Chương 61Tạ Bất Phỉ sửng sốt: “Cái gì?”
Ngu Tiễu thần sắc cố chấp, từng câu từng chữ lặp lại nói: “Ta.”
Nàng nói chuyện khi, đen nhánh đôi mắt cách trong suốt thấu kính, ở ánh đèn thấp thoáng hạ liễm diễm, tựa hồ phá lệ thâm tình.
Tạ Bất Phỉ đâm tiến nàng chuyên chú tầm mắt, tim đập chợt nhanh mấy chụp. Nàng dời mắt, nhỏ giọng nói: “Như thế nào một say liền nói lung tung?”
Nói được như vậy dễ nghe, nàng đều phải thật sự.
Ngu Tiễu gục đầu xuống, loạng choạng trong tay bia bình, theo bản năng mà tưởng uống một ngụm, Tạ Bất Phỉ chạy nhanh đè lại tay nàng, nói: “Ngươi mau đừng uống, cơm cũng chưa ăn mấy khẩu, liền say thành như vậy.”
Ngu Tiễu ngẩng đầu, đem rượu đưa cho nàng: “Vậy ngươi uống.”
Tạ Bất Phỉ bật cười: “Vạn nhất hai chúng ta đều say, chờ xem ta nhưng bối bất động ngươi.”
Ngu Tiễu mím môi, mang theo điểm tiểu hài tử tính tình, nói: “Ngươi uống sao.”
Tạ Bất Phỉ lấy nàng không có biện pháp, tiếp nhận lon: “Hảo hảo hảo, ta uống.”
Nàng ngửa đầu uống một hơi cạn sạch, Ngu Tiễu liền đôi tay chống cằm, oai đầu, không chớp mắt mà nhìn nàng, hai má ửng đỏ, đôi mắt cũng sáng lấp lánh.
Kia bộ dáng nhìn qua đã có tính trẻ con thiên chân, lại có vài phần ngây thơ đáng yêu.
Tạ Bất Phỉ đem bình không đối với nàng lắc lắc, cười nói: “Tiểu bằng hữu, ta uống xong rồi. Ngươi kiểm tra một chút, hiện tại vừa lòng sao?”
Ngu Tiễu gật gật đầu, lại cầm lấy một vại, nói: “Uống.”
Tạ Bất Phỉ: “Ngươi là muốn đem Trình Diệp Lý uống nghèo.”
Ngu Tiễu nhăn lại mi, thực không vui mà nói: “Mặc kệ hắn.”
Tạ Bất Phỉ lại cười: “Hảo, không đề cập tới hắn, chúng ta vừa ăn vừa uống.” Nàng cúi đầu cấp Ngu Tiễu gắp đồ ăn, thâm hắc sợi tóc dừng ở bạch tế đầu vai, như núi sương mù lượn lờ.
Ngu Tiễu nhìn nàng trong lúc lơ đãng mị thái, mắt say lờ đờ mông lung gian tim đập nhanh không ngừng, cầm lòng không đậu: “Ngươi thật là đẹp mắt.”
Tạ Bất Phỉ giương mắt xem nàng, bên môi mang theo nhàn nhạt ý cười: “Xem ra ngươi thật là uống nhiều quá, nói chuyện so ngày thường êm tai.”
Ngu Tiễu ăn đồ ăn, trong miệng tắc đến căng phồng: “Ta ngày thường không hảo sao?”
Tạ Bất Phỉ thở dài: “Không có không tốt, chính là quá ngu ngốc chút. Còn không có lớn lên, cái gì cũng không hiểu.”
Ngu Tiễu nga một tiếng, triều nàng ngây ngốc mà cười một chút.
Tạ Bất Phỉ nhìn nàng này say say nhiên bộ dáng, phảng phất bị tiểu miêu cào một chút, câu đến tâm ngứa.
Nàng vươn nhị chỉ nhéo nhéo Ngu Tiễu chóp mũi, nói: “Cho rằng ta khen ngươi đâu? Tiểu bằng hữu, hảo hảo ăn cơm.”
Ngu Tiễu ngoan ngoãn mà cầm lấy chiếc đũa: “Hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Học Tỷ Không Được Lại Trang A - Tỉnh Dã Tư
RomanceTác phẩm: Học tỷ không được lại trang A Tác giả: Tỉnh Dã Tư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3216 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9569 Văn chương tích phân: 152,293,472 Thể loại truyện: Ng...