51-60

1.2K 67 14
                                    

Chương 51

Sân thượng……

Chiều hôm ám trầm, núi xa bóng cây ở gió đêm trung lay động, bốn phía một mảnh đen nhánh.

Hà Viên nghe thấy phía sau truyền đến tiếng bước chân, đi bước một dần dần tới gần đi thông sân thượng đại môn.

Nàng xoay người, cùng đứng ở cửa người đối thượng tầm mắt.

Mông lung ánh sáng, thiếu nữ thân ảnh tinh tế, bộ mặt mơ hồ không rõ, chỉ có thấu kính sau đôi mắt rạng rỡ tỏa sáng.

Hắc ảnh đến gần nàng, ra tiếng nói: “Hà Viên.”

“Quả nhiên là ngươi.” Hà Viên cười như không cười, “Ngu Tiễu, ngươi ước ta đến nơi đây tới rốt cuộc muốn làm gì?”

Ngu Tiễu: “Nói chuyện thổ lộ tường sự tình.”

“Ta đã sớm nói, kia chuyện cùng ta không có quan hệ.” Hà Viên nhún nhún vai, “Ngươi tao ngộ ta thực đồng tình, nhưng ngươi không thể tùy tiện oan uổng người.”

Ngu Tiễu đánh gãy nàng: “Cái này tiểu hào IP địa chỉ cùng ngươi sở tại hoàn toàn ăn khớp.”

Hà Viên dừng một chút, phản xạ tính mà nâng lên thanh âm: “Kia thì thế nào? Chỉ có thể thuyết minh người kia ở tại ta phụ cận, có thể là cùng ta xài chung cùng cái khoan mang người. Ngươi lấy đến ra mặt khác chứng cứ chứng minh cái này tiểu hào là ta sao?”

Ngu Tiễu rũ mắt, lâm vào trầm mặc.

Hà Viên thấy thế, châm chọc cười: “Đại học bá, ngươi không phải nhất sẽ cáo trạng sao? Có phải hay không lại phải hướng phụ đạo viên cáo trạng đi?”

Nàng đắc ý nhướng mày, khóe miệng biên độ dần dần biến đại, “Đáng tiếc lần này ngươi không có chứng cứ, lão sư cũng sẽ không tin tưởng ngươi đi……”

Ngu Tiễu bỗng nhiên nhìn về phía nàng, mặt vô biểu tình: “Hà Viên, ta cuối cùng cho ngươi một lần cơ hội. Cái này tiểu hào thật sự cùng ngươi không quan hệ sao?”

Hà Viên nhíu mày: “Ngu Tiễu, đừng nói đến giống như ta thiếu bộ dáng của ngươi. Ngươi hôm nay có này hết thảy, đều là ngươi tự tìm.”

“Ngươi bạn cùng phòng không có gây án động cơ.”

Cửa bỗng nhiên truyền đến một đạo lười biếng thanh âm, “Kỳ thật ta sấn ngươi không ở thời điểm qua đi hỏi, các nàng đều dùng chính là từng người khoan mang, IP địa chỉ cùng ngươi hoàn toàn không giống nhau.”

Thiếu nữ ỷ ở cạnh cửa, đôi tay ôm ngực, xinh đẹp hồ ly mắt hơi hơi cong lên: “Ta nơi này tồn các nàng IP địa chỉ sở hữu chụp hình.”

Hà Viên đột nhiên trợn to hai mắt, thầm mắng: “Thảo, bạch thỉnh các nàng ăn một bữa cơm……”

Này đàn không biết xấu hổ đồ vật, thời khắc mấu chốt thế nhưng phản bội!?

Nàng nhìn cái kia xa lạ thiếu nữ, nheo lại mắt, chỉ cảm thấy càng thêm quen mắt: “Tạ Bất Phỉ?”

Ngu Tiễu: “Hà Viên, ngươi đã không có cơ hội.”

[BHTT] [QT] Học Tỷ Không Được Lại Trang A - Tỉnh Dã TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ