Tuổi xuân chết sớm tiểu trúc mã X thuần âm thể chất giáo hoa 1V1 SC

1.3K 16 0
                                    


❋ nhạc dạo

Hứa Uyển là cái ở nước ngoài lưu học nghiên cứu sinh. Vì đuổi luận văn, liên tục suốt đêm năm ngày, ở án thư đem chính mình ngao đã chết. Đương linh hồn phiêu rời khỏi người thể, Hứa Uyển vẻ mặt mộng bức: "Ta liền như vậy... Không có? Thức đêm... Thật đáng sợ."

Một đạo bạch quang hiện lên, nàng trước mắt đột nhiên xuất hiện một quả phát ra loá mắt bạch quang hình cầu. Ngay sau đó, từ hình cầu bên trong phát ra trong sáng nam âm: "Muốn sống lại sao, ta có thể giúp ngươi."

Hứa Uyển mày nhăn lại, phát hiện sự tình cũng không đơn giản: "Yêu cầu điều kiện gì sao?"

Hình cầu hơi hơi trên dưới lay động: "Đúng vậy, trước tự giới thiệu một chút, ta là một hệ thống, yêu cầu tìm kiếm ký chủ cùng chi trói định, cùng đi bất đồng thế giới đối riêng nhân vật tiến hành công lược. Nếu ngươi muốn sống lại, chỉ cần cùng ta trói định, hoàn thành cũng đủ số lượng nhiệm vụ, liền có thể trở lại thế giới này hơn nữa sống lại."

Làm mau xuyên văn người yêu thích Hứa Uyển, đối hệ thống cái này tồn tại cũng không xa lạ, cảm thấy có chút nóng lòng muốn thử. Nhưng là công lược nhiệm vụ chắc chắn có hoàn thành không được khả năng tính, nàng cảm thấy mọi việc vẫn là muốn hỏi rõ ràng hảo: "Nếu nhiệm vụ thất bại sẽ thế nào?"

Hệ thống thanh âm không hề dao động: "Vậy ngươi không có. Nói cách khác, piu một chút, linh hồn tiêu tán o(* ̄▽ ̄*)ブ"

"......" Hứa Uyển như ngạnh ở hầu, "Ngươi nói chuyện làm nhân sinh khí." Như vậy xem ra sống lại quả nhiên không phải bầu trời rơi xuống bánh có nhân, cùng hệ thống trói định vẫn là rất nguy hiểm. Bất quá cái gì kêu ta không có?!

Hứa Uyển không phải bảo thủ không chịu thay đổi người, so với đầu thai chuyển thế tiến vào tân nhân sinh, nàng càng nguyện ý mạo hiểm đi đánh cuộc một phen, bắt lấy này duy nhất cơ hội tiếp tục đi xong chính mình đã mau quy hoạch phi thường người tốt sinh.

Hệ thống đúng lúc lại lần nữa đưa ra một đợt an lợi: "Cùng ta trói định sau, chẳng những có thể cuối cùng đạt được sống lại, ở nhiệm vụ trong quá trình, ký chủ đạt được sở hữu khen thưởng đều có thể ở kế tiếp nhiệm vụ trung sử dụng cũng mang về thế giới hiện thực nga!"

Ân, có thể, này thực bàn tay vàng. Hứa Uyển không tốn quá nhiều thời gian do dự, gật đầu đáp ứng: "Hảo, thỉnh ngươi cùng ta trói định."

Lời nói mới vừa tất, "Đinh", bên tai truyền đến một tiếng thanh thúy linh âm, Hứa Uyển thấy hoa mắt, phát hiện chính mình thân ở ở một mảnh trắng xoá không gian giữa, trong đầu vang lên hệ thống thanh âm: "Hoan nghênh trói định oán khí dày đặc hệ thống, ký chủ. Làm chúng ta chuẩn bị sẵn sàng, tiến vào cái thứ nhất nhiệm vụ đi! Đáng giá nhắc tới chính là, cái thứ nhất nhiệm vụ hoàn thành sau còn sẽ có thêm vào tay mới khen thưởng nga!"

"Ngươi trước chờ một chút..." Hứa Uyển mày nhảy dựng, "Oán cái gì khí, sâm cái gì sâm? Không đúng... Ngươi cái này hệ thống không thích hợp. Có phải hay không có cái gì quan trọng tin tức còn không có nói cho ta? Hơn nữa... Ta có chút nghi hoặc... Vì cái gì lại chọn ta mà không phải người khác?"

HOÀN- (Xuyên nhanh) Oán khí dày đặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ