Trên đường ra khu vui chơi, cô để ý thấy bé con vui hơn rồi này, đột nhiên bé con khựng lại, rồi quay đầu muốn đòi cô bế.
- Bé con làm sao vậy ?
- Unnie bế bé....bé hông thích tên kia...
Cô nghe bé con nói liền ngẩng đầu, ra là thấy Ji Hyun, trời ơi mới hôm trước còn nói thích bé con giờ thì tay trong tay với đứa khác, toàn là thứ đàn ông cái miệng thanh thoát ha.
- Bé con thích làm gì nè ?
- Unnie đi ngang qua phối hợp với bé, cỡ nào mà hông đòi làm quen bé cho được.
Nghe lời bé con cô liền đi tới, hắn ta là đang đứng đợi bạn gái mới nên không để ý, bé con thấy gần tới nên chuẩn bị, muốn quen bé hả, Chaeyoung unnie là bước 1, bước 2 thì coi bước 1 trước đi.
- Unnie ơii, bé lạnh !!!
- Lisa lạnh hả ? Muốn unnie hôn không ?
- Dạaa !!!
*Chụt
Cái hôn vừa rồi khiến Ji Hyun ngỡ ngàng, hắn còn đang tính sẽ hẹn em nào ngờ vừa nghe tên em liền thấy em đang được người ta bế, lại còn hôn nữa.
- Lisa...cậu...
- Ủa Ji Hyun, tối vui vẻ nha.
- Cậu....sao lại quen con gái...
- Thì ??
Bé con nhìn hắn ta mà hỏi, khỏi cần hắn ta nói em liền biết hắn ta định nói gì, chỉ cần vừa nói là bé con sấn tới xử liền.
- Tớ đến trước mà với lại.....
- Chẳng phải...nó kì lắm sao Lisa...cậu...
- Kì diệu đúng hông ? Khéo ghê, cảm ơn cậu đã chúc nhaaa, mình đi thôi unnie.
- Ừ, tối nay unnie ôm bé cho đỡ lạnh nha.
Vừa khuất bé con liền dụi vào người cô, rồi bé con cứ ư ử, thì thầm vừa đủ nghe.
- Bé xin lỗi unnie, tại bé muốn làm hắn quê...
- Unnie không trách em, vui lên coi nè, muốn ăn gì ?
- Kẹo bông gòn, unnie cho bé ăn nha.
- Ăn ít thôi đó.
Đi chơi cả buối tối nên tâm tình bé con tốt hơn rồi, về nhà bé con liền chạy đi tắm rồi lôi cô ra mà ôm lấy ôm để, sợ mất hay gì nè.
- Bé con làm sao đấy, hửm ?
- Bé nhớ unnie, bé hôm nay vui lắm á.
- Thế tự giác cho unnie cái gì coi ?
*Chụt
- Unnie vui hông ?
Cô liền ngắt hai cái má nhỏ của em, cái cục này có cưng không cơ chứ, làm vậy cô xĩu mấy chục lần mất.
- Vui lắm nha, đi chơi với bé con unnie mới vui vậy đó.
Đang ngồi chơi bỗng từ bên ngoài liền có tiếng gõ cửa, bé con liền chạy ra mở, cánh cửa vừa mở ra, Kang Min liền đạp bé con bật ra đằng sau, đầu thì đập vào cạnh bàn, bé con liền nằm khóc thút thít, em cố đứng lên liền bị hắn đạp xuống, cô thấy hắn chuẩn bị đạp liền chạy tới đá ngay đầu hắn, cô từ nhỏ có học võ rồi nên hắn cũng chỉ hạng tép riu, với cả hắn cũng chưa biết cô là ai đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelisa - Từ bé con thành vợ bé
Fanfic- LaLisa !!! Tại sao đi lấy áo ngực của unnie. - Chaeyoung unnie, tại Li thích mùi ngực của unnie. - Thích sao không nói, để unnie cho. - Dạ ? - Nè, bơi dô ! ( Chaeyoung công đảng và tiểu mỹ thụ Lisa ) *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng không chuyển ve...