Thiếu nữ ngọt thanh cười, cong lên hai tròng mắt đem hốc mắt thấm nước mắt tễ đến đuôi mắt, theo gương mặt chảy xuống. Nàng hơi hơi khởi động thượng thân, nắm lấy Lâm Văn Du tay lặng lẽ chuyển qua hắn sau cổ, ôn nhu ép xuống, ngẩng đầu hôn lên hắn khinh bạc mềm mại đôi môi.
Lâm Văn Du mở to hai mắt, một đôi càng thêm mượt mà trong ánh mắt lộ ra kinh ngạc.
Thiếu nữ kiều môi hé mở, vươn phấn lưỡi liếm liếm hắn lạnh lẽo có co dãn môi dưới, Lâm Văn Du ánh mắt tiệm thâm, đôi tay vòng lấy thiếu nữ mảnh khảnh vòng eo, áp đảo nàng gia tăng nụ hôn này. Lạnh lẽo đầu lưỡi cường thế xông vào thiếu nữ khoang miệng, ấm áp điềm mỹ tư vị cho hắn mang đến một trận rùng mình.
Thiếu nữ khẩu dịch như trên chờ ngọt rượu, tinh khiết và thơm say lòng người, làm hắn không tự giác muốn mút vào càng nhiều. Ấm áp tiểu xảo đầu lưỡi ngây ngô mà lấy lòng lạnh lẽo kẻ xâm lấn, làm thiếu niên không cấm phát ra khàn khàn rên rỉ.
Không biết qua bao lâu, Hứa Uyển sắp bị hôn đến hít thở không thông, ủy khuất mà vỗ nhẹ Lâm Văn Du bả vai, thúc giục hắn dừng lại, hai người đôi môi mới lưu luyến không rời rời đi, lôi ra một cái dâm mĩ chỉ bạc, xấu hổ đến Lâm Văn Du vội vàng dùng ngón tay một sát đem này xả đoạn.
"Trước mấy vãn ta gặp được, có phải hay không... Cũng là ngươi?"
"Ân... Thực xin lỗi." Lâm Văn Du áy náy mà cúi đầu, giống cái làm sai sự hài tử, thanh âm càng ngày càng nhỏ, "Ta vốn dĩ nghĩ xem một cái liền đi, chính là... Cuối cùng luôn là có chút mất khống chế."
"Không quan hệ." Thiếu nữ cười khẽ lắc đầu, "Có thể tái kiến ngươi, ta đã thực thỏa mãn. Hơn nữa ta cũng không bị dọa đến nha. Ngươi... Còn sẽ lại đến xem ta sao?"
"Uyển Uyển không sợ sao?"
Hứa Uyển kiên định mà lắc đầu.
"Ta đây sẽ thường tới xem ngươi. Bất quá chỉ có thể ở đêm khuya lại đây, ban ngày dương khí quá thịnh, ta chỉ có thể ngủ đông."
"Tốt nha." Hứa Uyển cúi đầu câu lấy hắn ngón út thưởng thức, nhìn như không chút để ý hỏi: "Du Du, nhiều năm như vậy, vì sao không đầu thai?"
"Ta tưởng... Bồi ngươi." Lâm Văn Du cong hạ thân tử vọng tiến nàng đáy mắt, sợ xem lậu nàng mỗi một lần biểu tình, "Làm ta lại bồi bồi ngươi, được không?" Lâm Văn Du tâm tình thấp thỏm, chỉ cần nàng có một đinh điểm bài xích hoặc chần chờ, hắn đều sẽ lựa chọn buông tay.
"Hảo nha! Chính là ngươi tới liền tới, đừng lại đè nặng ta không thể nhúc nhích." Thiếu nữ cười đến giống cái giảo hài tiểu miêu, không có nửa phần không muốn.
Ở bên ngoài lạnh như núi băng Hứa Uyển, cũng chỉ có ở trước mặt hắn mới có thể hòa tan, lộ ra mềm mại nội tâm. Một người một quỷ nhìn nhau cười, mặt đối mặt nằm nghiêng ở trên giường, không cần ngôn ngữ cũng có thể làm cái này ban đêm như mật giống nhau ngọt lành.
Ngày kế, thức đêm thiếu nữ Hứa Uyển ngủ đến đại giữa trưa mới rời giường, kêu phân ngày liệu ngoại bán, một bên ăn tản ra nhàn nhạt khương vị, nước canh thơm nồng heo cốt mì sợi, một bên ở não nội cùng hệ thống nói chuyện phiếm: "Ngươi nói Du Du hừng đông liền đi, này nhưng như thế nào yêu đương, chỉ còn bồi giường nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- (Xuyên nhanh) Oán khí dày đặc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi oán khí sâm sâm Tác giả: Thỏ Tử Ngư Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên...