Jungwon có một anh người yêu siêu cấp dễ thương, nhưng anh người yêu hay thích phũ Jungwon:(
—————————
"Sunoo hyung.""Hửm?"
Jungwon muốn vươn tay bẹo má anh yêu một cái nhưng bị anh yêu bép cho cái vào tay.
"Làm cái gì vậy trời, tránh giùm nha."
"Ơ:(("
"Ơ gì mà ơ:)"
Cậu không bỏ cuộc, nhoài người ôm chầm lấy cả người của Sunoo.
"Bỏ cái tay ra!!"
"Không!!"
"Sao nhóc lì quá vậy??"
Jungwon cố sống cố chết bám bằng được Sunoo không chịu buông.
"Anh."
"Gì?"
"Anh có phải là người yêu em không vậy?"
"Không, tao là má mày."
"Sao người yêu mà anh không ôm em được cái nào vậy, bọn mình thậm chí còn chả hôn nhau thêm cái nào ngoài lần em tỏ tình anh hết:("
Sunoo nghĩ nghĩ, thì ra nhóc này để ý cái đó hả.
"Muốn hôn?"
Jungwon gật đầu lia lịa.
"Mơ đi nhóc."
Nói rồi đứng dậy bỏ đi mất làm em người yêu ngã úp mặt xuống cái giường.
Không đùa đâu Jungwon thấy tủi thân thật đấy, yêu nhau 5 năm rồi mà ôm nhau đã ít hôn thì chưa hôn thêm cái nào ngoài lần tỏ tình cả, cùng lắm là xoa đầu thôi, chả khác gì bạn bè bình thường.
Cậu thở dài vò loạn mái đầu, tại sao anh ấy lại đồng ý lời tỏ tình của cậu nhỉ?
Jungwon nhổm người dậy nhìn ra ngoài cửa sổ, trời đang dần tắt nắng rồi, có lẽ cậu cần một cốc cà phê nóng để làm dịu lại cõi lòng băng giá vì bị anh người yêu phũ này (╯︵╰).
"Anh, đi mua cà phê với em không?"
Jungwon khoác áo khoác vào hỏi.
"Đột nhiên vậy? Tự dưng nhóc muốn uống cà phê?"
Sunoo ngồi ở ghế sofa ngẩng mặt lên, em đang mặc một cái áo len trắng đơn giản ấm áp, nhưng nhìn nó siêu đáng yêu luôn.
"Uống nhiều cà phê không tốt đâu nhóc."
Nhưng em cũng cầm cái áo khoác bên cạnh lên khoác nó vào và bước ra khỏi cửa cùng Jungwon.
"Em sẽ nghe lời anh nếu anh thay nhóc bằng người yêu nhó ( ̄3 ̄)."
"Nghiện cà phê cũng không phải là tệ, nhóc cũng không nghiện Americano đắng nghét."
"Đồ tồy."
"Ý kiến?:)"
"Rất ý kiến là đằng khác. Em muốn đi chơi..."
"Thì anh đang đi với nhóc đây còn gì?"
"Anh này?"
"Hửm?"
"Sắp đến Giáng Sinh rồi nhỉ?"
"Ừ?"
"Đi mua đồ trang trí đi:)"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YangSun] Sunoo có một bé bồ đáng yêu tên là Jungwon.
FanficƠ, mà ai là bé ý nhỉ? Mình nhớ Pocketz quá nên fic này ra đời:) mỗi chap là một câu chuyện khác nhau~