Sau lệnh bắn của Gendai, một làn khói dày nhanh chóng tản ra. Lấp ló trong màn sương mờ ấy là cả một đội quân người máy.
Hanamaru thấy tình hình bắt đầu náo loạn mất kiểm soát, nhưng không vì thế mà mất bình tĩnh. Cô chầm chậm bỏ tay ra khỏi đao và rời đi, để lại Takasugi và Gintoki đứng một mình với nhau ở đấy.
.
Bây giờ cô có chuyện quan trọng hơn cần phải làm...
Hàng hủ tiếu yêu quý mà cô hay ăn nay mở hàng ở đây, mà cô chưa đớp được bát nàooooo!!!!!
Không thể để họ dẹp tiệm sớm được!!!! Nay họ còn sale giảm nửa giá cho một bát, có chết cũng phải đi ăn!!!!
.
Hanamaru co chân chạy thẳng, đi ngược lại với đám đông đang vội vã trốn chạy.
Bỗng dưng xuất hiện trước mặt cô là một đoàn người máy đang cản trở việc Hanamaru vươn tay chạm tới món hủ tiếu đại hạ giá ngày hôm nay.
Chạm tay vào thanh kiếm giắt bên hông, Hanamaru chạy lấy đà rồi nhảy bật lên, vụt qua đám robot đang bao vây lấy mình. Giờ cô không có đủ thời gian để làm mình làm mẩy với mấy con của nợ này, đành vứt lại cho Shinsengumi vậy...
.
Hủ tiếu ơi xin hãy đợi chị!!!!!
Đừng bỏ chị mà đi!!!!!.
Nhưng cuối cùng, Hanamaru vẫn tới muộn.
Xe hủ tiếu của quán đã bị đẩy đi từ bao giờ, chỉ còn lại mảnh đất trống xơ xác giấy vụn ở đấy.
Hanamaru như chết lặng. Hai hàng nước mắt của cô chậm rãi chảy xuống.
Vậy là không còn bát hủ tiếu giảm nửa giá tiền nữa rồi...
Khuyến mãi của tôi...
.
Trong khi Hanamaru còn đang khóc rấm rứt vì hối hận thì ở bên Gintoki, mọi việc đã xong xuôi, Gendai cũng đã bình tâm trở lại, kế hoạch của ông cũng đã thất bại trong tay Vạn Sự Ốc.
...
"Thất bại rồi hả?"
Katsura từ đâu đi tới, nói chuyện với Takasugi.
" Có chuyện ngoài dự kiến. Tớ cứ tưởng hắn đã mất nanh. Thật là sai lầm tai hại"
Takasugi cười nhẹ một cái, nói với Katsura.
" Gintoki chỉ nhe nhanh khi cậu ta cần phải bảo vệ ai đó thôi. "
Bất chợt có một giọng nói quen thuộc vang lên bên cạnh Takasugi.
Đó là Hanamaru. Cô đang chăm chú nhìn lên bảng thông báo, tay cầm một túi bánh ngọt.
Katsura bị bất ngờ vì việc Hanamaru có mặt ở đây, còn Takasugi dường như đã biết trước được việc này. Cậu ta chỉ nhàn nhạt liếc qua Hanamaru đang đứng cạnh mình, rồi lại thu hồi tầm mắt về.
Katsura tiếp tục cuộc đối thoại khi nãy với Takasugi:
" Đúng như Hanamaru nói.Cậu ta nhe nanh khi cần bảo vệ. Nhưng cậu không bảo vệ cái gì cả Takasugi. Cậu chỉ là một con dã thú"
" Thế cũng được. Tớ không có gì để bảo vệ, nghĩa là tớ không cần gì hết"
Bước chân lên phía trước, Takasugi định rời đi, nhưng câu nói tiếp theo của Hanamaru lại khiến cậu phải nao núng một chút:
- Cậu có chắc là không cần bảo vệ gì không? Đừng để mình phải hối hận.
- ... Chắc, tôi chỉ cần tiêu diệt mọi thứ mà thôi.Lần này, Hanamaru im lặng. Bất chợt, cô hét:
- Lần sau có rảnh thì nhớ ghé qua quán cơm nhà tớ! Có bán cá nướng đấy!Nghe xong, Takasugi bị đứng hình mất vài giây. Gã kéo mũ thấp xuống, cười một cái nhạt nhòa, bảo:
" Nào rảnh thì ghé.".
Rồi cứ thế, ba người trong cuộc gặp mặt tình cờ này lại chia tay nhau, tiếp tục bước tiếp con đường của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Gintama) Đồng môn của Gintoki
FanficSẽ có xu hướng đi theo con đường SE, BE vì tui thích thế:)))))) -------------- Oc Hanamaru là đồng môn từng học chung với Gintoki, Katsura và Takasugi ở trường Shoka Sonjuku, từng cùng tụi Gintoki tham gia cuộc chiến chống lại Joui. Sau khi kết thúc...