Hệ thống trong không gian, Hứa Uyển thu hồi tầm mắt, ngồi xuống nhắm mắt dưỡng thần.
Hệ thống lại còn đang xem màn hình Lục Tuyền cô đơn bóng dáng, sau một lúc lâu mở miệng nói: "Ký chủ đối Lục Tuyền tàn nhẫn, đối chính mình ác hơn nột."
Hắn tấm tắc hai hạ, lại nói: "Tam thương bạo đầu, có đau hay không?"
Hứa Uyển dư vị một chút: "Còn hành đi, so với ta năm đó viết luận văn thời điểm, một ngày nghẹn không ra hai hàng tự thống khoái nhiều."
"..."
Hệ thống nhìn đến nhiệm vụ mục tiêu bị ngược, liền cảm thấy không dễ chịu: "Không phải, ngươi nói ngươi, nhân gia Lục Tuyền đối với ngươi cũng không tính kém đi, vì cái gì một hai phải lộng cái hy sinh tiết mục ngược nhân gia?"
Hứa Uyển phiết nó liếc mắt một cái, biểu tình đạm mạc: "Hắn người nọ, huyết đều là lãnh. Ấn thường quy công lược nói, ta chính là lại hảo, đến đỉnh ở trong lòng hắn cũng chỉ là cái pha hợp tâm ý món đồ chơi. Không tới như vậy một chút, hắn căn bản sẽ không biết ta có bao nhiêu quan trọng."
"Nói cách khác, Lục Tuyền là cái loại này mất đi mới hiểu đến quý trọng người?" Hệ thống tưởng không rõ, "Kia chẳng phải là đầu đất sao? Chậc chậc chậc."
"..." Hứa Uyển không muốn cùng hệ thống khuê mật giảng bạn trai cũ nói bậy, "Nhiệm vụ lần này hoàn thành như thế nào?"
"Ký chủ, lần này tổng hợp bình định vì ưu tú. Nhiệm vụ khen thưởng vì điểm số 8 điểm, trù nghệ ( trung cấp )."
Hệ thống kích hoạt tin tức giao diện, nói tiếp: "Thỉnh ký chủ tiến hành thêm chút!"
Hứa Uyển nhìn thoáng qua, đem 5 giờ thêm ở thân thể thượng, tam điểm thêm ở lực lượng thượng, tin tức tùy theo đổi mới.
Mỹ mạo: 75/100
Thân thể: 80/100
Lực lượng: 43/100
Nhanh nhẹn: 65/100
Kỹ năng: Tinh thần lực ( sơ cấp ), ngụy trang ( cao cấp ), thuần âm thể chất, y thuật ( trung cấp ), trù nghệ ( trung cấp )
"Chúc mừng ký chủ, thân thể thuộc tính tới 80, kích hoạt triều xuy công năng!"
"Hành đi, ta hiện tại cái gì đều có thể tiếp thu, chỉ cần không cho ta trường tiểu kê kê..."
"Ngô, ký chủ, cái này ta tận lực không cho ngươi an bài thượng."
"... Ta đây cảm ơn ngươi cả nhà."
"Mau làm ta đi, kích hoạt sau nhiệm vụ." Hứa Uyển cảm thấy hệ thống thật sự mau biến thành nàng tái sinh phụ mẫu, không thấy tưởng niệm, tái kiến thần phiền.
"Tốt ký chủ, tái kiến ký chủ!" Hệ thống một hồi thao tác, đem "Ngốc khuê nữ" đưa vào tiếp theo cái thế giới.
* * * * * * * ****
Rosa tư trấn nhỏ nhân vạn thánh đêm mà nổi tiếng.
Mỗi năm ngày này, trung tâm quảng trường Halloween chợ đều chen đầy muôn hình muôn vẻ người, nơi này không chỉ có bổn trấn cư dân, cũng có rất nhiều phụ cận mộ danh mà đến du khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- (Xuyên nhanh) Oán khí dày đặc
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi oán khí sâm sâm Tác giả: Thỏ Tử Ngư Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , NP , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Duyên...