Chương 4

63 10 0
                                    

Quán cơm của Hanamaru là một quán cơm bất ổn.

Đúng, là một quán cơm bất ổn.

Trời mưa như nắng, ngày nào cũng sẽ có ba vị khách từ Vạn Sự Ốc ghé thăm.

Một tuần bảy ngày thì bốn ngày là có Shinsengumi ghé qua dùng bữa.

Một tháng 31 ngày thì có khoảng 6-7 ngày là Nhương Di tạt vào.

Và đó là ngày hôm nay.

.

Hôm nay có thể nói là một ngày đẹp trời.

Hanamaru ngồi yên tĩnh trên ghế sofa, vừa hớp miếng trà, gặm miếng bánh kem, vừa đưa mắt nhìn bản tin thời sự trên tivi.

- Ái chà. Tàu hải tặc Harusame chìm rồi? Kiệt tác của ai đây?

Dứt lời, bên Shinsengumi cách quán cơm khoảng gần 100m đã vang lên một tiếng 'BÙM' chói tai.

- Bên đấy mới sáng sớm đã chơi pháo nổ à? Đúng là tuổi trẻ, hăng hái quá.
- Bà nói như bà cụ non thế hả? Mới gần 30 thôi chứ đã già đâu.

Đáp lại câu than thở của Hanamaru là tiếng mở cửa gỗ bên ngoài.
- Này! Vào nhà người khác mà không biết gõ cửa à hai cái thằng rác rưởi này!?

Nhìn thấy người đi vào nhà mình là hai kẻ phiền phức, mặt Hanamaru lập tức nhăn lại, ý muốn bảo nhìn sắc mặt không tốt của tao thì chúng mày nên biết đường mà xách đít về đi.

Tuy nhiên, đó là vô dụng. Hai thằng chả kia nhìn thấy mặt của Hanamaru nhưng không hề có ý muốn quay đầu là bờ.

- Lâu lắm mới tụ họp mà bà làm cái mặt như sắp thiến cả hai thằng thế hả?
- Ờ, hai đứa bay chuẩn bị để cái chân giữa lại đây đi là vừa.

Vừa nói, Hanamaru vừa bày vẻ mặt khó ở như người mắc bệnh trĩ lâu năm, vừa rút kiếm từ trong bao ra chĩa chĩa về hai người ngồi đối diện.

- Ê ê ê có gì từ từ nói!! Cất kiếm vào coi nào cái đồ sư tử này!!!
- Mày nói xem sao tao có thể bình tĩnh khi nhìn hai con mọt rác rưởi các người ngúng nguẩy trước mặt tao hả!?
- Zura, Zura!! Mau mau dừng bả lại điiii!!!!!
- Không phải Zura mà là Katsura! Với lại cậu nói thế tôi cũng không biết phải xử lý như nào đâu!!!

.

Sau một màn loạn cào cào, ba người cuối cùng cũng yên tĩnh lại mà ngồi nhìn nhau.

- Thế là vụ bay màu cái tàu hải tặc khỉ gió gì gì đó là do hai đứa bay làm hả?
- Đúng vậy.
- Vâng ạ.

Hanamaru đau não mà nhìn hai thằng bạn trời đánh trước mặt. Cô mệt mỏi đưa tay lên xoa xoa trán.

- Hai thằng ngu này!! Hai đứa bây có biết giờ Shinsengumi đang truy tìm kẻ gây ra vụ đấy không mà lại còn bước chân vào đâyyyy!!!!! Còn mi nữa Zura! Mi là Nhương Di đang bị truy nã đấy!!
- Không phải Zura mà là Katsura!
- Mi chỉ phản bác được câu đấy thôi à Zura...?

Càng ngày máu càng lên não, Hanamaru tức giận đứng phắt dậy, vò đầu bứt tai, ngửa mặt lên trời hét lớn:
- CÁI LŨ NGU NÀYYYYYYYYY!!!!!!! THIỂU NĂNG HAY GÌ VẬY HẢAAAAAAAA!?
- Hic! Tụi em xin lỗi!!!!

Thật đúng là bất lực quá mà...

( ĐN Gintama) Đồng môn của GintokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ