"Anh nói vậy là sao....tại sao lại không được nói cho những người kia biết anh còn sống"
"Còn nữa,tại sao Chifuyu đã nói là anh mất từ 2 tuần trước ?"
"Anh đã ở đâu 2 tuần nay thế ,làm em lo lắm đấy"
Ema và Hina mỗi người liên tục hỏi,cậu không biết phải trả lời sao mới kịp được lời nói của 2 người
"Thôi thôi thôiii từ từ thôi,mỗi người 1 câu" cậu đưa tay ra bịt miệng 2 người lại,đành phải làm thế thôi chứ 2 người nói nhiều quá,đúng là bạn thân của nhau
"Vậy cậu trả lời câu hỏi của tớ trước đi,2 tuần trước cậu ở đâu" Hina cầm tay cậu lại rồi siết chặt
"Ờm 2 tuần trước là tớ....bị tai nạn,cũng may lúc đó tớ suýt chết,nhưng mà giờ vẫn còn sống đây này,đừng lo lắng nữa Hina à"
"Còn Chifuyu nói anh chết là do cậu ấy hỏi các y tá ở đó,họ tưởng là anh chết rồi nên mới nói cho hắn đó"
"À....haizz mà dù gì em cũng cảm ơn anh rất nhiều vì đã cứu Mikey,giờ hắn cũng đã tươi tỉnh hơn nhiều ,chứ lúc em vô bệnh viện thăm ảnh thì trông tàn tạ ghê lắm"
"Vậy nên mong 2 người giữ bí mật dùm anh nhé,đừng nói với bọn họ là anh còn sống,anh làm gánh nặng cho họ đủ rồi,giờ mỗi người sống một cuộc sống bình yên thì vẫn hơn"
"Này Take ,nghe em nói này anh không phải là gánh nặng của mọi người,cuộc sống của mọi người một phần cũng là nhờ anh mà nó hạnh phúc mà,đừng có mà tự đánh giá thấp bản thân mình,mà dù sao thì em vẫn tôn trọng quyết định của anh"
"Ema nói đúng đấy" Hina vội giật đầu lia lịa sau những câu nói của Ema
"Vậy 2 người hứa là sẽ không nói với ai đi"
"Tụi em hứa"
"NÀY TAKEMICHI CẬU ĐỊNH TRỐN VIỆC ĐI TÁN GÁI PHẢI KHÔNG" ông chủ tiệm cà phê đến xem quán hôm nay thế nào thì thấy cậu ngồi cùng với 2 người con gái xinh đẹp ở góc quán rồi quát lên.
"A....a em xin lỗi,mà 2 người uống gì để tui pha""2 ly latte là được rồi"
"À được đợi chút nhé"
Nay có xu hướng uống latte hả ta,sao ai cũng gọi latte vậy
"Bạn của em à Michi,thấy em ngồi nói chuyện vui vẻ lắm"
"À người tóc vàng dài kia là bạn em,còn cô gái tóc hồng dài ngang vai đó là...."
Ryu thấy cậu đắn đo mãi chưa nói ra,chợt thấy ánh mắt vừa rầu rĩ,vừa buồn kia là hiểu ngay vấn đề "bạn gái cũ ?"
"Ủa sao anh biết hay thế ?" Michi giật mình sau câu nói của Ryu
"Nhìn mắt em là hiểu thôi mà,với lại anh cũng là người từng trải mà" anh vỗ vai Michi và cười kha khả mà nói với cậu
"Vậy là anh bị người ta đá hả,à em xin lỗi em hỏi hơi..."
"Không sao đâu,Là anh đá người ta mà dù anh không biết yêu"
"Anh không biết yêu à ? Có cần em chỉ cho vài chiêu không" Michi vừa nói vừa pha cà phê cho 2 người
"Hmm...Vậy nếu người dạy là em thì anh cũng không có vấn đề gì đâu,anh thích mỗi em thôi" Ryu nhún vai,môi hơi cong lên,ánh mắt dường như đang ám chỉ gì đó mà nhìn cậu,Michi đang pha cà phê mà khựng lại khoan đã câu cuối ảnh nói cái gì cơ
Ai thích mỗi ai cơ ???
"Hanagaki-kun pha xong chưa thế bọn tớ đợi nãy giờ rồi"
"À à đợi tớ chút xong rồi này,em đưa đồ uống cho họ đã nhé anh"
Ryu không nói gì mà chỉ gật đầu,dán mắt nhìn bóng lưng cậu dần khuất xa,cậu cầm 2 ly latte lại gần 2 người con gái ở đằng kia,anh nhìn cậu chốc lát rồi lại quay lưng đi làm việc tiếp
"Ai vậy Takemichi,đồng nghiệp hả nhìn cũng đẹp trai ghê ấy nhỉ"
"À ừm tớ quen anh ấy lúc vừa nhận việc vào ngày đầu tiên luôn"
"Ồ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Hồi sinh
Fanfiction-Nếu như thời gian sống sót có thể đổi lấy một mạng người thì sẽ như thế nào ? -nếu có gì sai sót thì các bạn cứ bình luận để mình sửa Cảnh báo: OOC Tác giả không giỏi viết văn nhưng vẫn muốn viết cho các bạn cảm nhận thử :3 Truyện sẽ là lối sống yê...