Chapter 7

12 1 0
                                    

Jules POV

Nandito kami ngayon ni Kath sa court kasi nga may nagbigay ng letter. Kay sino ba yung letter na iyon.. Ang scaryy naman nun..

Pag dating namin sa court laking gulat namin kasi may mga lalaking tumakbo sa landas namin at Binigyan ako ng letter. Binasa naman namin uli yung letter

Jules, pumunta ka sa room 14

Room 14 na naman! Nakakapagod naman.

Kath: Sige na friend puntahan natin..

Jules: Sige na nga. Pumunta na kami sa Room 14 at may nakita kaming Flowers at tubig na maiinom sa mesa at may sulat.

Hahaha. Sorry ha. Nakakapagod ano.. uminom muna kayo ng tubig at kunin mo yung flowers Jules.. At Pumunta ka ngayon sa park.

Edi yun sinunod namin at pagdating namin sa park laking gulat namin na may
mga batang nagbigay sa akin ng white,pink, at red roses.

Pagkatapos may heart shaped balloons na lumilipad. Yung isang balloon na color Red ang nakasulat ay "Can" tapos yung isa na color pink ang
ay "I" yung isa naman na color yellow ay " Court" pagkatapos sa word na court ay wala nang lumabas.

Akala ko dun ang end pero hindi pala.. May lalaking naka mascara ang lumabas at nagbigay sa akin ng bouquet of flowers at chocolates.

Pagkatapos may narinig akong lalaking nagsasalita sa mic .

Kath: Friend! Si Ricky yun o !! Si Ricky yung nagsasalita.

Binalewala ko nalang yung sinabi ni Kath at nakinig sa sinasabi niya.

"Ms. Jules Rochelle Montes!! Sa totoo lang mahal kita kahit nung una tayong nagka classmates at noon tinutukso ka ng mga classmates natin pero ngayon, dami na ng pagbabago..

Yung nakita kita na ipinagtanggol mo si Kath hangang hanga ako sa iyo dahil hindi kana magpapaapi kahit na sino pa yang humarang sa harapan mo..

Gusto talaga kita gustong gusto. Sana magugustuhan mo rin ako.. Kaya ngayon ipinagtatapat ko sayo kung gaano kita kamahal...

Ms. Montes! Can I court you??
Yan yung sabi ni Ricky. Hindi ko namalayan na umiyak na pala ako.. (tears of joy lang??))

..Pumunta siya sa harapan ko at tumingin sa aking mata.. Sabi ko sa kanya, YOU ,+ ME= HAPPY but ME-YOU=SAD

Siya: So??

Ako: Oo sinasagot na kita kahit court palang. Kahit nagcocourt ka palang..

Siya: Talaga?? Yes!! at hinug niya ako..

Kath's POV
Buti pa si Jules may Ricky na ako wala pa..

Kailan kaya ako makakita ng prince charming ko?? tanong ko sa sarili

Author's Note
Hi guyss!!!

Miss NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon