Trong một căn hộ nhỏ. Có đôi nam nữ đang ngồi ở dưới sàn nhà với ánh đèn hạn chế.
Taehyung nhìn cô đắm đuối trong ánh sáng mờ ảo."Tôi thích cậu"
"Hở?"*ngơ ngác.
Khi nghe lời Taehyung nói, Yn như đứng hình nhìn anh. Cô lúc này không còn để ý chuyện sợ bóng tối của mình nữa mà lại nhìn anh không chớp mắt.
"Tôi...tôi cũng...thích...cậu"*ngại ngùng.
Vẻ mặt anh y như cô lúc nảy. Nhẹ nhàng, mỉm cười nói.
"Cậu làm bạn gái tôi nhé"
"Tôi..."
Nghe Yn do dự vẻ mặt anh ủ xụ xuống.
"Tôi...xin lỗi...tôi hơi nóng vội"
"Tôi đồng ý"
Trong một không gian mờ ảo, đôi nam nữ ấy nhìn nhau đắm đuối. Taehyung không kiềm chế được mà từ từ sát gần cô, môi chạm môi. Yn cũng phối hợp với anh, hai người dần dần hôn nhau ngấu nghiến.
Một lúc sau. Đèn bật sáng, Yn đánh vào lưng anh, anh buông môi.
"Có...có điện rồi"-Yn.
Taehyung nhìn Yn, không cần biết rằng đèn điện sáng hay tối. Anh bế cô lên, đi lại sofa đặt cô ngồi đó. Một lần nữa anh muốn hôn cô, thì...
"Rột rột rột...
"Hì hì, em đói rồi"-Yn.
...
"Ưm...ngon quá đi"
"Ngon thì ăn nhiều vào"*gắp thêm đồ ăn cho cô.
"Ưm..ưm...em giảm cân...hihi"*lắc tay.
"Giảm cần gì, em vậy là được rồi"
"H-hả"*ngại ngùng.
Vì quá ngại, Yn cuối đàu xuống ăn không dám nhìn anh nữa. Taehyung nhìn cô, bất giác cười vì sự dễ thương này của cô.
...
Hai người đứng trước cửa phòng nhau, đứng đối diện nhìn nhau.
"Em...vào ngủ nha"*
"Ừm...em ngủ ngon"*mỉm cười.
"Em...em vào đó"
"Ừm em vào đi"
Yn đi vào, đóng cửa lại rồi nói xấu anh.
"Xía...nói vậy mà cũng không níu người ta lại"
Cô ủ rụ đi lại giường, đi được vài bước thì Taehyung mở cửa ra nắm tay cô quay người cô lại. Tay nắm tay, tay ôm eo hôn cô. Yn không chống cự được nên cũng dứng yên cho anh hôn.
Cô hất tay anh ra, đánh vào lưng anh. Anh buông cô ra, ngại ngùng nhìn cô.
"E-em ngủ...ngủ ngon"-Taehyung.
"Anh...ngủ ngon"
Sau đó, Yn đẩy anh ra ngoài. Đóng sầm cửa lại, bay thẳng lên giường, lấy gối che mặt.
"Ưm...ngại chết đi được"
...
Taehyung bước vào phòng, đóng cửa lại. Mỉm cười, rồi dơ tay yeah một cái. Sau đó múa may quay cuồng trong niềm hạnh phúc. Bổng nhiên, anh đập đầu vào tượng.
"Aaa"*tiếng hừ trầm bổng.
Dù đau, nhưng anh vẫn cười.
...
07:00 sáng ngày hôm sau.
Yn đã dậy rất sớm, cô về sinh cá nhân sau đó bay thẳng vào phòng. Cô loi hết quần áo của mình ra rồi ướm đi ướm lại lên người mình.
30 phút sau. Cô quyết định chọn cho mình một chiếc áo len tay dài màu trắng và chiếc quần tây xuông rất xinh, còn khoác bên ngoài một chiếc áo dạ.
Đánh một chút phấn, dậm ít má hồng, tô lên cho mình một màu son hồng tự nhiên. Chỉnh chu mái tóc, cô mỉm cười nhẹ nhàng trước gương rồi đi ra ngoài.
Cô thấy Taehyung, outfit của anh mặc y như cô nhưng điều đặc biệt là cả hai đâu có hẹn nhau. Nghe tiếng cửa, Taehyung quay sang nhìn thấy cô. Anh mỉm cười nói.
"Chào buổi sáng"
"Chào buổi sáng"
Cô nhẹ nhàng đi lại ghế ngồi ngắm nhìn ăn nấu ăn.
"Đẹp trai thật"*nói nhỏ.
Cái miệng nhỏ của cô bất giác nói ra, cô giật mình che miệng lại. Taehyung quay lại nói với cô.
"Biết đẹp trai rồi"
"Ai...ai n-nói anh...đẹp...trai chứ?"
"Vậy chắc là anh nghe nhầm"
"V-vậy...đó...hêhe"*quay mặt sang chổ khác.
Một lát sau. Anh mang ra hai dĩa trứng ốp la được chiên thành hình trái tim. Hơn nữa, những món ăn nhẹ cũng hình trái tim. Yn bật cười vì sự dễ thương này của Taehyung.
"Yaa...như thế này thì làm sao em dám ăn chứ hả"
"Em không thích sao?"*ngơ ngác.
"Em thích chứ"*cô bật cười.
Yn nhón người lên, nựng má anh.
"Chu chu bạn trai em dễ thương thế này, thì làm sao mà em chịu nỗi đây"
"Anh...anh không có dễ thương"
"Hả...được rồi anh không dễ thương mà là đẹp trai siêu cấp vô địch"
"Ăn đi ăn đi"*ngại.
...
Sau khi Yn và Taehyung ăn xong. Hai người chuẩn bị đi học. Yn mở cửa.
"Khoang đã"-Taehyung*nắm tay Yn.
"Sao v..."
Chưa để cô nói hết câu, anh kéo cô lại và hôn cô một cái thật sâu. Yn hết hơi đẩy anh ra, nhìn anh nhăng nhó, đánh anh một cái rồi chạy đi trước. Taehyung đứng đó nhìn cô cưng hết phần thiên hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương vị của thanh xuân
RomanceChuyện kể một cô gái lên Seoul học Đại học. Tình cờ ở đối diện với nam thần của trường. Được Jimin và Ami đẩy thuyền rất mạnh cho hai người. Dần dần, họ nảy sinh tình cảm với nhau Won Yn, sinh viên nghành y học, học lực bình thường. Vẻ ngoài cao, dá...