#17. Sà vào vòng tay của ác ma 🔞

2.3K 215 11
                                    

Xúc cảm mềm mại ẩm ướt bao phủ lên môi làm cho Pete hơi thất thần, cậu vẫn luôn biết lưỡi của Vegas rất cừ, bởi vì nó có thể mê hoặc rất nhiều người chỉ bằng vài câu nói hoặc rõ ràng hoặc dày đặc ám chỉ, nhưng không ngờ nó có thể "cừ" đến mức này.

Vegas dùng một tay giữ chặt hai tay của Pete, một tay đỡ lấy gáy của cậu áp sát vào mình rồi bá đạo càn quét, giống như muốn hơi thở nóng rực của cả hai hoà quyện vào nhau cùng tuyến nước bọt mang theo hương vị ngọt ngào, nhấn chìm đại não vào biển tình mông lung sâu thẳm nhất.

"Ưm... ha..."

Đầu óc cậu choáng váng, thậm chí quên mất hô hấp phải làm như thế nào. Cho đến khi Vegas buông tha cánh môi sưng đỏ của cậu và yêu chiều vỗ vỗ sườn mặt ửng hồng, giọng nói khàn khàn bất đắc dĩ vang lên bên tai mới khơi dậy ý thức dần mơ hồ của chích bông bé nhỏ.

"Em tính tự làm mình ngộp chết trên giường vì một cái hôn hả?" Vegas khiêu khích nhìn cậu.

Chúa ơi, cậu muốn đánh vào cái bản mặt khó ưa kia quá. Pete căm giận nghĩ. Sau đó dùng lực kéo Vegas xuống, rướn người hôn lên cái mỏ không bao giờ hết hỗn kia. Vì chứng minh kỹ năng hôn môi của bản thân không hề yếu kém mặc dù thực chất là nó thực sự tồi tệ.

Trong mắt Vegas ánh lên một tia xảo quyệt vì ý đồ đã thực hiện được. Hắn cuốn lấy lưỡi của Pete để cả hai giao triền với nhau trong khoang miệng ấm nóng, trao đổi tình yêu ngọt ngào, khẽ lướt qua đôi răng nanh dễ thương tựa như động vật mới sinh của cậu. Tất nhiên với một người kiệt xuất như Vegas thì hắn luôn không để mình rảnh rỗi chỉ với một việc, vì thế đôi bàn tay hư hỏng đặt lên khuôn ngực quyến rũ của người yêu rồi trượt xuống theo eo sườn, mang theo nhiệt độ nóng rực nhuộm từng xentimet trên da Pete trở thành một màu đỏ ửng tuyệt đẹp.

"A... từ từ..."

Vegas híp mắt, cảm nhận xúc cảm mịn màng của người bên dưới.

Bàn tay với những vết chai thô ráp khẽ mơn man xoa nắn nơi da thịt làm cho Pete hơi rùng mình, và chuyển thành giật nảy mình khi nó luồn xuống đỡ lấy phần đùi trong của cậu. Vegas buông ra sự chiếm hữu với hai cánh môi của người thương rồi hạ mình mút lấy cần cổ thon dài, đầu lưỡi sắc tình nóng ướt hoá thành con rắn cuốn lấy hầu kết của cậu, liếm tới khi làn da ở đó cũng trở nên sáng bóng. Trong khoảnh khắc Pete dường như bị ảo giác, cho rằng bản thân đang bị một con trăn lớn siết chặt.

Bên tai Pete vang lên tiếng mút mát đến từ từng chiếc hôn rải rác ở xương quai xanh khiến đôi má cậu ửng hồng vì ngại, đôi mắt mê ly đong đầy ánh nước dần bị dục tình che phủ.

Không ổn rồi.

Có tiếng nói phát ra từ bên trong tâm trí cậu.

Pete vội nuốt lấy tiếng rên rỉ trên đầu lưỡi khi Vegas ngậm lấy một bên đầu ngực non mềm rồi bắt đầu công cuộc chinh phạt. Từng luồng điện giật trải dài từ nơi đang được yêu thương tới khắp dây thần kinh tạo thành khoái cảm râm ran đầy kích thích khiến cho một người chưa từng trải qua chuyện giường chiếu như Pete không ngừng run rẩy.

[VegasPete] Định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ