Chapter 4

61 4 0
                                    

Chapter 4..

Vanessa Point of View

"Thanks talaga timothy ha! Ikaw talaga ang knight in shining armor ko."

"Wala yon! Gawain talaga yun ng isang prince charming."

Then he smile i hug him so tight niyakap niya din naman ako.

"I miss you my prince." i whisper

"I miss you too my princess."

"Kase naman bakit ka pa umalis?"

"Vanessa."

ang lambing ng boses niya. Hinigpitan ko pa ang yakap oo miss na miss ko siya. Kase pag galit ako siya ang nag papakalma sa akin pag may umaaway sakin siya ang tagapagtanggol ko kapag umiiyak ako siya yung tagapahid ng luha ko at kapag nagtatampo ako nilalambingan niya ang boses niya for short lagi siyang andiyan para sakin kaya miss na miss ko na siya. Bihira lang kase siyang umuwi mga 5 time a yr naiintindihan ko naman kase busy din siya sa manila. Pero na mimiss ko lang kase s ang prince ko. Bumitaw siya sa yakap.

"Hey! Bakit ka umiiyak?."

Tapos pinunasan niya yung luha ko gamit ang thumb niya.

"I just miss you so much."

He smile.

"Tahan na. Ayaw ni prince na umiiyak ang princess niya. At namiss din ng sobra ni prince ang princess niya. Kaya tahan na ok?"

I nod then smile.

"Ayan. Ngite lang wag mo iisipin ang problema mag kaka wrinkles ka gusto mo ba nun?"

I shook my head he smile. Pero nawala yung ngite niya ng may nag txt. He look at me.

"Sorry princess but i really have to go."

I smile kahit na nalulungkot ako.

"Its ok babalik ka pa naman diba?"

He nod.

"Yes i will"

Then he kiss me in the forehead.

"Bye Princess"

"Bye my prince"

Then after nun umalis na siya tiningnan ko lang yung kotse nila hanggang sa mawala na sa paningin ko. Haisstt.. Mamimiss ko nanaman siya. Pumasok na ako sa bahay diretso sa kwarto wala sila mom next month pa ang balik. Pero naiintindihan ko naman sila.

' What doesn't kill you makes you stronger Stand a little taller
Doesn't mean I'm lonely when I'm alone'

May natawag unknown number i answer.

"Hello?"

(Vanessa? Is that you?)

"Oh ate aphrodite saan niyo po naluha number ko?"

(Sa school niyo)

Ah. Napatawag po kayo may kailangan po ba kayo?

(Nuh! Wala gusto ko lang sabihin na sorry sa ginawa ni Vain kanina nabalitaan ko yung nangyari.)

Naku ate its alright! Sanay na ako doon 4 months na niya kong pinapahiya nasanay na ako.

(Sorry talaga vanessa huh? tsaka thank you dahil kahit hindi tayo close eh pinagbigyan mo parin ang favor ko maraming thank you)

HIS SISTER FAVORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon