mình.

"Em là Jeon Yn"

"Nae"
...
Sau khi đã xong cô đi ra ngoài đứng đợi ai đó.
Có một người từ đằn sau đi lại cốc vào đầu cô.

Hương vị của thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ