Chiều tối đến cô soạn đồ cho hai người để chuẩn bị trở lại thung lũng kia, em cứ đòi miết nên biết em thích nên cô chiều em vậy.
- Chaeng ơiiiii
- Ơiii, Chaeng dưới lầu nè.
- Đợi bé xíu, bé đi thay đồ cái nha, đồ Chaeng bé có để trên giường á.
Dọn xong cô cũng lên thay đồ, cứ ngỡ đồ bình thường ai dè là đồ đôi với em, bộ đồ hình bạn sóc ẵm bạn gà nhỏ đi chơi, rồi là hình bạn gà ăn trứng đút cho bạn sóc, cưng thế cơ đấy.
- Lili ơiii, đồ này là em mua sao ?
- Hihi, em đặt theo yêu cầu á, dễ thương hông Chaeng ?
- Ừ, dễ thương lắm đó, em xuống dưới nhà đi chị thay đồ rồi mình đi.
Thay đồ xong cô nhanh chóng chạy xuống dưới, để em đợi lâu không tốt, bước tới cái tủ đầu giường lấy chìa khoá liền thấy tấm ảnh mà cô đã chụp lén em, là tấm ảnh nhân lúc em còn là hàng xóm của cô, lúc đó em đang chăm sóc vườn hoa, dáng người em thật đẹp, đôi tay trắng nõn vươn ra tưới cho những bông hoa ngày ngày mà khoe sắc.
Bước xuống dưới đã thấy em ngồi trên cái vali đợi cô, chắc chờ mòn chảy hai cục mochi rồi nè.
- Lili, đi thôi nào.
- Dạ !
Con đường đến thung lũng vẫn quen thuộc như vậy nhưng người đi cùng cô bây giờ chẳng phải là bé con hàng xóm nữa mà hiện tại bé con đã là bạn gái cô, là vợ bé nhỏ sau này của cô, đến nơi em bước xuống, chạy ra đằng sau mở cốp lấy đồ ra, thấy em thế này là biết đang rất háo hứa muốn thăm mấy bạn cừu đây này.
- Lili, em là mong nhanh chóng đến gặp mấy bạn cừu sao.
- Ahh, Chaeng sao biết hay vậy, đúng thật là vậy nha.
- Haha, nào để chị bế em đi cho nhanh nè.
Cả hai đi được một lúc liền đến nơi, em thích nơi này lắm nên vừa đến nơi là đòi cô thả xuống để chạy đi chơi, cô chiều em nên cứ cho em chơi, một lát lại tìm em sau.
Tầm 7h hơn cô đi ra phía ngoài tìm em, thấy em đang chơi với mấy bạn cừu trông thật dễ thương liền tiến tới, em mải mê nên không biết cô đang tới nên cứ mặc kệ sự đời bỗng tầm mắt tối như hũ nút nhưng mùi thơm đặc trưng này thì em chắc chắn không thể nhầm ai được.
- Ahh Chaeng, Chaeng thả ra điii.
- Hửm, đã biết mấy giờ chưa mà còn ở đây chơi.
- Chơi chút xíu thôi mà, Chaeng cho bé chơi xíu đi.
- Vào ăn tối nè, lát nữa chị cho em chơi tiếp.
Bế em lên mà hai cái mochi em muốn xịu xuống, em đang dỗi rồi nè, không thèm nói chuyện với cô luôn mà.
*Chụt
- Lili ngoan, lát nữa cho em chơi tiếp, không được để bụng nhỏ đói.
- Chị hứa nha.
*Chụt
- Không cho em chơi thì chị là đang cãi lời thê tử rồi.
- Nói cái gì á...biết người ta ngại hông.
Mỗi lần cô mà thả thính hay nói lời sến súa ra là em lại nổi da gà, nhiều lúc ngẫm nghĩ không biết cô có phải là bồ em không nữa, bình thường đâu có như vậy đâu.
- Người nói không ngại mắc gì em ngại.
- Bế em dô ăn lẹ điiii, lát chị phải chơi với em đó.
*Chụt
- Cưng hai cục mochi này ghê, lát cho bé chơi.
Bế em vào nhà rồi cả hai người nhanh chóng hoàn thành bữa ăn, ăn xong là em liền xách mông nhỏ ra chuồng cừu chơi, chưa kịp nắm tay nắm cửa mở ra là cô đã kéo em lại.
- Ngoan, mặc áo ấm vào nè.
- Chaeng đi với em nữa.
- Nào đi thôi.
Hai nữ nhân tay trong tay mà đi dưới bầu trời sao nơi thunh lũng Atlantis thơ mộng, cảnh sắc rực rỡ với các vì sao, nơi thành phố có lẽ sẽ không thể thấy được, nơi mà tất thảy mọi người đều theo vòng xoáy của cuộc sống mà chưa bao giờ ngẩng đầu lên nhắm nhìn lấy bầu trời đầy rộng lớn, có phải chăng cuộc sống đầy khắc khổ đến thế và có phải chăng.....trong số chúng ta đều sẽ không thể nào ngắm nhìn lấy những vì sao sáng đó.
- Chaeng ơi, em tự nhiên muốn đám cưới của em với chị diễn ra ở đây nha.
- Hửm, bé con nói thử xem tại sao ?
Cô từng bước tiến tới rồi bế em lên, cọ cọ mũi vào mũi em rồi đặt nhẹ lên trán nụ hôn nhẹ nhàng hết sức có thể, ấm áp đến mềm nhũn trái tim.
- Tại vì nơi đây thật đẹp, với lại dưới bầu trời sao này, chúng nó sẽ chứng giám cho chuyện tình của em với chị.
Bé con nói xong liền rúc vào người cô, lúc sau lại thủ thủ thả ra một câu khiến trái tim cô bất giác mà càng ngày yêu em nhiều hơn.
- Vì em yêu chị, yêu đến trời đất đều biết, yêu đến si mê không buông.
Dưới bầu trời sao, nơi màn đêm được thắp sáng lên bởi những vì sao sáng, ánh trăng tròn toả sáng khắp đêm tối, hai nữ nhân ngồi cùng nhau, người kia tựa đầu lên vai người nọ, cả hai cùng chiêm ngưỡng đến giữa khuya mới trở về nhà.
Trong căn nhà ấm áp được sưởi ấm bởi cái ôm nhẹ nhàng của hai nữ nhân, khuôn mặt của người con gái đang rúc vào lòng người con gái kia lại vô cùng xinh đẹp, trắng nõn nà nơi đôi má phúng phính.
- Ngủ ngon Lili, cả về sau tất thảy ai ai cũng đều biết em là vợ chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelisa - Từ bé con thành vợ bé
Fanfiction- LaLisa !!! Tại sao đi lấy áo ngực của unnie. - Chaeyoung unnie, tại Li thích mùi ngực của unnie. - Thích sao không nói, để unnie cho. - Dạ ? - Nè, bơi dô ! ( Chaeyoung công đảng và tiểu mỹ thụ Lisa ) *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng không chuyển ve...