Time Check: 8:00 am
Agad akong bumangon at nag messy bun yung hair ko.. At nagpatugtug ng today is the day I would play it away just do what I want to do, hmm,...tapos nyan ay yung kantang favorite ko sa lahat yung you don't know me you don't know me, I guess that you've really now me,hmmhmm..
Pagkatapos nun ay nag ready na si mama ng pagkain., Oo andito na ako sa bahay kasi ihinatid ako nung driver ni Jules..
Na shock nga si mama kasi ang ganda ko raw.. Charr!!
Bumaba na ako at kumain..
Nyx: Good morning ate!!
Ako: Good morning din sa iyo sabay kiss sa ulo niya.. Pag upo ko parang natulala si Nyx sa akin. O bakit?
Nyx: Ate ang ganda mo.. Blooming ka ngayon ate..
Mama: Oo nga Kath.. Ang ganda ng ate mo Nyx ano..
Ako: Talaga ho nay! Manang mana kasi ako sa iyo e..
Mama: Naks naman! Pa hug nga.
Edi nag hug kaming tatlo., Pagkatapos ay pumunta na ako sa kwarto ko at nag ayos ng dadalhin kong gamit....
This is my heartbeat song and Im gonna play it turn it -- may tumawag sa cp ko.. Ay c Jules edi sinagot ko naman..
Ako: Jules ba't napatawag ka??
Gusto ko kasing magkasama tayo papunta sa resort ni Sean..
Ako: Aahh.. Sige saan tayo magkikita??
Pupuntahan nalang kita sa bahay nyo..
Ako: Sige..
Nag impake na ako para sa party ni Sean.. May sinulat akong notes e.
1. Shorts
2.Bath Robe
3.Towel
4.Dress
5.Swimsuit
6.Sunblock
7.Shades
8.Perfume
9. SlippersAt marami pang iba.. Naligo na ako at nagsuot ng Chanel Sunglasses, Forever 21 white shirt, Black shorts at doll shoes....
O diba ang ganda ko na.. Time Check: 10:00 am Ano kayang sasabihin ng mga tao sa ganda ko??
Peeepeeepp..!! Tiningnan ko sa ibaba kung anong nangyayari pagtingin ko, aahh si Jules pala..
Jules: Friendship halika na!!
Ako: Okay Jules.. Bababa na ako.. Sandali lang!!
Jules: Okay.. Bilisan mo..
Agad na ko nang sinirhan yung bag ko at bumaba na..
Ako: Ma!! Punta na ako.. Bye!!
Mama: O sige anak, Ingat I love you..
Ako: Love you too rin ma.. Pagkatapos ay lumabas na ako at sumakay na sa sasakyan ni Jules..
Ako: Hi Jules!!
Jules: Ang ganda ng suot mo ha.. Nakakapanibago.
Ako: Talaga?? Eh simple nga ito e.. Mas maganda sayoo.. Bagay na bagay...
Jules: Thank you!! 😄
Pagkalipas ng ilang minuto ay meron na kami sa resort ni Sean..
BINABASA MO ANG
Miss Nerd
FanfictionNerd dito, nerd doon, nerd kahit saan walang iba kundi ang nag iisang Kathleen Claire Bernardo!! Pero ano naman ang mapapala sa mga taong palaging nanginginsulto at nagbubully sa kanya kung ang mr. dream boy niya ay isa palang sikat na superstar!!