Đám kia thấy thế liền chạy tới chỗ Gun đạp cậu ấy xuống.
" chắc mày cũng chăm kĩ lắm nhìn cặp mông trắng nõn của mày kìa"-hắn vừa nói vừa đạp lên mông cậu
Cả đám con trai lẫn gái bắt đầu lấy điện thoại quay chụp lại.
"lột đồ nó ra đi còn đứng đó làm gì nữa"-1 tên ra lệnh
Gun bị cả bọn nhào tới lột đồ ra còn mỗi chiếc áo sơ mi mỏng manh vừa chạm tới bắp đùi.Gun la hét cầu xin mọi người cứu mình-"làm ơn đừng đối xử với tôi như vậy mà.... Đừng mà làm ơn...tôi có làm gì sai với mấy người à..?"
Cả lớp trưởng,lớp phó và mấy đứa không mún bị liên lụy phớt lờ tiếng hét cầu cứu của Gun mà đi ra khỏi lớp...bỏ lại cậu bé với thân hình nhỏ nhoi cùng đám hung hăng kia.1 tên dùng cây gậy đụng vào mông Gun dò xét xong đánh từng cái vào mông cậu.
" mày nhẹ tay thôi kẻo nó lại phát bệnh ra thì chết"
Gun la lên vì đau, cảm giác đau đớn xem lẫn sự nhục nhã làm nước mắt cậu cứ tự nhiên túa ra...Mọi người tò mò bộ phận sinh dục của cậu có gì khác với những người còn lại.
Tụi nó cầm dương vật bé nhỏ của cậu lên mà tuốt,lật người cậu lại dùng bút đăm vào lỗ nhỏ của cậu. "thả raaaa làm gì vậy đừng mà hức...tha cho tôi điii bọn khốn này". Cậu vung tay quơ loạn xạ đẩy cây bút ra khỏi chỗ đó của mình. Bọn nó dùng 1 sợi dây cột 2 tay của Gun lên cái bàn,cả đám bu lại để nhìn rõ cái lỗ nhỏ đang rỉ máu của cậu...rồi rút cây bút ra.
Từng đứa từng đứa đút con quái vật dơ dáy của chúng vào miệng Gun, cậu cố ngậm chặt miệng nhưng vẫn bị chúng bắt há miệng ra.
"ưm...t..hả..ra...ưmmm.."-cậu cố lắc đầu kháng cự nhưng vẫn không thành.
Chúng phun dòng dịch trắng đục vào miệng và khắp người cậu làm cậu ho khan vừa vì khó thở vừa vì mùi nồng tanh của thứ kinh tởm kia.
Khoan miệng nhỏ bé của Gun bị chúng dày vò đến mức đỏ sưng, môi nứt nẻ chảy máu. Dòng máu tươi từ miệng lẫn chỗ đó chảy xuống thấm vào chiếc áo sơ mi trắng và ra cả mặt bànĐùa giỡn chán rồi bọn nó gỡ dây trói cho cậu và đẩy cậu xuông đất định làm tới bước cuối cùng thì...
"này thầy hiệu trưởng tới kìa bọn mày chạy đii"- 1 tên hét lớn.
cả đám bực mình đá vài cái vào Gun rồi đạp lên người cậu mà chạy ra khỏi lớp. Để lại cậu với bộ dạng nhếch nhác nằm giữa mặt sàn lạnh lẽo xung quanh nào là tinh dịch nào là máu tươi loang lổ ra sàn và áo cậu.
Mixxiw từ bên ngoài chạy vào nhìn Gun mà không nói nên lời.
"mày có sao không Gun, tao gọi ba mẹ mày nhaa"-Mix bước từng bước tới chỗ Gun, lấy áo khoát che cho cậu rồi đỡ cậu dậy và nói.
Gun vẫn thẫn thờ nhìn lên trần nhà nói khẽ như hết hơi-"tao không sao, mày cho tao về ký túc xá của mày được không?"
"được để tao đỡ mày"- vì ba mẹ Mix ở nước ngoài nên cậu phải ở lại ký túc xá của trường.
Mix dìu Gun đi trên hành lang mỗi bước chân của cậu để lại những vệt máu khiến ai nhìn vào cũng kinh sợ.
Sở dĩ cậu không muốn gọi ba mẹ là vì cậu sợ...sợ ba mẹ sẽ lo lắng cho cậu
sợ phải đối diện với sự thật
sợ mọi người nghĩ cậu là quái vật khi ba mẹ cậu sẽ làm ầm chuyện này ở trường
cậu sợ ngôi trường này sợ mọi người sợ con mắt kì thị đó...và sợ bản thân cậu sẽ yếu đuối hơn nữa....
___________________
"Gun mày sao rồi có cần đi bệnh viện không?"-Mix lo lắng hỏi
" tao ổn mà hơi đau người xíu thui"
"aiss cái đám chết tiệt đó, hên cho nó là tụi nó chạy đó chứ tụi nó mà thử đứng lại coi!!!"
"mày làm gì được người ta "-Gun cười mĩm nhìn Mix
"tao nhìn thôi chứ tao cũng rén chetme=)). Mà xin lỗi nha tao đến trễ quá..."
"không saoo mày xin cho tao ở lại đây là tao vui rồi"
"hmmm mà bệnh của mày sao rồi"- Mix vừa cầm ly sữa đưa Gun vừa hỏi nhẹ
"bình thường thôi.. Chỉ là tao...sẽ tới tháng giống mấy bạn nữ... Rồi mang thai được thôi"-Gun cuối mặt xuống vì hơi xấu hổ
Mix đập vai Gun và nói-" ước gì tao là mày ha"
"tại sao?? Mày thích bị chửi lắm à"
"tao là gay mà...!"-phải Mix là gay cậu đã come out từ khi còn ở Mĩ với bố mẹ, cậu muốn có con muốn có gia đình nhỏ hạnh phúc của riêng mình nhưng không đồng nghĩa là cậu muốn làm con gái chỉ là Mix muốn có baby mà thoi.
________
Mix trầm tư nhìn lên trời cuộc nói chuyện cũng kết thúc như vậy. Gun cũng hiểu ý Mix nên cũng thông cảm cho cậu.2 người ngồi đó nhìn lên bầu trời xa xăm tối hù kia, trong lòng nặng trĩu với nhìu lo âu nhưng không thể nói ra.Đêm khuya mọi thứ tĩnh lặng không khí se se lạnh có thể nghe được tiếng các cành cây đang lao xao. Gun cảm thấy khó ngủ liền bật dậy đi vòng vòng hành lang khu ký túc xá...dừng chân ngồi trên cái ghế đá ngắm trời đêm đầy sao.
Mọi thứ xung quanh vắng lặng như tâm hồn của cậu vậy. Ngồi thẫn thờ 1 hồi thì cậu lia mắt nhìn thấy một chàng trai đang đứng trên hành lang trường tựa đầu vào tường hút thuốc. Làn khói phả ra từ đôi môi quyến rũ tạo nên cảm giác lạnh lùng cũng thật cuống hút....
cảm ơn các bạn đã đoc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miss-H [offgun] DROP
FanfictionQua bao nhiêu thăng trầm liệu quái vật nhỏ có thể mở lòng cảm hoá được tên ác ma khó chiều đó không... "em đau lắm...em không muốn yêu anh nữa"