why people know everything??
"Hi julie?"
"Oh hi yago, no i mean Aljur." he laughed. but i just smiled.
"Ano ready ka na ba mamaya sa Prod?" i just nod to him.
"Grabe noh, Love ang title ngayon. Tapos gagawin natin masakit." i just listen to him.
"Pain..... Ikaw Julie naranasan mo na bang masaktan?" i was shock with his question. i look at him and i see na seryoso siya sa tinatanung niya sa akin.
"No." tipid kong sagot.
"Oo nga pala. Hindi ka pa pala nagkaka Bf, kasi NBSB ka." then he laughed again. I'm looking at him.
"Hindi naging kayo ni Elmo?" i feel paralyzed ng marinig ko pangalan niya. Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko. i look everywhere. nag iisip kung anung isasagot ko.
"Hoy! ok ka lang? bat di mo masagot tanung ko? naging kayo no?" WHAT??!!
"Hindi kami." were just Friends? Hindi nga ba talaga naging kami?
"Ok sabi mo e. tara na hinihintay na nila tayo e." i just nod to him. pero bago pa siya makalayo tinawag ko siya ulit.
"Kuya aljur, i mean aljur. Ahm... Kapag sa Prod natin nasaktan kita sa gagawin ko,.... maki ride ka na lang ah." ano Julie?? he just gave me a quetion look.
"Sige na." he nod to me and he left.
mahirap intindihin at intindihan kung bakit. pero sana kahit dito man lang magawa kong ibuhos lahat.
"Pain. Ikaw Julie naranasan mo na bang masaktan?" she feel because of me.
mahal kita pero bakit ganito Julie?? Gustong-gusto kong makasama ka ulit pero hindi ko magawa. Hanggang salita na lang ako ngayon at wala nasa gawa. Paano Julie? Paano? Patawarin mo ako kung nasaktan kita. patawarin mo ako.
"No." n-no? she move on? agad?
"Oo nga pala. Hindi ka pa pala nagkaka Bf, kasi NBSB ka." (Listening)
"Hindi naging kayo ni Elmo?" when i heard my Name i feel I'm smiling. Ano kaya isasagot ni Julie.?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hindi pa rin siya sumasagot.....
.
.
.
.
.
.
"Hoy ok k lang? bat di mo masagot tanung ko? naging kayo no?" Julie?.
.
.
.
.
.
.
"Elmo!"
"Janine? oh anung ginagawa mo dito? diba dapat nandun ka sa DR mo."
"E hinahanap kita e. ano bang ginagawa mo diyan? Sino bang tinitignan mo?" she lay down para makita din niya kung sino tinitignan ko pero bago pa yun inarangan kuna siya.
"None. Nothing. W-wala, kaya tara na?" she just nod to me.
sayang at hindi ko narinig ang sasabihin niya. i want to here kung naging kami ba o hindi talaga.
Because i want to know the truth.!
BINABASA MO ANG
My Last Songs (Julielmo)
NouvellesA story about SACRIFICE. This would be the memories a happy memories for both of them. But the truth is there's no have ending? Just read.