Swerte ko talaga! Nakita ko na yung room ko at pumasok na ako at humanap ng mauupuan.
Pagpasok ng adviser namin binago niya yung seating arrangement namin.
Ms. Bernardo and Ms. Montes kayo ang magkatabi.
Ako and Ms. Montes: Okay Ma'am.
(Edi pumnta na kami sa assigned seats namin at nagpakilala yung seatmate ko.
Seatmate: Hi I'm Jules Rochelle Montes!!
Ako: (ang friendly nya!) Umm Hello! I'm Kathleen Claire Bernardo!
Jules: Nice to meet you Kath!!
Ako: Kaw rin Jules!
Jules: Friends?
Ako: Friends.
Edi wow may friend na ako ay meron pa pala si Ricky. May naririnig akong usap usapan sa labas..
(Bro room 4?? yup bro! classmates tayo bro! Apir! Yan ang narinig ko sa labas!)
Adviser: Mr. Padilla, Mr. Gil, Mr. Reid and Mr. Concepcion, You're late!
Sila: Sorry Ma'am! Hahaha
Hala magkatropa si Ricky at si Dan my loves!hahaha*evil laugh* pumunta na sila sa assigned seats nila.
Naririnig ko na yung mga classmates kong nagbubulungan.
Classmate1: Frend si papa Dan oh!
Classmate2: Oo nga frend! Ang hot niya!
Classmate3: Sikat na sikat yan siya sa school at sa pag aartista niya..
Ako: Suss mga malalandi talaga! akin si Dan, he's mine., hahaha*evil laugh*
Adviser: That is you're final seats okay! By the way, I am Mrs. Perlina Andrea T. Abalos! Im you're adviser. So let us get to know each other, where do we start?? Hmm. You girl.
Jules: Kath tawag ka ni Maam.
Ako: (ako?? ang una?? naks naman oh!) Umm Maam?
Mrs. Abalos: You tell us youre name. Come on don't be shy. Dito ka sa harapan,
Ako: (naah! nahihiya ako.pero wala akong magagawa..)Hi everyone my name is Kathleen Claire Bernardo! Im 18 years old. Naka--bigla nalang naputol yung sasabihin ko kasi nakita kong nag hi si Dan at si Ricky sa akin. Edi wow! Ang ganda ko! feel na feel ang long hair ko.
Mrs. Abalos: Ms. Bernardo?? Okay ka lang?
Ako: Natauhan agad ako. Okay lang ho. pumunta na ako sa seat ko at nakinig sa ibang mga classmates ko.. Pagdating kay Dan dun ko sineryoso yung pakikinig ko.
Dan: Hi everyone! Im Dan Nathaniel Ford Padilla. Im 18 years old. Im a basketball player and an actor. Tumingin siya sa akin at nag wink.
Ako: Omgee ang hot nya! hahaha. pagkatapos ni Dan ay yung babaeng- teka parang nakita ko na to ah sandali nga.. ay oo siya yung nakabangga ko kanina.
Siya: Hi everyone! I'm Tiffany Cruise. Im 18 years old!!
Ahh so Tiffany pala ang pangalan niya. Pagkatapos nagtopic si Ma'am Andrea habang ang iba nag chichika lang..Habang ako natulala lang at walang pake sa mga tao kundi si Dan lang.. hahaha.. Tumunog na ang bell.
Ma'am Abalos: Okay class thats all for today! Goodbye class.
Jules: Kath sabay tayo.
Kath: Oka- naputol na naman ang sasabihin ko dahil may bumunot ng buhok ko. Pagtingin ko sa likod si Tiffany pala.. PATAY!!
Well,well look who's here?? sabi ni Tiffany.
-Author's Note-
Hi guys!! What do you think will happen?? You want to know?? Kaya abangan nyo guys ha..
BINABASA MO ANG
Miss Nerd
FanfictionNerd dito, nerd doon, nerd kahit saan walang iba kundi ang nag iisang Kathleen Claire Bernardo!! Pero ano naman ang mapapala sa mga taong palaging nanginginsulto at nagbubully sa kanya kung ang mr. dream boy niya ay isa palang sikat na superstar!!