Chap 1: Khởi đầu

1.1K 59 6
                                    

Sau chiến tranh, thế giới phù thuỷ đang một ngày phát triển trở lại. Mới đó mà trận chiến ở Hogwarts chỉ còn là chuyện của sáu năm trước. Những năm qua, nhờ công của bộ ba vàng mà những tên Tử Thần Thực Tử cuối cùng cũng bị bắt giam vào Azkaban.

Hermione Granger sau khi tốt nghiệp ở Hogwarts đã trở thành một trong những Thần Sáng tài năng nhất, luôn sánh đôi cùng với Harry Potter và Ron Weasley trong các nhiệm vụ tối mật của Bộ Pháp Thuật. Nhưng cuối cùng cô cũng chọn một con đường khác. Hermione quyết định nghỉ làm Thần Sáng mà chuyển đến công việc bàn giấy nhẹ nhàng hơn sau bốn năm chinh chiến ngoài chiến trường.

Tình hình gần đây của thế giới phù thuỷ đang xảy ra một số vấn đề. Càng ngày càng bắt gặp nhiều người sử dụng các ma thuật hắc ám để làm ăn phi pháp và bắt gặp một số công ty đang dùng và sản xuất các hàng hoá có nguyên liệu quá hạn sử dụng.

Vì thế mà Bộ Pháp Thuật đã cho rà soát toàn bộ các công ty từ lớn đến nhỏ để đảm bảo không có bất kì công ty nào dám sử dùng phép thuật hay vật dụng hắc ám để giao dịch hoặc sản xuất những đồ vật hắc ám nguy hiểm. Hermione sẽ là một trong những thanh tra làm việc kiểm tra này. Cô sẽ được chuyển đến công tác tại một công ty nào đó trong vòng hai tháng.

"Chú Kingsley, làm ơn đi." Hermione đã lẽo đẽo theo Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật cả buổi chiều nay chỉ để xin được đổi đơn vị công tác.

"Không, Hermione." Kingsley thở dài một hơi bất lực. "Con biết là chú không liên quan đến chuyện này mà. Toàn bộ là do Giám đốc Sở kiểm soát sắp xếp, ta không có quyền can thiệp."

"Nhưng chú là Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật mà. Con chỉ nhờ chú nói giúp, con không muốn đến đó đâu."

"Chỉ công tác hai tháng thôi, Hermione." Chú Kingsley nhướn đôi lông mày lên cùng với đôi môi hơi cong nhẹ. "Mà có gì ở đó mà con lại không muốn đến chứ?"

"Chú biết rồi còn hỏi." Hermione bực bọc thả mạnh người xuống ghế khi cả hai đã vào trong phòng.

Kingsley bật cười, ngồi xuống bàn làm việc của mình rồi hỏi:

"Quan hệ của hai đứa gần đây vẫn không tốt lên à?"

"Bọn con có bao giờ tốt đâu chứ." Hermione nhăn nhó vòng hai tay lại. "Nghĩ tới cảnh ngày nào cũng làm việc chung một chỗ với hắn thiệt là muốn bệnh."

"Chà, sau này đừng có năn nỉ chú xin thêm ngày công tác cho con đấy nhé." Kingsley vừa cười vừa đùa. Chính chú cũng chỉ nói đùa nhưng chú không biết là mình đang dự đoán một tương lai.

"Không đời nào." Hermione tức tối hét lên.

Sau đó, không còn cách nào khác nên đành chấp nhận sự thật vậy. Chuyện là Hermione đã được phân đến công ty của nhà Malfoy. Công ty này chuyên cung cấp Độc Dược với người đứng đầu không ai khác là chàng quý tử Draco Malfoy.

"Aa!" Hermione hét lên sau khi đóng mạnh cánh cửa phòng của chú Kingsley lại. "Chết tiệt, cái đồ đáng ghét đó, cứ ám mình hoài."

"Hôm nay quên uống thuốc hả." Một giọng nói quen thuộc cất lên khi Hermione đang không ngừng đập đầu mình vào tường vì phẫn nộ chuyện phải đến công tác ở công ty nhà Malfoy.

[Dramione] You are the Apple of my eyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ