#6. Tips ăn trộm mèo nhà Tankhun mà không bị bắt

4.1K 358 40
                                    

Pete đang ăn thịt nướng. Nhưng Pete thấy sợ vãi.

Cậu thề là cậu cảm giác được Vegas đã nhìn chằm chằm vào cậu suốt một tiếng vừa qua, với ánh mắt có hơi kỳ lạ, nhưng luôn đủ nhanh để biến mất mỗi khi cậu gom hết dũng khí để nhìn lại. Không chỉ Vegas, cậu Kinn, cậu Tankhun và thằng Porsche cũng là lạ, họ nhìn nhau, nhìn cậu và Vegas một cách mờ ám, vừa nãy cậu còn thấy cậu Kinn lại lén tuồn khẩu súng ra khỏi tay áo để hướng về Vegas và lại bị Porsche giữ chặt không cho bóp cò.

Pete gãi đầu, tiếp tục nhận được miếng thịt nướng ngon lành đã được cuộn gọn gàng trong lát rau ròn giụm cùng con tôm bóc vỏ sạch sẽ lần thứ mười một từ tay của Vegas. Cậu thấy Kinn nhìn cậu trố mắt ra, Tankhun thì ngây cả người, Porsche vừa ăn vừa quan sát còn Pol và Arm bận đút cho nhau. Không còn ngại lắm như lần đầu tiên nữa, Pete cắn một miếng và như thường lệ quay sang nhỏ giọng nói với Vegas: "Cậu Vegas khéo tay thật đấy, nhưng tôi có thể tự ăn được ạ."

"Không sao, tiện tay." Vegas mỉm cười dịu dàng, lườm hai anh em nhà kia một cái rồi lại tiếp tục bóc tôm. Cho đến khi hắn vừa định tiếp tục thả con tôm đã bóc xong vào bát của Pete thì bị chiếc đũa của Tankhun cướp lấy.

Cậu cả Chính gia ngước mặt lên, nói bằng giọng hồn nhiên: "Tao cũng muốn ăn tôm."

Vegas giành lại thành quả của mình, trừng mắt: "Tự đi mà bóc."

Pete lo lắng đứng dậy, "Khun nủ muốn ăn tôm sao, để tôi bóc cho cậu."

Vegas: Em ngồi yên đó.

Porsche: Mày ngồi yên đó.

Kinn: Để nó tự bóc.

Tankhun: ?

Pete giật mình, nhẹ nhàng quay về chỗ ngồi.

"Sao mày bóc cho nó mà không bóc cho tao? Tao đã cho mày vào dự tiệc." Tankhun chỉ tay vào mặt Vegas rồi ấm ức hét lên.

"Tôi đâu có cần anh cho. Trên thực tế, tôi không cần bất cứ ai cho phép để được vào Chính gia." Vegas nhếch môi. Không có ông Korn ở đây thì hắn chả phải sợ bố con thằng nào hết, mà dù có thì hắn chỉ phải sợ bố của bọn họ, chứ không phải bọn họ.

Kinn cau mày, "Mày hơi quá rồi đấy Vegas."

"Sao, nói đúng rồi nên anh hai không chịu à?"

Porsche đấm vào ngực Kinn, khẽ rít, "Câm mồm vào và ăn đi!"

Kinn giận dỗi xoa xoa chỗ bị đấm rồi bĩu môi, Porsche đang bênh cái thằng mới mấy ngày trước tán tỉnh theo đuổi ẻm đủ kiểu ngay trước mặt bạn trai chính thức là hắn đây sao, "Em không yêu anh nữa à? Em quát anh to thế."

Porsche lấy hai tay áp vào má của thằng bồ, chu môi nói, "Yêu, nhưng mày nói nhiều quá. Mày cần học cách im lặng trong mọi tình huống gay cấn Kinn à, chứ không phải cà khịa đối phương! Bé ngoan im lặng ăn cơm đi."

Ngay sau đó đã có một miếng thịt nướng từ sân bay Porsche hạ cánh vào trong miệng Kinn theo đường đũa và cậu hai Chính gia tỏ ra khá hài lòng vì được người yêu dỗ dành. Pete mở to mắt, Tankhun lau hai dòng lệ nóng chảy dài, Vegas thì tối mặt lại còn Pol và Arm... ok chúng ta sẽ coi như hai thằng này không tồn tại.

[VegasPete] Định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ