Một cú tát vang dội giáng xuống má trái của Vegas, hất tung đĩa cơm hắn đã dành cả buổi sáng để làm cho người hắn thương giờ đây nằm vung vãi trên nền đất lạnh.
Hắn cứng đơ người, bần thần những hạt cơm tung toé vẫn còn vương chút khói, giống như tâm hồn hắn cũng theo đó mà vỡ tan thành hàng ngàn mảnh vụn. Má trái đau rát in hằn năm ngón tay đỏ chót vô cùng chói mắt, giống như tiếng chuông cảnh tỉnh nhắc nhở hắn rằng, hắn vẫn đang sống chung nhà với một con quỷ dữ hung tợn, man rợ, không có một chút tình yêu hay một chút thương hại nào dành cho chính những đứa con của mình.
"Mày đang làm gì vậy, Vegas?"
Ông Kan nhíu chặt mày nhìn chiếc nhẫn trên ngón tay, thậm chí còn không thèm bố thí cho hắn một ánh mắt.
"Thằng Kinn thì đang tung tăng khắp các buổi tiệc lớn xa hoa hòng đem lại hàng tỷ lợi nhuận cho gia tộc của nó, còn mày, mày đang làm cái gì, mày đang đứng ở trong bếp và nấu cơm như một đứa rẻ rách bần cùng à? Mày đã quên mất vị trí của mình rồi hay sao?!"
Những lời cay nghiệt phun ra từ kẽ răng của kẻ làm cha giống như cây kim găm sâu vào trong trái tim của Vegas, nhói lên từng hồi day dứt, dày vò, nhấn chìm Vegas trong nỗi thống khổ tuyệt vọng.
Ông Kan vừa nói vừa tức giận, tất cả những phẫn uất không cam khi xưa sôi sục trong tế bào hoá thành hành động lại trút lên má phải của Vegas thêm một cú đánh trời giáng nữa, rồi mới bình thản lấy ra trong túi áo một chiếc khăn. Ông ta cẩn thận lau chùi từng ngón tay mình, tỉ mỉ, cặn kẽ như vệ sinh một món đồ quý giá, sau đó ném thẳng chiếc khăn xuống đất, tựa như ném đi một thứ rác rưởi đáng ghê tởm.
Trước khi bóng dáng cay độc đó khuất sau những bức tường lạnh lẽo của biệt phủ, Vegas dường như đã nghe thấy tiếng cười giễu cợt thoảng qua theo gió đến bên đôi tai đã ù đi của hắn, nghe thấy lời rủa xả đáng hận vo ve như những con ruồi phiền phức đuổi mãi chẳng đi.
"Bất tài, vô dụng, cặn bã."
Vegas hơi run rẩy, bàn tay hắn siết chặt lại, nổi lên những vệt gân xanh.
"Mày sẽ không bao giờ có thể bằng được thằng Kinn. Mày vĩnh viễn chỉ là một kẻ thất bại, nhu nhược mà thôi."
Màn trời xanh với những làn mây trắng dịu dàng, phiêu bồng lửng lơ trên mái vòm của căn biệt thự, nhác có chú chim sẻ nhỏ đậu trên cành cây hót líu lo.
Ánh vào mi mắt hắn, tựa như một nhà tù xa hoa lộng lẫy.
...
Vegas lê những bước chân mệt mỏi của mình đi tìm ánh sáng, hắn sải cước bộ thật dài, phù phiếm, giống như chỉ cần một làn gió thoảng qua cũng có thể khiến hắn sõng soài ra đất. Hắn tìm đến căn phòng bí mật nằm sâu trong hành lang, vừa mở cửa, một mùi hương ngọt ngào thơm ngậy của sữa bắt lấy chiếc mũi của Vegas, dịu dàng mơn man trên làn da lộ ra bên ngoài của hắn rồi nghịch ngợm chui vào buồng phổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Định mệnh
FanfictionVegas và người yêu chích bông của hắn. ---- Tác giả: 419. Thể loại: BL, vegaspete, đồng nhân KPTS, HE... Cp chính: VegasPete. Cảnh báo: có OOC, truyện do tác giả tự biên tự diễn, có những cảnh không có trong phim, có H (nhưng mà chắc không nhiều), t...