"Vẫn là bộ dáng cũ a..."
Tang dã nhìn quanh bốn phía, một mông oa tiến sô pha, thật dài mà duỗi người.
Vẫn là trong nhà thoải mái, ngay cả này sô pha đều so trong nhà lao giường mềm mại.
Một năm trước, bọn họ phụ thân chung quy là không có thể cố nhịn qua, chết ở trên giường bệnh. Hiện tại trong nhà này, thật sự cũng chỉ có bọn họ kế huynh muội hai người.
Hứa Uyển từ phòng bếp đi ra, đưa cho hắn một ly nước chanh, thanh âm thanh thiển: "Ngươi còn trụ nguyên lai phòng, đã quét tước hảo."
Cái ly bị tiếp qua đi, lại sau một lúc lâu không người nói chuyện.
Nàng đang muốn xoay người trở về phòng, tang dã thình lình mà mở miệng.
"Ta sẽ không buông tay."
Hứa Uyển: "Ân?"
Nam nhân nâng lên thanh lãnh con ngươi, ngữ khí nghiêm túc: "Ngươi là người của ta, hiểu không?"
Nàng đi qua đi ngồi vào hắn trên đùi, trong mắt hiện lên một tia ý cười: "Thổ lộ a?"
Này bỡn cợt ngữ khí làm tang dã đỏ mặt, hắn cau mày không hề lên tiếng, lông mi vẫn luôn loạn run.
"Ngươi cũng là người của ta, biết không?"
Cặp kia môi liền dán ở bên tai hắn, ngữ khí cùng hắn giống nhau đạm mạc, nhưng chính là câu đến ngực hắn đột nhiên thoán nổi lên một phen lửa lớn, thiêu đến máu nóng bỏng, miệng khô lưỡi khô.
Tang dã cầm lòng không đậu mà hôn lấy trong lòng ngực người, vạn phần trân trọng mà hàm mút cặp kia cánh môi, an ủi mấy ngàn cái ngày ngày đêm đêm thực cốt tưởng niệm. Nữ nhân nhiệt tình đáp lại, ôm hắn đem lưỡi thơm dò xét qua đi, một lần lại một lần miêu tả hắn khoang miệng, đem hai người nước bọt qua lại truyền lại, còn thường thường lôi ra một đạo dính trù chỉ bạc.
Nam nhân bị nàng liêu đến hạ thân trướng đau, hung hăng nhéo một phen kia nở nang màu mỡ cái mông, ách thanh hỏi: "Có hay không cõng ta ăn vụng quá, ân?"
"Không có." Hứa Uyển lắc lắc đầu, ghé vào hắn trên vai bình phục hô hấp, "Nhưng là sẽ xem chúng ta video tự an ủi."
"A, một đoạn video xem mười năm cũng nên nị." Hắn trong thanh âm lộ ra rõ ràng sung sướng, "Về sau nhiều chụp điểm cho ngươi xem, được không, bảo bối?"
"Không cần." Nàng chống thân thể cự tuyệt, động thủ cởi bỏ áo trên, "Muốn tìm ngươi là được."
"Tỷ như... Hiện tại."
Một đôi đã phát dục hoàn toàn phong nhũ từ nội y trung nhảy ra, hoảng hoa tang dã mắt. U lan say lòng người nhũ hương không cần dán đều có thể ngửi được.
Hắn thèm đến nuốt một ngụm nước miếng, cúi đầu một ngụm hút lấy phấn nộn đầu vú.
Hai người khoáng đã lâu, đều có chút cấp khó dằn nổi, luống cuống tay chân mà xé rách đối phương quần áo, thẳng đến nóng bỏng cứng rắn dán lên ướt át mềm mại.
"Vậy còn ngươi?" Hứa Uyển nắm lấy kia thô như trẻ con cánh tay thịt trụ, trên dưới vuốt ve, "Ở trong tù có hay không chơi nam nhân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- (Xuyên nhanh) Oán khí dày đặc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi oán khí sâm sâm Tác giả: Thỏ Tử Ngư Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên...