My Last song 9

50 4 0
                                    

JULIELMO is 5 years na. At hanggang ngayon naghihintay pa rin kami sa inyo... I hope babalik na rin din kayo sooner. :)


——————————————————————————————————————————————————

"I really want to thank all the fans mula sa simula, na laging nandiyan para suportahan ako at hindi ako iniwan. Thank you sa inyong lahat." Elmo says at Sunday All Stars . Dumating siya sa araw ng kaarawan niya. Pero hindi mo maipinta ang mukha niya. Malungkot, walang gana, at parang hindi masaya. Incomplete ba kung ganun.


"Happy Birthday Elmo!" Backstage... Si Maqui

"Thank you French." sabay beso nito.

"Anung mukha yan. Birthday na birthday mo, malungkot ka." sabi ni maq kay elmo.

"Pagod lang." matipid na sagot ni Elmo.

"Pagod. O sige, sabi mo e." atchaka na umalis si Maq.


Habang naglalakad si Elmo papuntang dressing room. Nakita niya si Julie na palabas sa Dressing Room nito. Nung malapit na siya.


"Hey! Elmo. Happy Birthday :)" sabi ni Julie kay Elmo. Atchaka na rin umalis si Julie..

"Siya lang pala ang makakapag ngiti sa'yo ahh... Ikaw talaga Elmo. Mahal mo pa nga talaga." sabi ni Sef. Sabay *Wink*

"Ikaw talaga sef." atchaka ngumisi si Elmo.


Sa bandang side. Nandun si Janine nakita niya ang lahat ng nangyari.


"Mahal mo pa nga ba (Question Mark; pasensya na po ayaw po yung question mark e. intindi na lang po)" naguguluhan si Janine kaya naisip niya yan kay Elmo.

"Ang sakit pala na hindi ako ang dahilan ng pagngiti mo." sabay patak ng kanyang luha. "Ang sakit ding isipin na hindi mo pala ako kayang mahalin gaya ng ibinibigay mong pagmamahal sa kanya niya." atchaka niya pinunasan ang luha niya "Hanggang kailan kaya ko to kayang tiisin (Question)" Atchaka naglakad papuntang Parking Lot. "Sana ako na lang siya." atchaka na bumuhos ang lahat ng luha na kanina pa niya pinipigilan,


"You make me smile, i don't know why (questionM) do still love you." yan ang sumagi sa isip ni Elmo habang papuntang Parking Lot.


When suddenly saw her GirlFriend Janine was crying. Pupuntahan na niya sana ito ng bigla na lang itong sumakay sa car niya atchaka na ito umalis. Hindi alam ni Elmo kung anung gagawin. Dahil ni tawag nito hindi sinasagot ni Janine. Nag-alala si Elmo kay Janine, iniisip niya kung ano ang ginawa niya o kung ano ang nangyari. Hanggang sa may nakita siya uli.


"Saan siya pupunta (Question M)" tanung sa isip ni Elmo.


He saw Julie with someone, and he don't know kung sino yung kasama ni Julie. Then suddenly Julie look at him. Eto namang si Elmo mukhang statue, hindi gumagalaw. Kaya si Julie sumakay na lang sa Car atchaka na umalis.


"Who's that (Question M)" tanung ni elmo sa sarili niya.


Nakauwi na si Elmo sa kanila. And guess what. His family have a surprise to him.. He was happy because of the surprise.


"Ahh! Thank you mom and Siblings. I appreciate it." then...... bigla na lang nawala ang ngiti niya nang hindi makita ang kanyang Girl Friend na si Janine.


"Are you finding for her (Question M)" tanung ni Maxene.

"Yah. Where is she." tanung ni elmo.

"She is tired. She said, she want to take some rest." sagot naman ni Saab.

"Is there a problem between the both of you (question M)" tanung ni Mommy P.

"None. Nothing. I don't know. Alam ko wala naman akong nagawa e." sagot ni Elmo with a little sad face.

"Why don't you call her (question M)' Frank says.

"Yeah! why wont you." Maxene

"Wait! Just a second. Excuse me." then she called Janine.

Calling........ Calling....... Calling.......

"Yes."

"How are you."

"Im good. how about you. Your birthday (question M)"

"Good. but incomplete."

"Why."

"Your not here. It's my special day but my special someone is not here."

"Elmo (question M)"

"Yes (question M)"

"Am I special to you (question M)"

Elmo was shock. He don't know what to say. Kahit siya hindi niya alam kung special nga ba talaga si Janine sa kanya. 5 mins. silence. Then suddenly Janine break the silence.

*sniff* "Ang sakit pala." Janine was crying on the other side.

Elmo was hurting inside in his heart because He don't know what to say until now.

"Sana pala.... *sniff* sana pala.... *sniff* hindi na lang kita minahal." then Janine cried loud.

Elmo is listening to Janine. And he was also crying, because the only girl who accept him is now crying because of him.

"Im sor.." hindi natapos ni Elmo ang sasabihin niya nang biglang mag salita si Janine.

"Ang hirap kasi sa akin..... *sniff* ang bilis kitang mahalin. Ang bilis kong magmahal. *sniff*"

"No Janine... listen to me. okay. I love you so much, you are special to me, you are my girl. You accepted me for who i am, and Im thankful for that. But...... i don't know how to love you just what i did toJulie. I know na kaya mo sinasabi yan dahil kay Julie. Right" 

Then Janine says 'Yes'.

"Im sorry Janine. I really really sorry." 


End of Conversation:


Elmo Think:

Una, ako ang nasaktan. Sa kadahilanang iniwan ako bigla nang taong mahal ko na walang paalam. Hindi ko alam kung ano gagawin ko nung mga panahon na yon. Kaya may nag comfort, may nagpadama sa akin na may nagmamahal pa sa akin.At si Janine yun. Ang saya ko nung sinagot niya ako yung para bang daig pang nanalo sa Loto. Ganun yung feeling. Pero nung nagtagal. Parang bumabalik yung nararamdaman ko dun sa taong iniwan ako. At yun naman ay si Julie. Ang sakit pala. Haha :(


Pangalawa, ngayon nasaktan ko naman ang taong tumulong, nagpawala at binigyan ng bagong pag-asa ang buhay ko na pwede pa akong mahalin. na ngayon ay umiiyak, iniisip kung ano naging kulang, na nsaktan ko. At si Janine yun. Nasasaktan ako dahil nakasakit ako ng tao. Pero hindi ko malaman kung anung dahilan para masabi ko yun sa kanya. Mahal ko siya pero Mas Mahal ko si Julie. Ang gulo. Ewan ko ba. Ang sakit sa dibdib. Ayoko na. Ganito pala magmahal. Mahirap. Masakit. Kailangan may magsakripisyo pa. Hayy... :( Im sorry

My Last Songs (Julielmo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon