Chương 7

549 47 4
                                    

Ở đời ai rồi cũng gặp mấy chuyện khiến ta bất ngờ như anh lúc này đây

Trước mặt là tên đầu vàng say đến chẳng biết mình đang nói gì. Trong khi anh chưa định thần được mọi thứ, thì đã bị hắn lôi lôi kéo kéo mà ngã xuống giường.

Vì bất ngờ anh nhắm híp mắt lại đến khi mở ra đối diện đã là hắn môi cười toe toét, dang tay kéo sát anh vào lòng, giọng không ngừng nỉ non

" Giúp tô..i..n..nha.....Xi..n cậu~~"

Anh nhìn ngắm gương mặt gợi đòn trước mắt, lòng lại dâng lên một tràn cảm xúc gợi nhắc anh nhớ về cả một trời quá khứ, nhớ về hắn của 4 năm trước.

Anh ngẫm nghĩ nếu hỏi người ngoài 4 năm qua hắn có thay đổi không anh chắc rằng tất cả sẽ nói không vì hắn vẫn luôn ranh ma, xảo quyệt như thế

Nhưng chỉ có mình anh cảm thấy hắn từ lúc nào lại thay đổi nhiều đến vậy. Năm đó tất cả đều nói giữa anh và hắn anh luôn nguy hiểm hơn vì quá quyết đoán, quá vô tình , máu lạnh đến tột cùng. Nhưng có ai biết hắn còn đáng sợ hơn thế nhiều.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn vì hắn mà anh lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Hắn nằm cùng anh trên một chiếc giường,hắn không mang đến cho anh cảm giác ấm áp trước đây mà là những cơn ác mộng rằng chính hắn sẽ là người lấy mạng anh.

Đến lúc anh hoài nghi thì đã quá muộn, hắn đã quá xa tầm với của anh rồi, giờ cũng chỉ còn những hối tiếc trong vô vọng.

Trở về thực tại anh nhận ra mình vừa được kéo ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn đó bằng cái hôn của hắn.

Những suy nghĩ ban nãy như trôi theo không khí chỉ để lại trong căn phòng là những âm thanh quấn quýt của môi lưỡi.

Cái hôn gấp gáp, bồi hồi như nhẫn nhịn đã lâu, như nhà lữ hành trên sa mạc khô cằn tìm thấy được nguồn nước chỉ muốn giành làm của riêng, lấn chiếm đến mức muốn thở cũng chẳng kịp.

Hắn ngấu nghiến đôi môi hồng mịn của anh đến sưng tấy,đỏ mọng. Chỉ khi anh như dần ngạt thở hẳn mới luyến tiếc mà buông tha.

Lấy lại nhịp thở anh lớn tiếng quát hắn

" Mày muốn tao ngạt chết à "

Hắn lấy vẻ tủi thân trề môi nũng nịu

" Vì tô..i muố.. cậu nên mới vậy thôi~ "

Thoáng chóc chỉ thấy anh nghĩ ngợi gì đó rồi cười tà một cái, nhẹ giọng nói với hắn

" Ha..Vậy còn muốn gì nữa không,đến đây mà lấy này"

Nói rồi anh đưa tay cởi chiếc sơ mi trên người xuống, lộ ra thân thể trắng ngần mà cường tráng.

Mắt hắn đảo đến nơi 2 đầu ti ửng hồng, lòng dâng lên suy nghĩ muốn lao đến mút cho nó sưng tấy chín đỏ như quả mọng.

Nói rồi hắn chồm đến mà ngoạm ngay vào miệng 1 bên ti của anh liếm mút không ngừng

Trước kích thích của tên đầu vàng này ngực anh phập phồng liên hồi, da thịt ửng lên màu hồng thích mắt, miệng cắn chặt để không phát ra âm thanh dâm dục,kìm nén đến môi hồng bật cả máu. Đầu ti bị trêu chọc giờ đã cứng như hòn sỏi nhỏ nhạy cảm vô cùng

[Lookism] Vì cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ