11-20

1.4K 71 15
                                    


Chương 11

Đám người ăn ý mà an tĩnh vài giây, sôi nổi trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà cười rộ lên.

“Đúng vậy đúng vậy, xướng đến xác thật không tồi!”

“Quá dễ nghe mọi người trong nhà, như nghe tiên nhạc nhĩ tạm minh!”

“Lãnh đạm bản khắc giọng hát phê phán đương kim xã hội tàn khốc cùng cổ hủ, công kích nhà tư bản ăn tươi nuốt sống tội ác hành vi, dẫn người suy nghĩ sâu xa!”

Liền huấn luyện viên gia buồn cười mà nói: “Xác thật không tồi, tiến bộ không gian rất lớn! Không ngừng cố gắng a!”

Ngu Tiễu: “……”

Thật là càng thổi càng thái quá.

Đường Tư Gia còn không có tới kịp trào phúng một đợt, nghe bên tai thuần một sắc khen, tức giận đến cơ hồ cắn nát răng cửa, song quyền nắm chặt.

Luận ngón giọng, chính mình không biết quăng Ngu Tiễu mấy cái phố, hiện tại lại nhân Tạ Bất Phỉ xuất hiện dễ dàng xoay chuyển hướng gió. Không chỉ có nổi bật bị đoạt xong rồi, thậm chí tất cả mọi người đứng ở Ngu Tiễu bên này.

Càng quá mức chính là, người bên cạnh thấy thế trực tiếp đẩy Ngu Tiễu một phen, trêu chọc nói: “Ngu Tiễu, Tạ học tỷ đều tới tìm ngươi, không đi tỏ vẻ một chút?”

Ngu Tiễu đón nhận Tạ Bất Phỉ cười tủm tỉm đôi mắt, bình tĩnh biểu tình xuất hiện một tia gợn sóng, nàng đốn một lát, xuyên qua biển người hướng Tạ Bất Phỉ đi đến.

Đường Tư Gia cứ như vậy trơ mắt nhìn nữ thần cùng Ngu Tiễu cái này tiểu yêu tinh sóng vai đi xa.

“Xuống dưới đi, còn gác chỗ đó xem gì đâu!” Diêu Như Đông vui sướng khi người gặp họa mà triều nàng kêu, “Hâm mộ sao? Đáng tiếc đáng tiếc, này sóng là thắng ngón giọng thua nhân sinh a.”

Một đám thân thiện cười vang trong tiếng, Đường Tư Gia hắc mặt xám xịt xuống đài.

Ngu Tiễu bước nhanh đi đến Tạ Bất Phỉ bên người, hỏi: “Học tỷ như thế nào bỗng nhiên lại đây?”

“Liền nghĩ tới đến xem ngươi đang làm cái gì.”

Tạ Bất Phỉ kiều khóe miệng, trong mắt mỉm cười, “Không nghĩ tới…… Còn rất làm ta ngoài ý muốn.”

Ngu Tiễu nghe vậy có chút ngượng ngùng, mím môi, nhẹ giọng nói: “Ta xướng đến không dễ nghe, làm học tỷ chê cười.”

Tạ Bất Phỉ chớp chớp mắt, ngữ khí thiên chân: “Ai nói không dễ nghe? Rõ ràng rất có ý tứ a.”

Nghe ra nàng trong giọng nói bỡn cợt, Ngu Tiễu thở dài: “Học tỷ không cần lại trêu chọc ta.”

Tạ Bất Phỉ thu liễm ý cười, cố ý làm ra một bộ nghiêm túc biểu tình, có nề nếp mà nói: “Ai trêu chọc ngươi? Ta nghiêm túc, Tiễu Tiễu ca hát chính là dễ nghe, ai nói không hảo ta với ai cấp.”

Ngu Tiễu cứng họng: “Thật cũng không cần.”

Tạ Bất Phỉ bật cười, dừng lại bước chân.

[BHTT] [QT] Học Tỷ Không Được Lại Trang A - Tỉnh Dã TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ