- Ji Hyun, cậu tới đây làm gì ?
Ji Hyun chẳng màng tất cả người ở đây mà trắng trợn kéo em vào lòng mà ôm, đã vậy hắn ta còn cố tình càn rỡn với em.
- Lisa à, tớ thật sự yêu cậu mà, cậu đừng vì người con gái đó mà bỏ tớ được không ?
- Bị điên hả ? Bỏ ra, đừng để đến chữ bạn còn không có giữa hai ta.
- Lisa, cậu không thoát khỏi tớ được đâu.
Em cố gắng vùng vẫy cũng không được, cả đám Jennie ngồi đó xem kịch chứ không có vô can tại biết Chaeyoung đang tới nơi liền mà, can làm gì, có kịch hay nên không thích làm bóng đèn.
- Yahhh, Ji Hyun, tao nói cho mày biết, một là mày bỏ tao ra, hai là mày với ông già mày nhanh chóng biến mất khỏi đây.
Vừa nói xong em đạp cho hắn ta một đạp dưới chân, sẵn tiện tát cho hắn ta một phát, bị tát bất ngờ nên hắn ta tức giận nhưng chưa kịp động thủ thì đã bị Chaeyoung tiến tới mà một đạp té ngay lập tức.
- Mày nên nhớ mày là ai, hành xử như kẻ biến thái thì đừng trách ông già mày không có mặt mũi mà ra đường.
- Cô....cô là cái thá gì chứ ? Cũng là hạng nữ nhân thôi mà, bày đặt tỏ vẻ.
- Ồ, nữ nhân thì nữ nhân nhưng sự thật là nữ nhân như tao còn mang cho em ấy hạnh phúc.
Cô bước tới thỏ thẻ vào tai hắn, Ji Hyun biết rằng hắn ta sẽ chẳng dễ dàng gì mà đối đầu với cô được, hắn đứng dậy rồi quay đi.
Cô đứng đó quay lại nhìn bé con, bé con chạy ùa vào cô, nước mắt đâu ra quá trời cứ tuôn ra, bế bé con lên mà dỗ dành, cả cánh tay đỏ lên vì bị tên kia kéo lấy mà hằn vết luôn rồi.
- Unnie....hức....unnie.
- Ngoan, có unnie đây, không phải sợ.
- Unnie....
- Ngoan nào, mình ngồi ăn nha.
- Hức....dạ...
Ngồi xuống một lúc em cũng hết khóc, cô thì đi lấy đồ ăn, cả đám ngồi chỉ có Jennie nói chuyện tại Gấu unnie mà nói có khi làm bé gấu này khóc thêm, còn Jisoo đơm câu nào là bị bẻ câu đó nên thôi im luôn cho rảnh.
- Lili, sau này tên đó có làm phiền cứ gọi cho mấy unnie, được không ?
- Dạ...
- Ời ơi, thằng đó đó, đừng để bà đây cắt rễ nó.
Kang Gấu vừa nói xong là bé con liền cười liền, cả đám chỉ có Kang Gấu hài hề chọc bé con miết.
- Haha, Gấu unnie hung dữ quá à, vậy mà rén với Bae tỷ tỷ.
- Ơ kìa bé con, này là unnie tôn trọng chứ không sợ.
- Vậy để em gọi nói với Bae unnie mới được.
- Thôi, bé con ngoan, ăn bắp nè.
Cô lấy đồ ăn xong bước ra thấy em vui lại rồi nên cũng an tâm, hết đêm nay bé con có thể yên tâm mà học hành, chẳng cần sợ ai nữa rồi.
- Mà nè Chaeyoung, mày tính chừng nào nói cho em ấy.
Seulgi ngồi kế bên cô bên nên thủ thỉ hỏi tránh em nghe thấy, cả đám ai cũng biết hết rồi mà nên cần thì giúp cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaelisa - Từ bé con thành vợ bé
Fanfiction- LaLisa !!! Tại sao đi lấy áo ngực của unnie. - Chaeyoung unnie, tại Li thích mùi ngực của unnie. - Thích sao không nói, để unnie cho. - Dạ ? - Nè, bơi dô ! ( Chaeyoung công đảng và tiểu mỹ thụ Lisa ) *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng không chuyển ve...