"chào pí Singto "-Gun chấp tay cúi người chào người trước mặt .
"chào em. Vô làm việc đi"-Singto chủ của quán bar gay...rất lạnh lùng ít nói thỉnh thoảng hơi khó tính nhưng cũng rất biết quan tâm nhân viên.
Gun vô thay đồng phục rồi bắt đầu công việc. Cậu là bồi bàn. Công việc cũng không khó khăn mấy nhưng cậu không thích việc bị mấy người khác ở đây sờ mó và buôn mấy câu trêu đùa quá chớn. Cũng đúng thôi đó là thứ không thể tránh khi cậu làm trong bar gay.Khi làm việc ở đây cậu mới bắt đầu suy nghĩ tới mấy chuyện về giới tính...cậu có phải là gay không?...cậu thích con gái mà nhỉ?...cậu sẽ mang thai với con trai thật à...và hàng tá câu hỏi tự đặt ra khiến cậu đau đầu suy nghĩ.
Không gian quán rất thích hợp để sau một ngày mệt mỏi mọi người có thể lui đến vui chơi. Ngoài những thứ như các quán bar khác ở đây còn có các loại phòng cho khách ở lại nghỉ ngơi khi say xỉn. Điều đó đồng nghĩ với việc sẽ có các loại hình giao lưu thân thể.
____________
Tiếng nhạc ồn ào cùng với mùi thuốc lá pha lẫn tí hương rượu là đặc trưng của nơi đây. Còn có một thứ không thể bỏ lỡ khi vui chơi ở đây chính là giọng hát và nhan sắc của Gulf.Gun biết về câu truyền miệng này nhưng cậu không biết Gulf là ai và cũng không biết hát hay đến cỡ nào mà lại được tán thưởng đến như vậy...cho tới hôm nay. Được tận mắt chiêm ngưỡng dung mạo cũng như giọng hát và điệu nhảy sexy của' cô đào Gulf' làm Gun cũng phải nhìn đến quên cả rót rượu cho khách.
"này? Sao không rót tiếp đi?"-vị khách đang cầm ly rượu vẻ mặt khó hiểu nhìn Gun.
"ôi!! tôi xin lỗi quý khách do tôi hơi mất tập trung"-Gun vội rót tiếp rượu vào ly cho khách...Giọng hát ngọt ngào trầm ấm dễ nghe. Thân hình săn chắc nhưng lại rất mảnh mai cùng với gương mặt tuấn tu. Làm bao người xao xuyến dù chỉ mới nhìn qua. Ánh mắt ấy bờ môi ấy!! Ai mà có thể cưỡng nổi trước vê đẹp đó chứ.
__________
Gun chạy tới quầy bar. Nơi mà các đồng nghiệp của cậu hay ở đó khi không có gì làm. Cũng là nơi trò chuyện của họ.
"ầy cậu ấy tuyệt thật đấy"-Gun vẫn chăm chú nghe người đang đứng trên sân khấu hát.
" tất nhiên rồi! Gulf mà"- cậu bạn cùng làm với Gun lên tiếng nói.
"phải như thế mới được mọi người truyền tai nhau chứ"-bartender bên cạnh nói.
"nhưng mà sao tao làm cả tháng mới được gặp cậu ta vậy?Boun? "-Gun thắc mắc hỏi.
"tao làm ở đây hơn nửa năm cũng chỉ gặp cậu ta vài lần. Chắc làm vì đam mê ...khách cậu ta phục vụ toàn VIP"-nói xong Boun quay đi pha chế nước tiếp cho khách.
Gun cũng phải chạy đi rót rượu...Khách vơi đi cũng là 3h sáng. Gun thu dọn đồ chuẩn bị tan làm thì thấy 1 bóng dáng quen thuộc lướt qua cậu.
Người cậu cứng đờ. Các dây thần kinh và tế bào như không hoạt động. Cậu hoảng loạn nép người ra sau...cậu không muốn nghĩ tới...cái tên cậu mãi không thể quên...Off Jumpol.Hắn đi tới khu VIP theo sau là Mew. Còn có Gulf đang say mèm khoát vai Mew đi loạn choạng.
Gun cảm thấy cả người lạnh ngắt, sợ hãi cậu xin về trước rồi lao thẳng tới ký túc xá.
______________
Off và cả bọn bạn hắn đều là khách hàng VIP của cái bargay này.
Tất nhiên Off biết Gun làm việc ở đây nên mới cố ý lui tới thường xuyên nhưng chỉ dám nhìn em từ xa...hắn biết cậu không muốn nhìn thấy mặt hắn. Còn hắn sau đêm đó vẫn còn lưu luyến vị ngọt mà cậu đem lại. Luôn khao khát có được cậu nhưng hắn biết giờ chưa phải là lúc...con người mưu mô như hắn làm sao có thể để của ngon vuột mất chứ...còn nhìu bất giờ lắm "quái vật của anh".Như mọi khi, Off và Mew cùng đến để giải tỏa nhưng có lẽ đêm nay là đêm Mew hưởng thụ nhất, khi được 1 đêm cùng đóa hồng đắc giá Gulf.
Cả 3 cùng vào 1 căn phòng với lối thiết kế sang trọng với nhìu món đồ chơi để phục vụ cho việc tập thể dục đêm khuya. Off ngồi tựa đầu vào thành ghế chân bắt chéo miệng thì đang ngậm điếu xì gà 2 bên hắn là 1 nam 1 nữ đang âu yếm hắn chăm sóc hắn từng chút một, nói cụ thể là thằng em của hắn. Còn Mew thì đang gậm lấy đôi môi quyến rũ của người dưới thân mình. Mùi hương của những loại rượu đắc tiền hòa với mùi xì gà nâng không khí của căn phòng càng thêm ái muội...
Đang trong cơn say Gulf cũng chẳng quan tâm ở đây có người. Cứ thế mà lao đầu vào cuộc hoan ái. Bao nhiêu lần hôn dài từ môi đến đầu vú là bấy nhiêu lần ưỡn người của cậu...cậu khó chịu muốn người kia mau đi vào bên trong mình.
Khác với Off lúc nào cũng thô bạo Mew thì ưa nhẹ nhàng nhất là những khi cậu được thử những món mới. Là thưởng thức từng chút một.
Nhẹ nhàng để lại trên cổ Gulf vài cái hickey rồi đưa tay vào nơi hậu huyệt nóng ấm ngón tay khuấy đảo mọi ngóc ngách như đang khám phá sâu trong cơ thể cậu có gì. Nhìn cậu vì sướng mà mắt mở không nổi nhưng miệng vẫn ưm a rên rỉ...rút tay ra từ từ đưa cự vật vào bên trong đã được nới lỏng. Thật sướng-"không phí tiền. Món ngon như em nên được anh ăn sớm đấy bé à". Mew và Gulf cứ càng làm càng sung sức vật nhau cả đêm. 'Chắc Mew cùng không ngờ món ngon mà anh nghĩ chỉ chơi qua đường lại để lại ấn tướng sâu sắc với anh tới sau này và là thứ anh mãi không thể ngừng yêu.'
Thì cái chap này nó hơi từa lưa á.
Cảm ơn vì đã đọc nhoa! Tim tim đii.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miss-H [offgun] DROP
FanfictionQua bao nhiêu thăng trầm liệu quái vật nhỏ có thể mở lòng cảm hoá được tên ác ma khó chiều đó không... "em đau lắm...em không muốn yêu anh nữa"