#4. Bữa tiệc "tuyệt vời" của Tankhun

3.2K 318 44
                                    

Lại một ngày mới bắt đầu với Vegas, tràn ngập ánh sáng và ngây ngất lòng người.

Từ khi xác định bản thân đã tìm ra "người định mệnh" rồi thì Vegas trở nên yêu đời hẳn, đến nỗi cha hắn cũng không buồn quát hắn nữa vì ông ta cảm thấy, chậc, cuối cùng cũng đợi được đến ngày thằng vô dụng này bị điên. Macau cũng vô cùng khó hiểu, nhưng nhìn anh mình vui vẻ như vậy thì cậu nhóc cũng vui lây. Chỉ trừ việc anh ấy lúc nào cũng chạy qua Chính gia rồi mất xác ở đấy, cậu mà không sang gọi là không chịu về.

Macau nghĩ, có khi anh mình bị vệ sĩ nào bên đấy bỏ bùa cũng nên. Chứ từ bé đến giờ anh trai cậu ghét Chính gia bỏ mẹ ra, vậy mà giờ lại chịu sang đó bàn chuyện làm ăn, đứa nào không đui cũng có thể thấy rằng cậu cả Thứ gia bị dính vào cđ tình yêu rồi.

Không biết người định mệnh của anh trai trông như thế nào nhỉ, nhưng mong là anh ấy không giống như ba với mẹ.

Macau nghĩ.

...

"Chào cậu Vegas." Đám vệ sĩ đứng canh ngoài biệt thự Chính gia khom lưng cúi chào Vegas khi mới nhác thấy bóng xe hắn đậu ngoài cửa.

Hôm nay Chính gia có một bữa tiệc khép kín cụ thể là chỉ bao gồm Kinn, Tankhun và vòng tròn vệ sĩ riêng của họ quây quần ăn thịt nướng với nhau để ăn mừng cp chính của bộ phim Tankhun theo dõi đã Happy Ending trong tập cuối cùng. Tankhun đã tức tốc dựng những "bé cưng" của cậu dậy để chuẩn bị vỉ nướng cùng nhiều thứ khác cho buổi tiệc, cũng như ép buộc Porsche rủ thêm Kinn cho đông vui vì thừa biết hôm nay Kinn không phải làm gì. Pete đương nhiên cũng được liệt vào danh sách tham gia, cậu sắp xếp những chiếc đĩa trên bàn cho gọn gàng và chuẩn bị khăn giấy cho mọi người, của Khun nủ là gấp 3 vì cậu biết có lẽ Khun nủ sẽ rất xúc động vào hôm nay, và quả nhiên là thế.

Điều hiển nhiên mà ai cũng biết, đó là Vegas không được mời. Nhưng điều đó cũng không thể cản bước được cậu cả Thứ gia vì thực tình là hắn chưa bao giờ cần phải được mời thì mới được đến.

Vegas bước vào với phong cách ăn mặc quen thuộc của hắn: một cái áo sơ mi lụa đi kèm với áo vest phi bóng khoác ngoài, quần âu giày da bóng lộn, bước đi huênh hoang và tự mãn cùng chúng vệ sĩ kè kè theo sau. May mắn rằng hắn có một cái mặt đẹp, vậy nên cách ăn mặc như thế này chỉ gia tăng phần hấp dẫn chứ không làm cho hắn ẻo lả. Mặc dù Tankhun đã dặn dò Pol và Arm rằng hôm nay là ngày vui nên không được để cho có bất kỳ con bọ nào từ Thứ gia được phép xuất hiện ở đây, đặc biệt là thằng Vegas, nó sẽ làm hỏng buổi tiệc ngay cả khi chưa bước vào. Nhưng có một điều Tankhun quên mất đấy là Pol và Arm nổi tiếng trong dàn vệ sĩ không phải hai người họ được việc thế nào, mà là bởi vì lá gan của họ quá bé để chứa được nổi một con ruồi.

Chỉ vừa mới thấy ánh nhìn sắc như dao cạo của Vegas là chúng nó đã run bắn lên, hai hàm răng đánh lập cập và rúc vào nhau như hai con thỏ mủn người vì sợ hãi. Tankhun bảo chúng nó ngăn lại con dã thú khổng lồ đáng sợ này, sao có thể? Thế là chúng nó khom người chào Vegas rồi vội tránh ra một lối đi cho Vegas bước vào, mặc cho Tankhun từ đằng xa tức tối vò đầu, bất lực chỉ chỉ vào Pol và Arm trong khi đang rít những âm tiết kỳ lạ qua kẽ răng.

[VegasPete] Định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ