Chapter 4

15 1 0
                                    

Well,well look who's here?? Isn't this the girl na bumangga sa akin kanina at natapunan ako ng juice ko! Sabay bunot sa buhok ko.

Araaaayyy ang sakit!(naakwardan na ako kasi silang lahat nakatutok sa akin. Nakita ako ni Dan at yung mga kaibigan nya.

Sean: Bro si Kath!

Jason: Oo nga bro! Tingnan mo! Binunot ni Tiffany ang buhok ni Kath.

Dan: Asan?? nakita nya ako at agad siyang lumapit sa amin.

Dan: Tiffany! Bitawan mo nga si Kath! Ano bang ginawa niya sayo? (Marami nang tumitingin sa aming dereksyon.)

Tiffany: Oh hi ex! Oh her?? Tinapunan nya ako ng juice!

Dan: Pitawan mo siya.

Tiffany: Awh ang sweet mo naman! Pero kahit anong gawin mo hindi ko siya pipitawan

Dan: Bakit naman??

Tiffany: I'm not scared of you!

Dan: Ipinag uutos ko sayo na pitawan mo si Kath! Ngayon din!!

Tiffany: Ha ha ha... Scaaarryyyy!! 👅

Jules: Sumusobra ka na ha!! Porket mayaman at maganda ka na ganyan mo nalang mamaliitin ang isang tao.... Tandaan mo mas may utak pa ang NERD kaysa sa isang tulad mo.. Mayaman at maganda ka nga pero ang pagkatao mo mas lansa pa sa isda.. Kadiri mo ter!!.( sige go fight! Aja! Ipaglaban ang karapatan ng NERD!! para akong nanonood ng teleserye sa tv. mukha lang Maria Clara.... hahaha ang ganda talaga ng imagination ko...)

Tiffany: Aahhh so anong pake mo?? Oo nga mayaman ako at ikaw isang alipin lang.

Jules: Hoyhoyhoy!! Tandaan mo ang word na "alipin" wag mong masyadong maliitin kasi alipin ka rin. (Woah!! Rhyme yun ah!)

Dan: Bitawan mo nga si Kath!! Buti pa siya mabait ikaw malandi at masama.. Kaya nga nakipag break ako sayo dahil masama ka..

Tiffany: Pwess--naputol ang sasabihin ni Tiffany.

Ms. Cruise, Ms. Montes, Ms. Bernardo and Mr. Padilla in my office now!!

(Patay ano namang kalokohan ang ginawa ko. First day na first day principal's office agad.. Hay nako.)b

Patay kayo!! Tiffany kasi e.. 💋 -a/n

Miss NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon