Cuối tuần. Bên ngành y học có diễn ra một cuộc thi chế tạo sản phẩm, nhằm giúp khả năng sáng tạo cho sinh viên.
Yn và Yoongi là hai học sinh xuất sắc nhất của lớp nên được chọn làm đại diện.
Cuối cùng thì cuộc thi đó cũng đến. Hội trường đang rất bận rộn, Yn và Yoongi cùng các thí sinh khác đang trong phòng chờ. Còn các sinh viên ở ngành khác thì ngồi ở khán đài để xem.
Taehyung, Jimin và Ami cũng đến, đến để cổ vũ cho Yn.Người dẫn chương trình cho cuộc thi này là thầy Kim Seokjin bên nghành công nghệ thông tin. Với cái máu hài ăn sâu trong máu, hầu như cuộc thi nào thầy cũng là MC. Giám thị chấm thi toàn là những người có máu mặt trong nghành y học. Trong đó, có cả thầy Jung.
10:00 sáng.
"Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Kim Seokjin, người dẫn chương trình cho cuộc thi hôm nay, dành cho các bạn học nghành y học..."
*Vỗ tay.
"Không để mọi người phải đợi lâu. Sau đây chúng ta sẽ bắt đầu vào cuộc thi này... Đầu tiên là hai bạn...của lớp A. Mời các em lên..."
*Vỗ tay.
Sau 9 đội hoàn thành.
"Cuối cùng là hai em Min Yoongi và Won Yn của lớp B. Mời các em"
Yn trông có vẻ hơi lo lắng. Yoongi vỗ vai cô để động viên. Hai người cầm sản phẩm của mình rồi bước lên sân khấu.
"Xin chào tất cả mọi người, mình là Min Yoongi..."
"Xin chào tất cả mọi người, mình là Won Yn..."
Sau phần thuyết trình của hai người thì cũng kết thúc cuộc thi. Bay giờ thì chỉ đợi bình chọn và số điểm mà giám thị chấm thôi.
Tối hôm đó.
"Nào chúc Yn thành công thôi"-Ami.
"Cậu đừng có mà làm quá"-Jimin.
"Làm quá cái gì, cậu ấy làm tốt vậy mà. Đúng không, Yn"
"Hả...ừm...tớ có hơi lo"
"Aizzz cậu lo làm gì, giờ mình đi ăn đi"
"Tớ..."
"Không có gì hết, đi thôi"
Nói xong Ami kéo tay Yn chạy đi.
"Này, cậu đi không?"-Jimin.
"Ừm...tôi cũng rảnh"-Taehyung.
...
Yô.
Mọi người đi ăn thịt nướng và uống bia. Mới đầu thì sung dữ lắm, tới cuối thì Jimin, Yn và Ami say bí tỉ. Chỉ còn người sống sót là Taehyung.
Ra khỏi quán.
"Tôi gần nhà Yn, để tôi đưa cậu ấy về"-Taehyung.
"Ực...được thôi. Đi thôi Jimin"-Ami.
Hai người một rẻ để đi về.
Phía Taehyung và Yn. Taehyung đang cõng Yn thì Yn đánh mạnh vào Taehyung.
"Ói...ói..."
"Được...được rồi"
Anh vội thả Yn xuống, cô chạy lại đằng cầu ói. Taehyung cũng chạy theo để vuốt lưng Yn.
"Ụa...ụa...ụa..."
"Từ từ thôi"
"Ực..."
"Cậu ổn chưa"
"Ưm..."
"Vậy về thôi"
Đến chung cư. Lên thang máy. Đứng trước nhà Yn.
"Sao vâng tay của cậu không hợp lệ vậy?"
Taehyung cầm tay Yn lên xem, toàn là nước ói. Làm sao mà hợp lệ được. Taehyung miễn cưỡng đưa Yn lại nhà mình.
Đặt cô lên giường, lau tay cho cô, rồi đắp chăn cho cô ngủ. Anh thì đi ra sofa đọc sách, sau đó cũng ngủ ở ngoài sofa cho đến sáng.
...
Yn dụi mắt bước ra khỏi phòng đi vào nhà tắm như thường lệ thì nghe thấy tiếng gì đó ở trong bếp. Yn tò mò ngó ra xem, cô lùi lại bất chợt.
"Cậu...cậu làm gì trong nhà tôi vậy?"
Taehyung nghe xong, quay người lại nhướng mày nhìn cô.
"Đây là nhà của tôi"
Nghe anh nói thì Yn cũng nhìn lại. Đúng là nhà của Taehyung, nhưng tại sao? Tại sao cô lại ở đây. Yn hét toán lên.
"Cậu..."
"Tôi không có làm gì"
Nghe được câu trả lời từ anh thì Yn cũng yên tâm. Cô định chạy ra khỏi nhà anh thì bị anh chặn lại.
"Cậu...cậu làm gì vậy?"
"Tôi nấu đồ ăn rồi. Không lẻ giờ bỏ sao?"
Yn nghe cũng áy náy nên chịu ngồi lại ăn rồi mới về nhà. Trong bữa ăn có chút ngại ngùng. Làm Yn và Taehyung cùng nhớ đến cảnh lúc trước, hai người vô tình chạm môi nhau.
Cả hai cùng sặc đồ ăn, rồi nhìn chằm chằm nhau. Vì ngại quá, Yn ăn vội rồi bay ra khỏi nhà anh."Tôi...tôi no rồi...xin lỗi"
Cô chạy vào nhà mình rồi đóng sầm cửa lại.
Đặt tay mình lên ngực."Sao vậy nè? Mày sao vậy Yn"
Cả ngày hôm đó Yn đi học rất khó khăn, gặp Taehyung là né như né tà. Làm cho Ami cảm thấy khó hiểu, mà thôi cũng không muốn hiểu nữa.
Chiều đến.
Yn đi làm thêm cùng Yoongi. Cô đi bưng nước cho khách.
"Cafe của quý khách...Tae..."
"Có chuyện gì sao?"
Yn quay người lại tính chạy đi thì bị Taehyung giữ lại.
"Sao cậu né tôi vậy?"
"Tôi...tôi không có"
"Rõ ràng vậy mà"
"Tôi xin lỗi"
Nói xong cô chạy bay lại Yoongi để né anh.
Trong lúc uống cafe đó, Taehyung không ngừng nhìn Yn thân thiết với Yoongi mà mặt lộ rõ vẻ khó chịu. Anh cũng không biết tại sao mình lại thấy khó chịu khi thấy cảnh này.Chịu không nổi nữa rồi, Taehyung đứng lên đi lại thanh toán.
"Tính tiền"
Yn nghe tiếng của Taehyung thì bay vào gọi Yoongi ra tính giúp mình.
"Yoongi à, cậu tính tiền giúp tớ...aa...tôi đau bụng quá"
"À được rồi"
Yoongi đi ra, bấm máy.
"Của quý khách tổng cổng là 49k"
"Sao lại là cậu ra thanh toán cho tôi vậy?*nhăn nhó.
"Có việc gì không ạ quý khách"
"Ờ...không có gì"
Taehyung đưa tiền rồi đi thẳng ra khỏi quán.
Anh về chung cư, ngồi trên sofa mà cái mặt cứ nhắn nhó, khó ưa. Đi qua đi lại đợi Yn về. Một lúc sau thì anh nghe tiếng bước chân nên chạy ra xem thử.
Hai người bốn mắt nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương vị của thanh xuân
RomanceChuyện kể một cô gái lên Seoul học Đại học. Tình cờ ở đối diện với nam thần của trường. Được Jimin và Ami đẩy thuyền rất mạnh cho hai người. Dần dần, họ nảy sinh tình cảm với nhau Won Yn, sinh viên nghành y học, học lực bình thường. Vẻ ngoài cao, dá...