Patuloy nga sa panliligaw sakin ni Paul. Dahil sa madalas na namin pagkikita eh tinatanong na kami ng mga ka-classmate namin kung kami na nga ba o hindi. :))
MCDO POV
Dapat ko na nga bang sagutin sya ?!! Oo ramdam ko naman na mahal nya ko , lagi ako ang inaalala nya. Sabay kami lagi sa pagpasok sa school at pag-uwi. Gusto pa nga nya na pumunta sa bahay para daw malaman ko kung gaano sya kaseryoso sa panliligaw sa akin. Pero natatakot ako kasi alam ko na bawal pa kong magkaroon ng boyfriend yan ang laging sinasabi sakin ni mommy. Gusto ko na din naman syang sagutin pero may mga taong nagsasabi sakin na wag muna daw dahil nga hindi ko pa daw talagang kilalang lubusan si Paul..
Nandoon na ko sa feelings na mahal ko na din sya. Yung feeling ng sya ang gusto mong makita at makasama. ^^ Lagi kaming naghaharutan, asaran at tawanan. Sarap sa pakiramdam :))) Sana nga kung maging kami man ni Paul magtagal.
One time hiniram nya CP ko. Binigay ko kasi wala naman akong dapat itago para hindi ko ipahiram un sakanya. Pero bigla akong nagulat nang isinuli nya un sakin....
Paul : Oh yan . Sana nagbura ka muna ng ibang message para naman hindi ko nabasa .. !!
Mcdo : Huh ? !
Ano nanaman kaya nangyari dun ! Tinignan ko CP ko at may nabasa ako na texx galing kay kevin.
I LOVE YOU mcdo :****
Sms Fr : Kevin
Hala ka .. Ano nangyari bakit nagtexx nang ganun si kevin ? ! Nabigla pa ko lalo nang lumapit sakin si kevin sa kinauupuan ko..
Kevin : Hi Mcdo :)))
Mcdo : Bakit ka biglang nagtexx sakin ng ganun ? Nabasa ni Paul .
Kevin : Ano naman ? ! masama mag iloveyou sayo as a friend ? Bakit kayo naba ni Paul para magselos sya ?
Mcdo : Hindi naman kaso lang syempre ....
Kevin : Asus ! Masyado syang seloso eh hindi pa nga kayo eh !!! Pano pa kaya pag naging kayo na ? Edi nasakal ka na sa lalaking un !!
Napaisip ako sa sinabi ni kevin. Tama nga naman sya. Masyado kasing seloso si paul.Gusto nya kami lang lagi ang magkasama. Eh paano naman ung iba kong friends lalo na sila des at ate cris ?...
At nang makauwi na ko hindi ako nakatiis. Simula kanina nang nabasa ni Paul ung message sakin ni Kevin , hindi na sya nagtetexx.
Nagtexx na ko kay Paul siguro inabot din ng mga 30 messages ko sakanya pero hindi pa din nagreresponse sa texx ko..
Paul ? Ayos ka lang ? Wag ka nang magtampo oh . Biro lang naman un ni Kevin. Hindi ko nga alam na nagtexx sakin ng ganun sya eh :((((
- Yan ang mga texx ko sakanya ..
Ilang minuto lang tumunog CP ko .. Beep ...
Syempre excited ako nabuksan un at inisip ko na si Paul na un . Sa wakas :)))) Di rin ako natiis ni Paul. :D
Hi cute ^^
Sms Fr : 0906*******
hayst .. akala ko naman si Paul na.. benemenyen ! >.<
Who You ? Reply ko .
Clyde :)))))
Sms Fr : 0906*******
Are you one of my classmate ?? Sagot ko..
Oo..
Sms Fr : 0906*******
Ah . Ok . Reply ko..
Naalala mo ko ?
Sms Fr : Clyde
Hindi .. unti palang kasi ang kilala ko sa name na ka-classmate natin . mga mukha lang natatandaan ko .. Sagot ko..
Ah . Ako ung matangkad .
Sms Fr : Clyde
Ok. Reply ko
Ayaw mo ba ko katexx ? Bakit ang iikli ng sagot mo ?
Sms Fr : Clyde
Hindi naman. kaso lang may ginagawa ako. Sagot ko.
May ginagawa o katexx mo lang si Paul ?..
Sms Fr : Clyde
Nagtatampo nga sakin un eh. Hindi kami magkatexx.. Reply ko
Ah . ganun ba . pwede magtanong ?
Sms Fr : Clyde
Oo naman . ano un ? Sagot ko
Kayo na ba ni Paul ? Ilan ang nanliligaw sayo sa ka-classmate natin ?
Sms Fr : Clyde
Hahaha. hindi po. si paul lang.. :)) Sagot ko
Ah . Para kasi lahat ng boys na IE-1D nanliligaw sayo eh. Ang cute mo kaya ^_^
Sms Fr : Clyde
Hindi po. Reply ko
Pwede manligaw ? tutal hindi pa naman kayo ni paul eh.
Sms Fr : Clyde
Hanggang sa sobrang antok , hindi ko na nareplayan si clyde. At nakatulog na ko..
Author : Malapit nyo nang makilala ang taong pinakaminahal ni Mcdo ;">> Keep Reading and Vote , Comments :D
BINABASA MO ANG
MCD'O inlove to A Tall Man ! Love is Blind !
Novela JuvenilNaranasan nyo nabang ma-inlove sa taong noon ay di mo naman napapansin ? Or di mo pinapansin ?! Na halos ipagtabuyan mo sya kasi hindi mo naman sya mahal ? Na di mo aakalain na sya pala ang magbibihag sa puso mo sa hinaharap !!! Well kung isa kayo s...