-Principal's Office-
Mr. Padilla, Ms. Bernardo, Ms. Montes, and Ms. Cruise. Anong kalokohan ang ginawa ninyo doon sa room..Tiffany,Kathleen,Jules, Dan. Can somebody explain this kind of mess!!Tiffany: Ma'am kasi sila eh palaging nangunguna e wala naman akong ginawang masama e. Gusto ko lang naman makipagkaibigan sa kanya.
Ako: (assuusss kala mo totoo ang sinasabi pero hindi. Siya naman talaga ang nanguna.) yan ang sinabi ko sa isip ko. Ma'am siya ho yung nanguna.
.
Dan: Ma'am kasi ho itong si Tiffany e inaaway si Kath e wala namang ginawa si Kath na masama.Jules: Opo nga ma'am yan kasing si Tiffany sumosobra na. Lagi nalang minamaliit ang mga NERD.
I don't want to hear this kind of mess again.
(Kami lahat)Yes ma'am.
Lumabas agad kami.
Dan: Kath ok kalang ba?? Gusto mo ng tubig?
Sean: Oowss!! Pare CONCERNED??? Parang ngayon lang ako nakakita sayo na CONCERNED sa isang nerd.
Jason: Oo nga! Totoo talaga yung sinasabi ko! MTB!! MTB!!
Dan: Sshhh!! Ano ba kayo??
Ako: Okay lang ako salamat ha, Mauna na kami ni Jules. Bye!
Sila: Bye!! Pagkatapos ay nag recess na kami ni Jules.. Umorder kami ng maiinom at burger.
Jules: Friend, feel ko may gusto si Dan sayo??
Ako: Ba't mo naman nasabi??(kinikilig!)
Jules: Basta..
Ako: Ano kaba! Yun magkagusto sa akin? Imposible!!
Jules: Kung destined talaga kayo, edi hindi Imposible!!
Ako: Kumain kana lang. Gutom lang yan.
Jules: hmm! Baka nga!Pagkatapos namin kumain dumeretso na din kami sa school at papunta na sa room namin. Nakita namin si Tiffany and Friends! hahaha! Amazing!
Ilang minuto ang lumipas may teacher na agad kami. Pagkatapos sa school ay sinundo ko na si Nyx sa kanyang school at sabay kaming umuwi..
Ako: Nyx kamusta ang school?
Nyx: Okay lang naman ate, sayo ate??
Ako: Okay lang din..
Nyx: kami ate maraming mga projects kayo?
Ako: Wala naman masyado
Nyx: Ah okay ate.Pagkatapos naming magtalk ay kumain na kami at natulog.. Lord salamat dahil nagkita kami ni crush!!
At salamat din na buo palagi ang pamilya namin.. atsaka salamat sa lahat ng blessings na binigay mo, Love you Lord!
-Author's Note-
Okay lang ba ang chapter na ito? Hindi ba corny?? Btw, please follow me in Instagram @zahirahazote13 and please follow me in wattpad.. Thanks!
BINABASA MO ANG
Miss Nerd
FanfictionNerd dito, nerd doon, nerd kahit saan walang iba kundi ang nag iisang Kathleen Claire Bernardo!! Pero ano naman ang mapapala sa mga taong palaging nanginginsulto at nagbubully sa kanya kung ang mr. dream boy niya ay isa palang sikat na superstar!!