81-90

1.6K 69 22
                                    

Chương 81

Tạ Bất Phỉ chớp chớp mắt, bật cười: “Ngươi này đầu nhỏ đều trang chút cái gì, này cũng nghĩ ra.”

“Phim truyền hình đều là như vậy diễn.” Ngu Tiễu bổ sung nói, “Ta xem Diêu Như Đông truy kịch, thường xuyên sẽ toát ra như vậy lời kịch, chia rẽ bần phú chênh lệch đại hai cái vai chính.”

Hai người hướng bệnh viện ngoại đi đến, bóng đêm thâm trầm, gió đêm nghênh diện đánh tới, lạnh thấu xương mà quát ở trên mặt.

Tạ Bất Phỉ quấn chặt áo khoác, quay đầu lại xem nàng: “Kia nếu ta cô cô thật sự quăng 500 vạn cho ngươi, ngươi muốn sao?”

Ngu Tiễu ra vẻ trầm tư, nói: “Không cần đi.”

“Ngươi thế nhưng còn nghiêm túc suy nghĩ một chút?” Tạ Bất Phỉ mắt lé, “Loại này vấn đề không nên giây đáp, nói cho nàng ngươi vĩnh viễn sẽ không rời đi ta sao?”

Ngu Tiễu: “Ta suy nghĩ, 500 vạn quá ít.”

Tạ Bất Phỉ hai mắt trợn lên, chống nạnh giận dữ: “Hảo ngươi cái Ngu Tiễu, ngươi còn rất lòng tham nha? Nàng nếu là cho ngươi một ngàn vạn, ngươi liền đồng ý đúng không?!”

Ngu Tiễu nhoẻn miệng cười, nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng bỏ vào túi: “Một ngàn vạn cũng không đủ.”

Tạ Bất Phỉ tránh ra nàng, tức giận đến cắn được đầu lưỡi, đương trường đau ra nước mắt.

“Ngươi nghe một chút ngươi nói chính là nói cái gì? Nói đi, ngươi muốn nhiều ít mới vừa lòng?”

Ngu Tiễu nói: “Không phải như thế.”

“Ta chỉ là suy nghĩ, rất nhiều phim truyền hình đều có như vậy kiều đoạn, nhưng tiền thật sự có thể sử dụng tới cân nhắc một đoạn cảm tình sao? Ít nhất ta không tán đồng cái này quan điểm. Theo ý ta tới, bất luận bao nhiêu tiền đều không thể cân nhắc ta và ngươi cảm tình giá trị, cho nên 500 vạn không đủ, một ngàn vạn cũng không đủ.”

Nàng giơ lên khóe miệng, thấu kính sau đôi mắt cong cong, ánh mắt nhìn qua thực ôn nhu: “…… Tỷ tỷ với ta mà nói, chính là vô giá.”

Tạ Bất Phỉ ngẩn ngơ, trong lòng nổi lên một tia ngọt, thở phì phì mà cố lấy gương mặt, miễn cưỡng vừa lòng cái này cách nói: “…… Còn không phải là cảm tình vô giá sao, ngươi hảo lão thổ nga.”

Nàng cũng hiểu được, Ngu Tiễu cảm giác được nàng vừa rồi tâm tình không tốt, bởi vậy cố ý đậu đậu nàng.

Ngu Tiễu nhẹ nhàng phủng trụ nàng gương mặt, hướng về phía trước nâng lên: “Ân, ta lão thổ. Ngươi vừa mới có phải hay không cắn được đầu lưỡi?”

Nàng này vừa nói, Tạ Bất Phỉ đầu lưỡi lại bắt đầu đau, nước mắt lưng tròng mà ngẩng đầu, mồm miệng không rõ: “Ô ô, đều do Lý!”

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Học Tỷ Không Được Lại Trang A - Tỉnh Dã Tư 🎉
[BHTT] [QT] Học Tỷ Không Được Lại Trang A - Tỉnh Dã TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ