❋ kẻ xâm lấn X tính nghiện mỹ trang bác chủ 4 H

119 7 0
                                    


Nửa giờ sau, Hứa Uyển gia chuông cửa bị ấn vang lên.

Hứa Uyển tinh thần uể oải mà đi qua đi, mở ra môn.

Người tới đúng là ca ca Hứa Nặc.

Hứa gia huynh muội đều sinh đến cực hảo, nếu nói muội muội Hứa Uyển lớn lên giống bức họa, kia ca ca Hứa Nặc tựa như một đầu thơ. Hắn tóc lược trường, làn da trắng nõn, có viên lệ chí, hai mắt hẹp dài mà hơi hơi rũ xuống, toàn thân mang theo u buồn khí chất, một bộ tây trang đều bị hắn xuyên ra văn nghệ hơi thở.

Hứa Uyển nhìn thấy người liền khóc lóc ôm đi lên.

Hứa Nặc hơi hơi sửng sốt, đi vào tới trở tay đóng cửa lại, đem mang đến cơm phóng tới huyền quan thượng, nhẹ nhàng kéo ra nàng, quan tâm hỏi: "Uyển Uyển như thế nào lạp?"

Nàng xoa đôi mắt, vẫn như cũ khóc đến thương tâm: "Ca, ta bị người cưỡng gian."

Hứa Nặc cương thân mình, sau một lúc lâu mới hỏi: "Thấy rõ người nọ bộ dáng sao?"

"Không có, ta bị che lại đầu."

Hắn chau mày, thanh âm trầm thấp: "Kia nhưng không dễ làm."

"Ta phía dưới đau quá." Nàng khóc đến ủy khuất, nói chuyện đều run run, "Ca ca có thể hay không giúp ta nhìn xem? Ta chính mình xem không."

Hắn đau lòng không thôi, cho nàng thay đổi cái đáng tin cậy kiến nghị: "Đi bệnh viện đi."

"Việc này... Cũng quá khó có thể mở miệng." Hứa Uyển đỏ bừng mặt, đầy mặt mong đợi mà nhìn hắn, "Ta không mặt mũi đi. Cầu ngươi, ca."

"..."

Do dự sau một lúc lâu, Hứa Nặc vẫn là đi theo nàng đi tới phòng ngủ, làm nàng ngồi vào trên giường đi.

Nàng ngượng ngùng mà cởi ra quần lót, vén lên váy đem chân mở ra, đem nơi riêng tư triển lộ ở ca ca trước mặt.

Hứa Nặc biểu tình thực trấn định, chỉ là hô hấp có chút hơi hơi dồn dập. Hắn ôn nhu đẩy ra hoa huyệt, để sát vào xem xét, không có miệng vết thương, huyệt thịt cũng cũng không sưng đỏ, tựa như chưa kinh khai khẩn quá giống nhau.

Còn tưởng lại cẩn thận kiểm tra một chút, bỗng nhiên, huyệt khẩu "Ba" một tiếng bài trừ một bãi chất lỏng trong suốt, hắn vi lăng, ngẩng đầu xem muội muội, phát hiện nàng ánh mắt mê ly, mặt mang đỏ ửng.

"Uyển Uyển, sao... Làm sao vậy?"

"Ân... Ca... Giúp ta..."

"A?"

"Ta có bệnh, quá khó tiếp thu rồi, ca ngươi giúp giúp ta, được không?"

"Hảo hảo, giúp ngươi. Ngươi đến bệnh gì?"

"Ta... Ta có tính nghiện. Ca thao ta một lần, ngươi mới vừa đáp ứng ta."

"Không! Chúng ta không thể!"

"Ô ô... Ca, ta thật sự quá khó tiếp thu rồi, so chết còn khó chịu. Ngươi cứu cứu ta được chưa?"

Hứa Uyển khóc đến quá đáng thương, thở hổn hển, cố tình hạ thân còn ở ra bên ngoài chảy dâm thủy, vừa thấy chính là muốn không được.

HOÀN- (Xuyên nhanh) Oán khí dày đặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ