Làm xong việc nên cô liền ghé qua trường bé con, rước luôn Mina để xem kịch của nhỏ bạn này bày ra, gì chứ ba đồ quỷ này Mina lẹ lắm.
- Chaeyoung nè, lát nữa mày nhớ phối hợp với tao, mày mà phá thì cuối tuần đừng hòng trốn.
- Mệt ghê chưa ? Tụi bây cũng có tha tao đâu, mà mày tính làm gì ?
- Hehe, bí mật, lát đến coi như full HD 4k, nhớ gọi cho bé con ra sớm đó.
Đến trước cổng trường, thường ngày đều đợi bé con ra đây, còn giờ thì phải gọi thôi, để xem con ong nào gan lớn đến vậy.
- Ahhh unnie ơiiiii !!
Thấy em chạy tới nên cô tiến tới bế em lên, bây giờ có cho ở trong trường đi nữa thì cô vẫn sẽ bế bé con lên nha, dù biết da mặt bé con mỏng lắm đó.
- Unnie hôm nay sao phải gọi em vậy ?
- Có kịch xem đó mà, có unnie không cần lo nha.
Bỗng nhiên cô thấy có cục đá đang bay tới hướng về phía lưng em, thì ra là có ý định hết, cô quay lưng mình lại để đỡ lấy nó, quan sát nhanh cũng đủ biết nó từ đâu bay đến, chỉ là chủ nhân của cục đá vừa rồi thật thảo mai nha.
- Chaeyoung, em....em thích chị.
- Kim Min Young ?
- Chị...chị biết em sao ? Em rất mừng đó, chị có thể nào chấp nhận hẹn hò với em không, dù gì quen em sẽ được lợi nhiều hơn.
Cô cũng chẳng muốn nói nhiều với cô ta làm gì, nhan sắc cũng có nhưng nghe Mina nói tâm cơ hơi bẩn, bởi hiện gì cô chỉ đang chú ý tới bé con này thôi, đang chuẩn bị rời đi thì từ nơi nào đó phát ra âm thanh nghe rất chi là ưng nha, giọng nghe rất quyến rũ của thiếu nữ 18.
- Ưm....a~~~~, nhanh.....nhanh nữa.....ưmm....a~~~~~
- Min Young à, em tuyệt lắm đó.
- Ưmm.....nhanh....nhanh nữaa.....Aa~~
Min Young phút chốc đứng chôn chân, là kẻ nào, cô ta trước giờ đều muốn thứ gì liền có thứ đó, chưa ai dám bày trò này trước mặt cô ta, ánh mắt cô ta giờ đây hướng về phía Lisa mà toan bước đến thì từ đâu pháo hoa bắn ì xèo khắp cả lên.
- Tiểu thư Min Young, thiệt là chúc mừng nhaaa ~~~, không ngờ là tiểu thư lại có được ông chồng thương yêu tới vậy đó.
- Cô....cô là ai ?
- Tiểu thư không biết cũng đúng, tại tôi sống ẩn mà, như ma như quỷ, sở dĩ vì vậy mới biết tiểu thư đang yên bề gia thất đó chứ.
- Cô im ngay !!! Tôi còn độc thân.
Cô ta liền hướng mắt đến Chaeyoung định sẽ giải thích nào ngờ một lớn thì bế một nhỏ đi, quan trọng là cô ta đã thấy cô đã hôn nhẹ lên má của Lisa, rốt cuộc thì nguyên cái mác bắt cá hai tay, con cá lớn thì chạy đi còn con cá kia thì lại mọc sừng, lạ quá.
Mina thấy hả hê liền chạy theo Chaeyoung, đã biết bản thân mình cao thì đợi người ta, con người mà, Mina cô cũng biết mệt đó chứ.
- Bé con thấy sao rồi ?
Vừa lên xe thấy bé con này vẫn ôm chặt lấy Chaeyoung là biết bé con đang hả hê nè chứ đâu, cái mặt tươi quá tươi, phải cảm ơn unnie đó nha.
- Mina unnie, là unnie bày ra hết đúng không ?
- Thế bé con thấy làm sao ?
- Rất được nha, từ giờ không ai làm phiền Chaeyoung unnie rồi.
Ngắt nhẹ cái mũi em, bé con này ắt hẳn là trong trường bị cô ta làm khó dễ mà bây giờ vẫn cứ nghĩ cho Chaeyoung, số của Park Tổng thật sướng quá rồi.
- Em đó, có chuyện gì cũng phải nói cho mấy unnie biết, không nói cho nó cũng nói cho unnie chứ.
- Em sợ phiền Mina unnie, với lại Chaeyoung unnie còn đi làm nữa.
Nghe bé con nói, Chaeyoung xoa đầu em, bé con ngày càng trưởng thành rồi nha, có điều vẫn là bé con dễ thương của cô, nguyện cho em làm phiền cả đời.
- Bé con thật biết nghĩ, cuối tuần gặp em sau nha.
Mina liền ra khỏi xe, để lại hai con người vẫn tình tứ với nhau, cho dù không nói gì nhưng cô biết bé con đang rất vui đó chứ, hết chơi cái trò bứt dây áo ngực rồi tới trò cắn cắn má cô nữa.
Chở em về nhà, dặn dò em nhanh chóng lên tắm rửa rồi xuống ăn cơm, bé con dạo này thích hôn lắm rồi nên vừa thả xuống là đòi hôn ngay.
*Chụt
- Em lên tắm, unnie chờ em nhaaa.
- Ừ, đi từ từ không thôi ma nó kéo giò.
- Unnieeee !!!! Tối nay em sợ là do unnie hết đó.
Em chạy lên rồi đóng cửa lại, em bị sợ ma, ai kêu đi coi phim kinh dị làm gì, mấy con ma đó làm gì mà cô sợ, sợ là lòng người đổi thay, phút chốc quay lưng với mình dẫu có gắn bó bao nhiêu năm, bản thân đã làm rất tốt, cố gắng từng ngày nhưng suy cho cùng để một người luôn ở bên mình có lẽ là do nhân duyên, người đến kẻ đi, chỉ cần thật lòng thì người ở lại, như cô sẽ luôn ở đây mà chờ bé con vậy.
Tắm xong bé con liền ôm lấy cô mà ngồi vào bàn ăn.
- Unnie ơiii, em nói unnie nghe nha, hôm sau trong trường có tổ chức đi cắm trại á.
- Thế là em muốn đi đúng không ?
- Hông có, em muốn....
*Chụt
Hôn cho em một cái ngay má rồi gắp miếng thịt cho em ăn, chưa kịp nói là đã tấn công, đừng hỏi sao người ta không nói.
- Để em kể.....
- Haha, nhìn em kìa, đút cho ăn còn bĩu môi, làm lần nữa đừng trách sao unnie hôn ngay đó.
- Em cũng muốn....
Bé con chỉ thì thầm nhỏ xíu, nhỏ xíu lắm luôn nhưng rốt cuộc em được hưởng như những gì em nói, cô đưa môi chạm nhẹ môi em thôi, em bị đơ rồi cúi gầm mặt mà ăn cơm, tối đó diễn ra một buổi cơm ngại ngùng, bé con quên bén luôn việc rằng ngay ngày đi cắm trại muốn ở nhà cắm trại với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelisa - Từ bé con thành vợ bé
Fanfic- LaLisa !!! Tại sao đi lấy áo ngực của unnie. - Chaeyoung unnie, tại Li thích mùi ngực của unnie. - Thích sao không nói, để unnie cho. - Dạ ? - Nè, bơi dô ! ( Chaeyoung công đảng và tiểu mỹ thụ Lisa ) *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng không chuyển ve...