My Last song 8

50 3 0
                                    

It's been a year when JULIELMO is gone. But as a Faney or Adik. We're still, Im still waiting for the both you Julie Anne San Jose and Elmo Magalona.


There's a lot of memories na hindi na natin makakalimutan. Right. Isa nadun yung minsan na tayong sobrang pinakilig ng JULIELMO.


Yung may yakap, beso, yung concern, yung sweetness, yung simpleng pagkanta na hindi natin maintindihan kung ano yung nararamdaman talaga nila, yung pag-luhod kahit na maraming taong nanunuod, yung pag halik sa kamay, and the very special na gagawin e yung paghalik sa noo. We miss everything sa kanilang dalawa.


I hope there's a chance na babalik at babalik ang JULIELMO even na meron na silang LOVELIFE.


I wrote this because........they are my INSPIRATION.


Kung Maibabalik lang sana ang lahat sa Dati, ano. Bakit Ngayon pa kasi nangyari ang lahat ng mga toh. Sana magkaroon nang Tidal Wave baka kasi sakaling bumalik ang lahat at maging Enough na yun para sa amin. Yung makikita o mararamdaman natin na I'll Be there para sa kanila. Yung kahit nasaan man ang isa nandun din siya kasi sabi nga Right Where You Belong :'( . Kasi alam ko they are not Glad it's Over for them. Dahil they Deeply or Deeper miss each other. We are Not Impressed pag hindi kayo magkasama. Kaya please bumalik na kayo. Kasi wala nang makakapantay pa sa kaTulad Niyo. If ever na hindi man ngayon o next month, another month, o sabihin na nating next year. We, I thank JULIELMO For Everything dahil pina inspired at nakilala namin kayo just a single year, and naging mabuti kayo sa amin even ifmarami kaming humahanga sa inyo. Thank you. We are not Blinded para hindi nanamin kayo pansinin kasi never namin masasabi na Never Had You (JULIELMO) in our lives.  


Salamat :) <3

My Last Songs (Julielmo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon