41-50

1.4K 63 20
                                    


Chương 41

Muốn hay không thử một lần?

Ngu Tiễu yết hầu giật giật, tầm mắt không tự chủ được ngầm di, dừng ở đối phương trên môi.

Tạ Bất Phỉ môi sắc thiên nùng, đồ một tầng mỏng lượng son kem, môi hình no đủ, môi đỏ hạo xỉ, minh diễm như họa.

Nếu là các nàng hôn môi, không biết kia tầng son kem nếm lên là cái gì hương vị.

Nếu nhẹ nhàng cắn một ngụm, liếm một chút, môi nhan sắc có thể hay không trở nên càng đậm……

Tưởng tượng thấy kia phó hình ảnh, Ngu Tiễu gương mặt chậm rãi thiêu lên.

Nàng cảm giác chính mình hảo xấu xa, sao lại có thể nghĩ ra như vậy không xong hình ảnh? Vạn nhất bị học tỷ biết, sẽ cùng chính mình tuyệt giao đi……

Tạ Bất Phỉ nháy mắt, nhìn trước mắt thất thần thiếu nữ, môi đỏ lúc đóng lúc mở: “Tiễu Tiễu, ta chỉ là tò mò, tưởng thử một chút…… Không thể sao?”

Nàng lông mi nhẹ nhàng rung động, nhìn qua có điểm mất mát, thật cẩn thận mà kéo một chút Ngu Tiễu tay áo: “Tiễu Tiễu?”

Trong không khí tràn đầy ngọt ngào linh hoa lan hương, cùng cỏ cây hương lặng yên không một tiếng động mà đan chéo ở cùng nhau, nhè nhẹ từng đợt từng đợt, giống như một cái vô hình xiềng xích, ở nàng quanh thân một chút một chút mà buộc chặt.

Ngu Tiễu tức khắc tim đập gia tốc, miệng khô lưỡi khô, bất tri bất giác trung đối thượng cặp kia trong trẻo, phiếm thủy quang đôi mắt.

Ma xui quỷ khiến, nàng mở miệng nói: “Vậy thử xem đi.”

Tạ Bất Phỉ cong lên đôi mắt, khóe môi nhẹ nhàng nhếch lên, trong mắt xẹt qua một cái chớp mắt thợ săn giảo hoạt đắc ý.

Nàng để sát vào Ngu Tiễu, nhỏ giọng nói: “Vậy ngươi tới…… Vẫn là ta tới?”

Ngu Tiễu hô hấp cứng lại, thấp giọng nói: “Ta tới.”

Tạ Bất Phỉ nhẹ nhàng cười một chút: “Hảo.”

Nàng triều đối phương ngẩng mặt, ngoan ngoãn mà nhắm hai mắt.

Ngày mùa thu sau giờ ngọ, thiếu nữ cong vút lông mi bị đỉnh đầu ánh nắng ánh thành thiển sắc, hết sức đẹp.

Ngu Tiễu hít sâu một hơi, phảng phất mê mẩn mà, chậm rãi triều nàng cúi đầu.

Thiếu mị nhãn nùng lệ, trắng nõn gương mặt gần trong gang tấc, cơ hồ có thể thấy rõ trên mặt nhợt nhạt, bị nhuộm thành đạm kim sắc lông tơ.

Hô hấp dòng khí phun ở mặt sườn, nàng lông mi nhỏ đến khó phát hiện mà run rẩy, ngón tay bất tri bất giác nắm khẩn ống tay áo, tiết lộ chủ nhân khẩn trương.

Liền toàn bộ chờ đợi quá trình, đều có vẻ vô cùng dài lâu.

Giây tiếp theo, trên môi truyền đến ấm áp xúc cảm.

Tạ Bất Phỉ cả người run nhẹ, duỗi tay chậm rãi câu lấy Ngu Tiễu cổ.

Gió nhẹ xẹt qua, chóp mũi quanh quẩn mềm mại ngọt hương, lệnh đầu người vựng hoa mắt.

[BHTT] [QT] Học Tỷ Không Được Lại Trang A - Tỉnh Dã TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ