Lúc sau, hai anh em ở bồn tắm cùng nhau phao tắm. Hứa Uyển ngồi ở Hứa Nặc trước người, bị hắn vòng ở trong ngực.
Nàng dựa ca ca ngực, lại bắt đầu được một tấc lại muốn tiến một thước: "Ca, về sau ta tái phạm bệnh có thể hay không còn tìm ngươi hỗ trợ?"
"..." Lặng im thật lâu sau, phía sau truyền đến lỗ trống nam âm, "Uyển Uyển, chúng ta là huynh muội, như vậy là hại ngươi. Tìm người khác đi."
"Chính là ta không có thích người, ước pháo cũng không ca sạch sẽ." Nàng quay đầu bĩu môi làm nũng, "Chúng ta đều đã làm một lần, cũng không kém lại đến vài lần, cầu xin ngươi ca!"
"..."
Hứa Nặc nhìn nàng, trong mắt có nàng xem không hiểu đau thương.
Trầm mặc sau một lúc lâu, rốt cuộc là gật đầu đáp ứng rồi.
* * * * * * * * ****
Hôm nay, Hứa Uyển kết thúc tài trợ thương tân phẩm màu bàn mắt ảnh thí sắc, đem đồ thành vỉ pha màu cánh tay lặp lại giặt sạch vài biến mới sạch sẽ.
Di động tiếng chuông vào lúc này vang lên, nàng vẫy vẫy trên tay thủy, tiếp nổi lên hứa mẹ nó điện thoại:
"Mẹ, chuyện gì?"
"Nha đầu thúi, không có việc gì liền không thể tìm ngươi a."
"Có thể có thể có thể. Thái Hậu thứ tội!"
"Đi! Ta liền tưởng cùng ngươi tâm sự ngươi ca. Ngươi nói hắn rốt cuộc nghĩ như thế nào, đều 32 còn không nghĩ tìm đối tượng."
"Ta... Ta nào biết."
"Cái kia không bớt lo, thân cận cũng không đi! Làm cho ta đều không hảo cùng nhân gia cô nương giao đãi."
"Mẹ, ngươi nếu không khiến cho ca chính mình tìm đi. Hắn là cái có chủ ý người."
"Ai... Chính hắn không để bụng ta nhìn sốt ruột a. Đúng rồi... Còn có ngươi! Qua năm liền 25 đi, ngươi cũng để bụng a, đừng đem chính mình kéo thành lớn tuổi thừa nữ."
Hứa Uyển vừa thấy đầu mâu nhắm ngay chính mình, chạy nhanh chiến lược tính lui lại.
"Đã biết, mẹ. Ai nha, tài trợ thương cho ta tới điện thoại, trước treo trước treo."
"Ai, ngươi nha đầu này..."
"Đô..."
Treo điện thoại, Hứa Uyển nhìn chằm chằm khóa màn hình di động linh hồn xuất khiếu nửa giờ.
Chờ lấy lại tinh thần, nàng hoa mở khóa, cấp Hứa Nặc đánh một hồi điện thoại:
"Uy, ca."
"Uyển Uyển."
"Ta lại muốn rồi."
Bên kia đốn vài giây.
"Ân, ta mua hộp bộ liền qua đi."
...
Không trong chốc lát, Hứa Nặc ăn mặc áo hoodie quần jean, xách theo một cái tiệm thuốc túi lại đây.
Hai người đi vào phòng ngủ, Hứa Uyển hoả tốc lột sạch chính mình, quỳ gối trên sàn nhà cấp ngồi mép giường ca ca loát quản.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- (Xuyên nhanh) Oán khí dày đặc
RomantizmHán Việt: Khoái xuyên chi oán khí sâm sâm Tác giả: Thỏ Tử Ngư Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên...