15. Chỉ nên là bạn bè sẽ tốt hơn

40 1 0
                                    

Một tuần sau.

08:00 sáng.

"Aaaa...chết tôi rồi, trễ giờ rồi"*hét lớn.

Yn chạy toáng loạn ra ngoài chuẩn bị. Taehyung đang làm đồ ăn sáng thì thấy cô.

"Cậu dậy rồi à, mau lại ăn sáng"

"Tôi trễ rồi tôi không ăn đâu"

"Nào, ăn một ít đi"

Thấy anh bình tĩnh như vậy Yn cũng thấy lạ, cô sựng người lại hỏi anh.

"Cậu không đi học à?"

Taehyung nhìn cô, mỉm cười.

"Tôi đã xin cho cậu buổi sáng này rồi"

"Aizzz sao cậu không nói sớm chứ làm sợ chết đi được"*lếch ra sofa nằm.

"Lại đây ăn sáng này"

"Cậu ăn trước đi"

Taehyung nghe vậy cáu mày bước lại gần cô, áo sát vào mặt cô.

"Cậu...làm gì vậy?"

"Tôi kêu cậu ăn sáng"

"Được rồi được rồi tôi ăn là được chứ gì, đi ăn"*đẩy anh ra, chạy lại bàn ngồi ăn.

...

05:00 chiều.

Yn đến tiệm làm thêm. Cô bước vào trong, thấy Yoongi đang pha nước ở quầy. Cô có chút ngại, cô quay người lại định rời đi.

*Gì vậy chứ, mình đến để làm thêm mà*

Yn lấy hết can đảm bước lại quầy.

"Cậu đến rồi à"-Yoongi.

Yn nghe thấy giọng của Yoongi liền giật bắn người.

"Đúng...đúng vậy"

Trong lúc làm việc, Yn luôn né tránh Yoongi vì cô có chút khó xử. Yoongi thấy vậy, mặt bỉ xị xuống, anh quyết tâm muốn nói rõ mọi chuyện để không phải như này nữa.

07:00.

Yn bước ra khỏi tiệm thì Yoongi liền nắm tay Yn rồi chạy.

"Cậu...cậu làm gì vậy?"

"Dạo sông Hàn"

"Ê...nè...Yoongi ahh"

...

Đêm thanh gió mát, hai con người đang đứng hóng gió. Yoongi bổng nhiên cất tiếng nói.

"Sao cả tuần nay, cậu cứ tránh né tôi vậy?"

"Tôi...xin lỗi, chỉ là tôi thấy khó xử thôi"

Yoongi bất chợt cười lớn, quay mặt sang chổ khác.

"Vì tôi thích cậu đúng không? Tôi...quên chuyện đó rồi, cậu đã nói chúng ta vẫn là bạn bè thân thiết mà. Aizz...cậu lại tránh né tôi"

Yn nghe Yoongi liền bất ngờ.

"Cậu...cậu quên thật rồi sao?"

"Thật chứ"*quay sang nhìn cô.

"Vậy hả, cậu làm tôi cứ nghĩ..."*mỉm cười.

"Tôi chỉ muốn làm bạn như này với cậu thôi, vì làm bạn với cậu rất vui. Cậu giúp đỡ tôi rất nhiều, cậu rất tốt nên tôi muốn chúng ta vẫn mối quan hệ này với nhau thôi"*có chút áy náy.

"Được chứ, cứ xem như chưa có gì xảy ra. Chúng ta vẫn là bạn. Nào, cái ôm tình bạn"*dang tay.

Yn không nói gì, mỉm cười ôm Yoongi.

...
Trước chung cư.

"Được rồi pái pai cậu, hẹn gặp lại"-Yn.

"Pái pai"-Yoongi.

Đợi sau khi Yn đi rồi, Yoongi mới lỗ ra khuôn mặt có chút buồn rầu đó nhưng rồi cũng mỉm cười chấp nhận.

"Chúc cậu hạnh phúc, Yn"

Anh lặng lẻ đi về. Về đến nhà, Yoongi ngồi xuống sofa nốc từng chai bia sau đó ngủ thiếp đi. Có lẻ, anh muốn kết thúc cuộc tình đơn phương này một cách êm đềm nhất. Cố ấy không chọn anh, anh cũng không có lí do gù để tiếp tục nữa. Anh sẽ quên đi em và sống vui vẻ.

Sáng hôm sau.

Yoongi đến trường. Anh bước vào lớp, nhìn thấy cô đang ngồi ghi chú gì đó. Bình thường, Yoongi sẽ đến và ngồi cạnh cô, chỉ cho cô những bài tập khó. Nhưng mà bây giờ anh không muốn.

Nhìn thấy Yoongi, Yn vẫy tay gọi anh. Yoongi nghe tiếng gọi, đi lại cô.

"Yoongi, buổi sáng vui vẻ"*cười tươi.

"Buổi sáng vui vẻ"*mỉm cười.

"Aa..bài này khó quá, chỉ tôi với"

"Tôi..."

"Chỉ tôi đi mà"*kéo người anh ngồi xuống.

Vẫn hình ảnh người nói người nghe. Bây giờ, Yoongi đã chấp nhận được việc này rồi. Anh không thể không ngừng chỉ bài cô mỗi ngày, nó dần như một thói quen của bạn cùng bàn. Đúng vậy, là bạn cùng bàn. Chỉ nên dừng lại ở mức bạn bè thôi.

...

"...là vậy đó, cậu hiểu chưa"-Yoongi.

"Ok cảm ơn cậu nha, tôi hiểu rồi"

...

Phòng thí nghiệm.

*Bùng...

"Cậu ngốc vậy, đổ nhanh vậy nó nổ banh mặt cậu"*cốc đầu Yn.

"Tôi xin lỗi hehe"

"Qua đây làm lại đi"

"Được rồi được rồi"

Hương vị của thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ