Note

124 10 0
                                    

Hi! This Author Nari!

Before i start, gusto kong sabihin na its been a long day, weeks and months na hindi ako nakakapag-publish ng mga chapters and this story is still stuck in Chapter 17. Hehe. Well, as i will gonna said na itong story na ito ay may mga knoting pagbabago na mangyayari just the place and some of the characters will be revealed, new characters ika ko.

Nag add ako ng prologue which is the pasilip haha. I've been reading so many books this days kaya nakaisip ako, and for the days na nakaligtaan ko is well I am totally busy as in haha! Ngayon ko lang na retrieve ang account ko since may magagamit na talaga akong gadget na kung saan pwede akong mag type araw-araw. So back to the story..

Hindi ko masasabing may maiiba o mag stay talaga na scene sa mga chapters since medyo nag eevolve na uli ang utak ko at nag cracrave mag type. Pero hindi ko din masasabi na araw araw ay makakapag type at update ako since ang dami pa ring gawain.

Sa mga readers ko dyan hindi ko alam kung babasahin nyo pa ba ito but i hope na suportahan nyo pa ako pero kung ayaw nyo edi go, madali akong kausap haha! Charr lang at Kung napindot mo ang ang story na ito means gusto mo itong basahin.... at sasabihin ko na sa iyo na .....

" Welcome to your class dear reader/s! "

Disclaimer!!

Plagiarism is a crime!!!

Author Nari
October 11, 2023

Section  MWhere stories live. Discover now