❋ ít nói sát thủ X bảo mẫu tiểu thiên sứ 2

197 7 0
                                    


Người đều đi hết, trên đường phố chỉ còn lại có hai người bọn họ. Không khí an tĩnh đến có chút xấu hổ.

Lục Tuyền vốn dĩ đều phải đi rồi, bị nữ sinh xông tới mắng một đầu mặt, hiện tại lạnh lùng mà đứng ở tại chỗ phát lên hờn dỗi. Mày nhăn, đầy mặt chán ghét.

Hứa Uyển cũng không đi, nhẹ nhàng mở miệng: "Lục tiên sinh mới không phải."

Nam nhân nâng lên mí mắt, nghiêng đầu xem nàng.

Mềm mại nữ âm tiếp tục: "Cứu người lại không phải nghĩa vụ."

Hắn hơi xuy, không thể tưởng được lớn lên cùng cái Thánh Nữ dường như, tính tình còn rất lương bạc.

Chợt thấy đã đói bụng, thèm trùng mang ra linh cảm, hắn không cấm cảm thán: "Kia nữ ồn ào đến giống vịt, ân... Nhưng thật ra làm ta tưởng uống nấm báo mưa chân vịt canh."

"Nha! Thật đát? Như vậy xảo!" Thiếu nữ cười khẽ ra tiếng.

"Như thế nào?"

"Nhà ta lí chính hầm đâu!" Thiếu nữ cười đến đôi mắt cong cong, "Lục tiên sinh, muốn hay không tới nhà của ta nếm thử tay nghề của ta?"

Lục Tuyền bị nhắc tới hứng thú, gật đầu đáp ứng, đi theo thiếu nữ về đến nhà.

Nàng ở tại một cái lão ngõ hẻm, thuê một gian phòng ngủ, phòng bếp đều là cùng người khác xài chung. Đem thịnh tốt mâm dọn về trong phòng, lại hướng cách vách a bà mượn cái ghế, hai người tễ ở nho nhỏ trên bàn cơm, tốc độ không chậm mà đem đồ ăn ăn đến tinh quang.

"Hương vị không tồi, ngươi tay nghề khá tốt." Lục Tuyền ăn đến rất hương, chưa đã thèm, chính là cảm thấy chân vịt phóng thiếu.

"Kia có rảnh ta lại thỉnh ngươi tới ăn." Thiếu nữ bị khích lệ đến đôi mắt tinh tinh lượng.

"Như vậy đi, ta cho ngươi thêm tiền lương, mỗi cuối tuần lại đây cho ta nấu cơm, thế nào?"

"Tốt, không thành vấn đề!" Thiếu nữ lập tức gật đầu, "Cảm ơn ngươi, Lục tiên sinh!"

"Ân." Nam nhân lau lau miệng, đứng dậy cáo biệt.

* * * * * * * * * * * * ****

Thứ bảy, Hứa Uyển sáng sớm dẫn theo đồ ăn đi vào Lục Tuyền trong nhà, thấy trong lòng ngực hắn ôm một con năm sáu tháng đại quất miêu. Tiểu gia hỏa màu lông thật xinh đẹp, nhưng là uể oải không có gì tinh thần.

"Nha, Lục tiên sinh, ngươi dưỡng miêu lạp?"

"Không phải." Lục Tuyền thuận thuận tiểu miêu bối, đưa tới một chuỗi khò khè, "Ngày hôm qua tan tầm trên đường nhặt, một thân bùn, còn gọi đến quái thảm, liền mang về tới rửa sạch sẽ, xem có thể hay không sống."

Nói gãi gãi nó cằm: "Nhìn, mệnh còn rất ngạnh."

"Lục tiên sinh là người tốt." Thiếu nữ đem mua tới đồ ăn bỏ vào tủ lạnh, không quay đầu lại, thanh âm thực ôn nhu.

Hắn cười: "Ngươi đã quên cái kia nữ vịt? Ta mới không phải cái gì người tốt."

Hứa Uyển cũng cười, bất quá là bị "Nữ vịt" ba chữ đậu: "Hì hì, mặc kệ thế nào, đối tiểu miêu tới nói, tiên sinh chính là người tốt."

HOÀN- (Xuyên nhanh) Oán khí dày đặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ