My Last Song 5

82 3 0
                                    

"Dapat talaga may ka duet ako dito kaso hindi siya dumating." Julie

"Panu ba yan bat Hindi ka niya sinipot?" Ruru

Sef: Wow!

Andrea: Woah!

Max: haha!

Jennylyn: Go ruru.!

"Bakit? Sino ba dapat sumipot?"

"Sino pa nga ba edi ako. haha!"

Bat nga ba hindi ka sumipot? Bat ka tumigil sa pagpeperform? Ayaw mo na ba?

Bat ba maraming tanung pumapasok sa utak ko? haaayyy. I'm tired. Thinking of you.

"Oh nandito ka lang pala. Kanina pa kita hinahanap." Aljur. Nandito kami sa Backstage. Kakatapos lang kasi ng Performance namin.

"Bat umalis ka kaagad?" ang dami niyang tanung. Haha!

"Ahm... w-wala naman. Nagbihis lang ako."

"Halata nga."

"Susunod na kasi kami niyan." he just nod.

"Sorry nga pala kanina, dun sa ginawa ko."

"Ok lang yun. Kahit sa simpleng pag ganun mo lang sa akin, atleast naintindihan na kita." i was look confuse. Paano? Paano niya ako naintindihan sa ganun.?

"Alam ko kung anung iniisip mo. At alam ko rin na may pinag dadaanan ka. Alam ko naman na kaya mo yan e, ikaw kaya si Julie Anne San Jose, Matapang, masiyahin, sweet, at kayang kayang lagpasan ang mga problema dba?" he look at me and i smile.

"Siguro nga makakaya ko." he hug me so i hug him back.

"Oh sige na mag ready kana, kayo na niyan yung susunod." he stood up and he left me. Ako? wala nandito pa rin nakaupo. i get my phone and listen a music. Yung Kakantahin namin.

After Rehearsal for Made Better. (Julielmo)

"Gumaling ka lalo ah.?" i approach him. Always naman e. Wala ng bago dun.

"Ako? Hindi man. Hehe! Ikaw ata gumaling diyan." he is talking to me without looking.

"Haha! Hindi din." I stood up and ready to go but he hold my hand once again. I miss this thing, the way he touch it and hold it my hand.

"San ka pupunta?" he ask me. Atchaka niya binatawan kamay ko.

"DR ko, magbibihis." then i go.

"Julie?" i hear Elmo calling me. But whisper only.

On Air (Julielmo)

Makikita mo pa rin sa kanila ang Chemistry na minsan nang nawala, pero ngayon magkasama ulit sila sa iisang stage kumakanta at magkahawak ang mga kamay. Maraming fans ang masaya at kinilig kahit sa simpleng ganun lang. Pero may napansin ako. Bat Parang ang lungkot ni Elmo. Hindi ba siya masaya na maka duet si Julie? Makasama? Walang ibang pinansin ang mga fans kundi sila. Maraming taong nakamiss sa kanila, at marami ulit ang naghahangad na sana magkaroon sila ng Teleserye o Pelikula ulit, pero mukhang mabibigo o matatagalan ang mga gusto nila. Masaya man sila sa Video na ito pero sa totoo lang may sakit na nararamdaman sila sa isa't isa. Sakit na sana maglaho na. Sakit na sana mahimasmasan na. Dahil kapag hindi pa baka sakaling isa sa kanila ay hindi na makapag pigil pa sa nararamdaman niya. Julielmo is still julielmo. Thank you sa Smart at Sinama niyo si Julie dati ay si Elmo lang ngayon ay ang Julielmo na. :)





My Last Songs (Julielmo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon