Chương 71Hôm sau sáng sớm, quản gia đi vào lầu 3, gõ vang lên tạ đại tiểu thư cửa phòng.
Môn thùng thùng vang lên ba tiếng, khắc chế lại lễ phép, hắn cung kính mà nói: “Đại tiểu thư, nên rời giường, tạ tiên sinh ở dưới lầu chờ ngươi.”
Không có trả lời thanh, hắn cúi đầu đứng ở cửa không dám động.
Một lát, bên trong rốt cuộc truyền đến lười biếng thanh âm, có vài phần khàn khàn: “Đã biết.”
Nghe ngoài cửa tiếng bước chân dần dần đi xa, Tạ Bất Phỉ nằm trong ổ chăn không nghĩ động, thon dài ngón tay xoa đôi mắt, xoay người khi đụng tới lạnh như băng di động.
Nàng cầm lấy di động ấn một chút, không có động tĩnh, đã không điện.
Tối hôm qua các nàng chơi trong chốc lát, lại nằm trong ổ chăn nói chuyện phiếm, Tạ Bất Phỉ mơ mơ màng màng mà đã ngủ, cũng quên cấp di động nạp điện.
Cũng không biết là ai cắt đứt video trò chuyện, phỏng chừng sau lại tự động tắt máy.
Nàng bạch tế cánh tay chi giường ngồi dậy, thuận tay đem chảy xuống đai an toàn vớt lên.
Đi vào phòng tắm, đùi mơ hồ còn có vài phần bủn rủn.
Tạ Bất Phỉ đối với gương nặn kem đánh răng, trong gương thiếu nữ môi hồng răng trắng, giống ấm xuân chi đầu một gốc cây thịnh phóng đào hoa.
Nàng nhớ lại tối hôm qua hình ảnh, như ngọc gương mặt tức khắc ập lên nhợt nhạt hồng nhạt.
Nàng chưa từng có đã làm như vậy sự tình, nhất thời hứng khởi, giống như chơi đến quá lớn mật một chút.
Tạ Bất Phỉ thậm chí cũng chưa dám đi xem Ngu Tiễu phản ứng, lo chính mình lộng, chỉ nghe thấy đối phương thấp thấp thở dốc ở tai nghe quanh quẩn, năng đến nàng cả người cuộn tròn lên.
Cách một tầng màn hình, ngược lại có vẻ phá lệ cảm thấy thẹn, nàng đánh lên lui trống lớn, Ngu Tiễu lại không chịu buông tha nàng.
Chơi đến cuối cùng, nàng giống như khóc lóc kêu Ngu Tiễu tên.
…… Thật là muốn mệnh.
Mùa đông khắc nghiệt thời tiết, Tạ Bất Phỉ cúi đầu, mặt vô biểu tình mà tiếp một phủng nước lạnh rửa mặt, ý đồ cho chính mình vật lý hàng táo.
Đãi sắc mặt bình tĩnh trở lại, nàng cấp di động cắm thượng điện, thay một thân sạch sẽ quần áo, xuống lầu ăn bữa sáng.
Tạ Hồng Tín ngồi ở bàn ăn bên, trong tầm tay một bút có dây buộc vào bàn điện, đang ở cùng trong video người an bài hạng mục công việc.
Thấy Tạ Bất Phỉ xuất hiện, hắn khép lại máy tính, sắc mặt không vui: “Như thế nào lâu như vậy mới xuống dưới.”
“Hôm nay cuối tuần, vốn dĩ liền không nên dậy sớm.” Tạ Bất Phỉ ngồi xuống, nhìn nhìn hắn mặt, nói, “Ngài tối hôm qua không ngủ hảo?”
Tạ Hồng Tín nghe vậy dùng lòng bàn tay đè đè huyệt Thái Dương, trong mắt lộ ra mỏi mệt: “Gần nhất công ty việc nhiều.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Học Tỷ Không Được Lại Trang A - Tỉnh Dã Tư
Lãng mạnTác phẩm: Học tỷ không được lại trang A Tác giả: Tỉnh Dã Tư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3216 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 18170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9569 Văn chương tích phân: 152,293,472 Thể loại truyện: Ng...